97 ngày trước EURO Kane tự tin kịp dự Euro 2021 cùng ĐT Anh

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 6, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    97 ngày trước EURO Kane tự tin kịp dự Euro cùng ĐT Anh – KEO7M EURO 2020. Tiền đạo Harry Kane của Tottenham khẳng định anh đang cố gắng trở lại và tự tin sẽ cùng ĐT Anh tham dự VCK EURO 2020.

    97 ngày trước EURO: Kane chấn thương vẫn tự tin dự EURO 2020 cùng ĐT Anh
    1. kèo bóng đá châu á EURO 2020
    2. xem trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay và Euro 2020
    Trong trận Tottenham để thua Southampton ở Ngoại hạng Anh vào này đầu năm mới ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương nặng bị đứt gân ở gân khoeo bên trái. Sau đó tới giữa tháng 1/2020, Kane đã phải phẫu thuật.

    Theo dự kiến, Harry Kane có thể trở lại vào thời điểm tháng 4 tới đây. Như vậy, Kane vẫn có thể thi đấu cho Tottenham và tràn trề cơ hội ghi điểm trước HLV Gareth Southgate trong cuộc đua giành suất dự VCK EURO 2020.

    Tuy ko chắc như Kane rất quyết tâm
    Bản thân Kane cũng không chắc chắn thời gian mình sẽ trở lại nhưng quyết tâm nằm trong danh sách cuối cùng của ĐT Anh: “Tôi chắc chắn sẽ tham dự EURO 2020, trừ khi có điều gì kinh khủng xảy ra. Lúc này, tôi vẫn chưa bình phục chấn thương, nhưng đang làm việc chăm chỉ trong phòng tập. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

    Một vài tuần nữa, chúng tôi sẽ ngồi nói chuyện lại với nhau và tôi sẽ biết rõ hơn về tình hình của mình. Tôi không muốn đưa ra bất kỳ dự đoán nào. Tuy nhiên tôi hi vọng mình có thể trở lại vào đầu tháng 4 hoặc giữa tháng 4”.

    Những trường hợp có thể xảy ra
    Trường hợp Tottenham vượt qua RB Leizpig và có mặt ở vòng tứ kết Champions League 2019/20 (lượt đi 7 hoặc 8/4 và lượt về 14 hoặc 15/4), Kane hoàn toàn có thể tham dự. Cá nhân Jose Mourinho hi vọng sẽ có sự phục vụ của Kane khi Tottenham đối đầu với Arsenal vào ngày 26/4.

    Còn với ĐT Anh, Kane chắc chắn sẽ không tham dự 2 trận giao hữu với Italia và Đan Mạch trong tháng 3 này.

Share This Page