388bet tiết lộ Mourinho chỉ trích học trò vì đá thiếu tinh thần

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jun 2, 2023.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra hoài nghi về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham trong thất bại 0-3 trước Dinamo Zagreb.

    Mặc dù nắm lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi vòng 16, song Tottenham Hotspur lại bất ngờ để thua ngược Dinamo Zagreb với tỷ số 0-3 ở lượt về, qua đó chính thức bị loại khỏi Europa League năm nay.

    Xem thêm: soi keo

    Mislav Orsic chính là người gieo sầu cho Tottenham. Chân sút 28 tuổi đã ghi cả hai bàn cho Zagreb trong 90 phút chính thức, trước khi hoàn tất cú hat-trick của mình ở thời gian thi đấu hiệp phụ.


    HLV Jose Mourinho đã không thể giấu được nỗi thất vọng của mình với kết quả này. Chia sẻ với BT Sport, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết:

    "Nếu bỏ qua hiệp phụ thứ 2, hiệp đấu mà chúng tôi đã cố gắng với hy vọng giành vé đi tiếp, cả đội đã chơi không tốt trong 90 phút và hiệp phụ đầu tiên.

    Zagreb đã chiến đấu với tất cả mồ hôi, năng lượng và cả máu nữa. Cuối cùng, họ cũng đạt được kết quả mong đợi. Khiêm tốn mà nói, tôi phải khen họ.

    Mặc khác, về đội của tôi, xin nhắc lại là đội của tôi, các cầu thủ chơi như thể đây không phải là một trận đấu quan trọng vậy. Trong sự nghiệp cầm quân của tôi, mọi trận đấu đều quan trọng cả. Các cầu thủ cần một thái độ thi đấu khác. Nói thật, tôi cảm thấy không thể buồn hơn nữa."


    Thuyền trưởng của Spurs cũng đã đề cao yếu tố tinh thần thi đấu, thứ mà các học trò của ông thiếu ở trận này.

    "Bóng đá không phải là nơi mà các cầu thủ nghĩ rằng họ giỏi những người khác. Nền tảng của bóng đá là thái độ. Họ đánh bại chúng tôi nhờ yếu tố này.

    Tôi đã nói với các học trò rằng rủi ro sẽ xảy đến nếu họ cứ tiếp tục chơi bóng kiểu vậy. Tôi nghĩ họ chỉ nhận ra vấn đề sau khi thua bàn thứ hai."
    Cuối tuần này, Tottenham sẽ đối đầu với Aston Villa tại Premier League. Hiện tại, họ đang xếp thứ 8 với 45 điểm, kém nhóm dự Champions League 6 điểm.Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra hoài nghi về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tottenham trong thất bại 0-3 trước Dinamo Zagreb.

    Mặc dù nắm lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi vòng 16, song Tottenham Hotspur lại bất ngờ để thua ngược Dinamo Zagreb với tỷ số 0-3 ở lượt về, qua đó chính thức bị loại khỏi Europa League năm nay.Mislav Orsic chính là người gieo sầu cho Tottenham. Chân sút 28 tuổi đã ghi cả hai bàn cho Zagreb trong 90 phút chính thức, trước khi hoàn tất cú hat-trick của mình ở thời gian thi đấu hiệp phụ.


Share This Page