hoangnghiem.ad2
Last Activity:
Oct 8, 2016
Joined:
Oct 8, 2016
Messages:
0
Likes Received:
0
Trophy Points:
0
Gender:
Female
Birthday:
Feb 23, 1990 (Age: 34)

Share This Page

hoangnghiem.ad2

New Member, Female, 34

hoangnghiem.ad2 was last seen:
Oct 8, 2016
    1. There are no messages on hoangnghiem.ad2's profile yet.
  • Loading...
  • Loading...
  • Signature

    [​IMG]

    Lê Mart bán quả óc chó Mỹ uy tín: Óc chó HartleyÓc chó Hartley đã được rang sấy (do nhà tự rang). Loại đã rang sấy thì ăn sẽ bùi và ngon hơn

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin về quả óc chó

    Quả óc chó hay còn gọi là quả hồ đào được trồng nhiều ở California của Mỹ. Là một loại cây lâu năm có lớp vỏ ngoài mềm, bên trong hạt là lớp vỏ cứng màu vàng nâu, phần bên trong hạt có nhiều dầu, béo ngậy, nhiều giá trị dinh dưỡng, có nhiều nếp nhăn như não. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và đã tiến hành thử nghiệm trên người trưởng thành, trong loại hạt này rất giàu các hợp chất có tác dụng giảm thiểu nguy cơ xơ cứng thành mạch máu và duy trì được độ mềm dẻo, linh hoạt của các thành mạch. Các bác sỹ khuyên nên ăn 8 quả óc chó mỗi ngày. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tìm cho mình chỗ bán hạt óc chó uy tín để gia tăng sức khỏe mỗi ngày nhé.

    Giá quả óc chó tại Hà Nội

    Thị trường Hà Nội và thị trường TPHCM là hai địa điểm tiêu thụ quả óc chó nhiều nhất ở nước ta. Giữa các tỉnh thành đã có sự khác nhau về giá cả, tại Hà Nội giữa vô vàn nhà cung cấp, giá quả óc chó tại Hà Nội cũng có sự chênh lệch rất nhiều. Như quý khách hàng đã biết, Hà Nội là địa bàn gần với Lạng Sơn, việc nhập khẩu quả óc chó Trung Quốc rất dễ dàng, đối với những nhà cung cấp không có tâm thì việc rao quả óc chó thành quả óc chó Mỹ đã đưa ra thị trường với một giá bán rất mềm, nhưng loại hạt của Trung Quốc không có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua quả óc chó tại Hà Nội – óc chó nhập khẩu chính hãng Mỹ, hãy đến với Lemart được được báo giá quả óc chó rẻ nhất Hà Nội , đảm bảo chất lượng óc chó hàng loại 1 của Mỹ.

    [​IMG]

    Chỗ bán quả óc chó Mỹ ở Hà Nội

    Quả óc chó Mỹ được mọi người biết đến không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon mà còn được biết đến là một loại thuốc bổ tự nhiên, một vị thần sức khỏe cho bà bầu, trẻ nhỏ, người già, nam giới và còn có tác dụng trong việc điều trị một số loại bệnh. Tuy nhiên, mỗi loại óc chó được trồng ở các nơi khác nhau sẽ có một giá trị dinh dưỡng khác nhau và óc chó Mỹ là loại óc chó được đánh giá tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy tìm chỗ bán quả óc chó Mỹ uy tín. Lemart – chỗ bán quả óc chó Mỹ ở Hà Nội chuyên bán quả óc chó Mỹ Hartley loại 1, hàng ngon, giá bán lẻ rẻ như bán buôn.

    Lemart- Nơi bán quả óc chó Mỹ loại 1 tại Hà Nội

    [​IMG]

    Quả óc chó mua ở đâu? Lemart là nơi bán quả óc chó tại Hà Nội nhiều năm, chúng tôi chuyên phân phối quả óc chó nhập khẩu Mỹ, không nhập bất kỳ loại óc chó nào khác đã có uy tín và thương hiệu trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Sản phẩm óc chó mà chúng tôi cung cấp là hàng loại 1 của Mỹ, luôn được kiểm tra kỹ càng, báo giá quả óc chó ở Hà Nội và toàn quốc công khai và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Mua quả óc chó nhập khẩu Mỹ loại 1 hãy gọi ngay Lemart.

    About

    Gender:
    Female
    Birthday:
    Feb 23, 1990 (Age: 34)