Arsenal được đánh giá cao hơn Leeds

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Nov 23, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Trên sân nhà Elland Road, Leeds dù chơi hay hơn và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn nhưng lại không thể đánh bại Arsenal. Dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu này.

    #1 ARSENAL QUÁ MAY MẮN TRƯỚC LEEDS
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Từ nhiều góc độ, Arsenal được đánh giá cao hơn Leeds dù phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, Arsenal với phong độ phập phù kể từ khi mùa giải mới khởi tranh suýt chút nữa phải hứng chịu thất bại trước Leeds. Họ để cho chủ nhà tung ra tới 25 cú dứt điểm, trúng đích 4 và có tới 3 lần "hỏi thăm" cột dọc lẫn xà ngang. Nếu không có may mắn đứng bên, Arsenal chắc chắn đã ra về với 2 bàn tay trắng. Còn ở phía bên kia chiến tuyến, Arsenal dứt điểm 9 và trúng đích có 2 lần. Quá tệ với một hàng công có Willian - Aubameyang - Pepe trong đội hình.

    #2 PEPE NHẬN THẺ ĐỎ VÔ DUYÊN

    Trong bối cảnh Arsenal đang có thế trận khá tốt trước Leeds và thủ thành Leno chưa bị đe dọa, Pepe lại có cách hành xử khó hiểu. Không rõ bức xúc gì với Ezgjan Alioski mà Pepe phải dùng tới "thiết đầu công". Phút 52, ông Taylor sau khi kiểm tra VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Pepe. May cho Arsenal là sự vô duyên của các chân sút Leeds đã giúp cho 10 cầu thủ của họ đứng vững trong phần còn lại của trận đấu.

    #3 AUBAMEYANG ĐÁNG THẤT VỌNG

    Cho đến lúc này của Ngoại hạng Anh 2020/21, Aubameyang mới chỉ ghi được có 2 bàn sau 8 lần ra sân. Nếu lấy mốc từ khi Aubameyang được nâng lương lên 350.000 bảng/tuần vào ngày15/9 thì chân sút người Gabon chỉ có 1 bàn sau 8 trận đấu tại Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm đó. Còn ở trên mọi đấu trường, con số này là 1 bàn sau 11 trận từ lúc được hưởng chế độ đãi ngộ kia.

    #4 ARSENAL SỞ HỮU THÀNH TÍCH GHI BÀN KHIÊM TỐN

    Nếu tính nhóm Big Six, Arsenal chính là CLB có hàng công tệ nhất khi mới ghi được 9 bàn sau 9 trận. Trong khi đó, Chelsea "khủng" nhất với 22 lần sút tung lưới đối phương. Trường hợp tính rộng ra, Arsenal ghi bàn nhiều hơn Wolves và Sheffield United (8), West Brom (6), Burnley (5). HLV Arteta chắc chắn cần sớm có lời giải cho "bài toán" này bởi nếu mặt trận tấn công của Pháo thủ vẫn tệ như thế, họ rất khó có thể mơ về 1 vị trí "đẹp" trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21.

    #5 LEEDS CHẲNG NGÁN ĐẠI GIA

    Leeds là tân binh của Ngoại hạng Anh 2020/21 nhưng CLB này cho thấy họ chẳng ngán bất kỳ đại gia nào. Sau 3 trận đấu với các đội bóng đại gia của Premier League, Leeds thua 1 (trước ĐKVĐ Liverpool) và hòa 2 (trước Man City và Arsenal). Rõ ràng, các ông lớn của Ngoại hạng Anh muốn giành chiến thắng trước Leeds của Bielsa là điều chẳng dễ dàng. Phía trước Leeds sẽ là 2 trận đấu gặp những "đại ca" khác như Chelsea và Man United trong tháng 12 tới. Có thể Leeds sẽ lại gây ra bất ngờ hoặc họ sẽ bị "giải mã".

Share This Page