3 Mẫu laptop hiện đại cho sinh viên

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Hachicntt, May 7, 2019.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Member

    Chọn mua các sản phẩm laptop cũ giá rẻ không phải điều gì xa lạ khi thị trường công nghệ phát triển vô cùng mạnh mẽ như hiện đại. Dưới đây cửa hàng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 Mẫu laptop hiện đại cho sinh viên. Mời bạn cùng tham khảo những thông tin này.

    3 Mẫu laptop hiện đại cho sinh viên

    HP Probook 440 G3

    Larop có thiết kế đẹp, được trang bị màn hình 14 inch với độ phân giải HD. Thông số kỹ thuật của máy gồm bộ vi xử lý Skylake Core i3 6100U, RAM 4GB, card đồ họa AMD Radeon.

    Các cổng kết nối trên máy tính này được trang bị đầy đủ gồm USB 3.0, 2.0, HDMI, VGA... Hiện nay mẫu latop này được bán ở tầm giá 12 triệu đồng.

    [​IMG]

    3 Mẫu laptop hiện đại cho sinh viên

    Lenovo YOGA 900

    Với thiết kế hô biến thành một chiếc tablet màn hình khủng Lenovo YOGA 900 hoàn toàn là sự chú ý của khách hàng

    Đối với hiệu năng Laptop giá rẻ core i3 i5 i7 chất lượng uy tín hàng đầu TPHCM Lenovo YOGA 900 được hình thành từ sự kết hợp giữa BXL thế hệ thứ 6 Intel Core i7-6500U (tên mã Skylake thế hệ mới), đồ họa Intel Graphics 520 tích hợp, màn hình 13,3 inch Quad HD độ phân giải + (3.200x1.800 pixel tuông đối mạng), RAM 8GB, ổ SSD dung lượng 256GB hỗ trợ lưu trữ khủng, nhanh dễ dàng.

    Asus X454LA-WX577D Black

    Với thiết kế cổ điển và mang màu đen ấn tượng bên ngoài, chiếc Laptop Asus đời mới này rất thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, thiết bị này còn sở hữu kiểu dáng gọn gàng cùng cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bên trong, cho hiệu năng cực tốt, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí đa phương tiện.

    [​IMG]

    Laptop rất cần thiết trong thời đại công nghệ

    Bên cạnh đó, nhà sản xuất Asus còn ra mắt dòng máy tính xách tay X454LA-WX577D Black với giá thành hết sức hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của phần đông người dùng.

    Mua máy tính chính hãng, giá rẻ ở đâu?

    Trên đây cửa hàng máy tính Trạm đã giới thiệu đến bạn 3 Mẫu laptop hiện đại cho sinh viên. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ dễ dàng hơn khi chọn cho mình một mẫu laptop giá rẻ, hoạt động ổn định.

    Cửa hàng Máy Tính Trạm tự hào là 1 trong những cửa hàng bán laptop cũ HCM máy tính xách tay xách tay chất lượng và uy tín nhất ở TPHCM. Các sản phẩm mà maytinhtram.vn đang phân phối đến từ đa dạng các thương hiệu khác nhau, cho người dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp vơi nhu cầu.

    Khi mua máy tính tại Máy tính Trạm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành của cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ giúp bạn luôn có 1 ở trong tình trạng tốt nhất. Để đặt mua máy tính mời bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng qua số hotline: 0921.80.81.82 - 0921.84.85.86.

Share This Page