Phải chuẩn bị gì với túi gậy golf khi ra sân

Discussion in 'Giới thiệu website' started by kiristbn, Aug 4, 2020.

  1. kiristbn

    kiristbn Member

    Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn sẽ cần phải làm theo một vài bước để đảm bảo rằng túi gậy golf của bạn đã sẵn sàng để mang theo. Các bước này rất cần thiết, vì chúng sẽ cho bạn ý tưởng rõ ràng nếu cần thực hiện thêm bất kỳ điều chỉnh nào trước khi bạn ra sân golf.
    [​IMG]


    Hướng dẫn từng bước để chuẩn bị túi của bạn

    Bước 1: Điều chỉnh sớm

    Điều đầu tiên bạn muốn làm là đảm bảo rằng bạn thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào càng sớm càng tốt bởi vì sẽ dễ dàng hơn để xử lý túi golf của bạn khi nó trống thay vì chứa đầy gậy. Ngay khi bạn mở hộp túi golf ra, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn điều chỉnh dây đeo sao cho vừa với kích thước khung của bạn một cách thoải mái. (Xem thêm: Tất cả các loại túi golf chính hãng giá rẻ nhất)


    Bước 2: Bắt đầu sắp xếp các gậy golf

    Điều tiếp theo cần làm là từ từ sắp xếp các gậy golf của bạn vào túi của bạn, bắt đầu với các gậy golf nặng hơn và dài hơn của bạn. Tốt nhất, bạn phải đặt các gậy trong các ngăn gần với dây đeo vai nhất để trọng lượng nặng nhất sẽ ngồi cao hơn và gần hơn với túi của bạn để đảm bảo rằng lưng của bạn được bảo vệ.


    Bàn ủi dài nên ở giữa túi trong khi gậy sắt ngắn hơn có thể đi trong các phần còn lại, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chú ý đến cách chúng được lưu trữ. Ngoài ra, đảm bảo rằng bạn sắp xếp các gậy golf nhỏ hơn sao cho các gậy golf nhẹ nhất ở dưới cùng của túi, điều này sẽ ngăn chặn mọi chuyển động nảy và qua lại không cần thiết trong khi bạn đi bộ.


    Bước 3: Sắp xếp phụ kiện khác

    Bước thứ ba là thêm các nhu yếu phẩm golf khác của bạn như bóng và tees. Mặc dù có vẻ như những món đồ nhỏ này sẽ không tăng thêm trọng lượng cho túi của bạn, nhưng việc mang chúng trong nhiều giờ sẽ tạo ra sự khác biệt so với khi chúng không có trong túi. Bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn thêm vào giày, khăn, một chai nước đầy đủ và đồ ăn nhẹ.
    [​IMG]

    Phân phối hiệu quả các mặt hàng này trong túi của bạn sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ giữ được thăng bằng trong khi mang túi, cũng như đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.


    Bước 4: Điều chỉnh cuối cùng

    Khi bạn nghĩ rằng bạn đã đạt được sự phân bổ trọng lượng lý tưởng trong túi golf của mình, đã đến lúc thực hiện bất kỳ điều chỉnh cuối cùng nào. Chúng tôi khuyên bạn nên mang túi trong 30 phút và xác định xem nó có cảm thấy nặng hơn ở một số điểm và nhẹ hơn ở những điểm khác hay không, vì điều này sẽ giúp bạn sắp xếp lại các gậy golf của mình để chúng thoải mái mang theo trong thời gian dài.
    >> Các mẫu túi gậy golf chất lượng chính hãng tại: https://golfgroup.com.vn/tui-golf/tui-gay

Share This Page