388bet tiết lộ Ake: "Tôi đã hoàn thiện mình sau những lần cho mượn"

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Nov 25, 2022.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Cầu thủ vừa được gọi về từ Bournemouth cho hay, anh đã sẵn sàng để giúp The Blues cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải năm nay.

    Nathan Ake rất vui khi có màn trở lại trong màu áo Chelsea ở chiến thắng 4-0 trước Brentford tại vòng bốn FA Cup ngày hôm qua (28/1).

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Cầu thủ 21 tuổi này đã có màn trình diễn chắc chắn ở vị trí hậu vệ cánh trái trong lần đầu tiên ra sân cho CLB thành London kể từ mùa giải 2014/15. Hậu vệ người Hà Lan đã gây được ấn tượng tốt với HLV Antonio Conte trong những lần được cho mượn tới Watford và Bournemouth. Đó là những trải nghiệm mà Ake cho rằng đã giúp anh sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở đội một.

    "Thật tuyệt khi được trở lại, chơi trọn vẹn 90 phút và giành chiến thắng," Ake chia sẻ sau trận đấu tại sân Stamford Bridge. "Những CLB lớn luôn cạnh tranh cho các chức vô địch nên thật tốt khi được có mặt tại đây."

    Tin Nổi Bật
    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022
    "Có thể tôi chính là ví dụ điển hình cho sự thành công của hệ thống cho mượn mà Chelsea đã và đang triển khai. Tôi cho rằng mình đã có nhiều tiến bộ và thu về nhiều kinh nghiệm trong hai năm vừa qua khi có nhiều cơ hội ra sân."

    "Khi mới tới Watford, tôi vẫn còn là một cậu bé. Song, tôi đã học được nhiều điều mùa giải năm ngoái và cả năm nay. Các cầu thủ sẽ học được rất nhiều khi được ra sân mỗi tuần và trở lại sau khi đã hoàn thiện mình hơn."

    Ake đã có tổng cộng 12 lần ra sân cho Bournemouth, ghi được ba bàn thắng trước khi được Chelsea gọi về trong tháng Một.

    Cầu thủ vừa được gọi về từ Bournemouth cho hay, anh đã sẵn sàng để giúp The Blues cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải năm nay.Nathan Ake rất vui khi có màn trở lại trong màu áo Chelsea ở chiến thắng 4-0 trước Brentford tại vòng bốn FA Cup ngày hôm qua (28/1).

Share This Page