98 ngày trước EURO 2021 Nani mong muốn tham dự

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 5, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    98 ngày trước EURO Nani mong muốn tham dự – KEO7M EURO 2020. Nhà vô địch EURO 2016, Luis Nani dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng lúc này vẫn đang ấp ủ tham vọng được tham dự ngày hội bóng đá châu Âu năm 2020 vào tháng 6 tới cùng ĐT Bồ Đào Nha.

    98 ngày trước EURO: Nani muốn được dự EURO 2020
    1. tỷ lệ kèo bóng đá trực tiếp EURO 2020
    2. trực tiếp bóng đá u23 việt nam và Euro 2020
    Ở EURO 2016, Nani là một trong những công thần giúp ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch. Cá nhân Nani có 3 bàn thắng, đồng thời đeo băng thủ quân ở trận chung kết thay cho đồng đội Cristiano Ronaldo sớm rời sân do chấn thương. Đó cũng là thành tích lớn nhất của Nani trong sự nghiệp cầu thủ.

    Sau kỳ EURO 2016, vị thế của Nani trên ĐT Bồ Đào Nha sụt giảm và hệ quả là việc anh bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup 2018. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi phong độ của Nani đi xuống thời điểm anh khoác áo Valencia, Lazio cũng như Sporting Lisbon và hiện tại là đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ, Orlando City.

    Gần 2 năm kể từ lần cuối cùng khoác áo ĐT Bồ Đào Nha, Nani vẫn đang tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cho Seleccao. Cựu cầu thủ M.U không giấu diếm tham vọng được HLV Fernando Santos triệu tập lên ĐTQG tham dự EURO 2020.

    Nani mong muốn được trở lại ĐT Bồ Đào Nha
    “ĐT Bồ Đào Nha hiện tại đang sở hữu thế hệ tuyệt vời. Bạn có thể thấy một số phẩm chất từ các cầu thủ trẻ từ thế hệ tiếp theo, nhưng bạn biết rằng mỗi khi có một giải đấu, mỗi khi có World Cup hay EURO, bạn cần có sự kết hợp giữa một đội hình trẻ trung và các cầu thủ giàu kinh nghiệm để phù hợp với thách thức của giải đấu đó”, Nani chia sẻ.

    “Tôi cho rằng thật tốt khi trao cơ hội cho tất cả tài năng trẻ này, tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ như tôi đã làm trong quá khứ. Nhưng tôi nhớ trong thời gian đó, chúng tôi không có nhiều cầu thủ trẻ ở những giải đấu lớn. Đội bóng có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và các cầu thủ trẻ, đó là sự pha trộn và điều đó đã giúp rất nhiều cho đội bóng và có nhiều khả năng cạnh tranh với các đội mạnh hơn.

    Bạn không thể nói rằng bạn đang chơi ở Mỹ và giải đấu đó không chất lượng so với những giải khác. Không, không phải như vậy. Có những giải đấu hay nhất như Premier League, Tây Ban Nha, có lẽ là Italia và sau đó, MLS không quá xa so với những giải khác.

    Sự khát khao cháy bỏng
    Bạn có thể cạnh tranh với những giải đấu khác. Chắc chắn, đó là một khả năng. Nếu tôi làm tốt và tôi chơi hết sức để có cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia, vì vậy cứ hy vọng như vậy!”, cựu tiền vệ M.U nói thêm.

    Bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại đang sản sinh ra những cầu thủ trẻ và chất lượng như Joao Felix, Bernardo Silva và Bruno Fernandes. Ở bảng F Euro 2020, nhà đương kim vô địch EURO cũng như UEFA Nations League sẽ chạm trán Pháp, Đức và một đội thắng ở cặp đấu play-off.

Share This Page