Ashley Young mới vô địch Serie A mùa trước

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Oct 12, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Ở vị trí thủ môn có một số sự lựa chọn sáng giá như Ben Foster hay Lukasz Fabianski, nhưng trong vòng 5 hay 6 năm trở lại đây Kasper Schmeichel của Leicester City là người chơi ổn định hơn cả.

    Bộ tứ hậu vệ chơi ngay phía trên có Jonny Evans là đồng đội đã có nhiều năm gắn bó với Schmeichel ở link xem bóng đá trực tiếp rất nhanh Leicester City. Cùng với đó là trung vệ Thiago Silva sau khi kết thúc hợp đồng với PSG vẫn kiếm được tấm vé thông hành sang bến đỗ mới cực kỳ tiềm năng Chelsea.

    Vị trí hậu vệ trái thuộc về Ashley Young mới vô địch Serie A mùa trước cùng Inter nay đã trở lại Anh khoác áo đội bóng cũ Aston Villa. Bênh cánh đối diện là cầu thủ đa năng James Milner vừa được đá thay hậu vệ cánh phải Trent Alexander-Arnold trong trận cầu đỉnh cao giữa Liverpool và Man City.

    Ở tuyến tiền vệ, Joao Moutinho (Wolves), Fernandinho và Mark Nobble (West Ham)là những cái tên được chọn, trong khi trên hàng công có đến 2 tiền đạo của MU vinh dự góp mặt là Ronaldo và Edinson Cavani. Vị trí trung phong thuộc về Jamie Vardy, tiền đạo 34 tuổi của Leicester đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League 2021/22 với Mohamed Salah (cả 2 cùng ghi 6 bàn).

    ĐỘI HÌNH TRẺ

    Thủ môn Illan Meslier của Leeds United xứng đáng có chỗ trong khung gỗ do anh mới 21 tuổi mà đã là trụ cột của Leeds United từ vài năm nay. Xét về mặt kinh nghiệm, Meslier còn hơn nhiều đàn anh có nhiệm vụ đơn giản chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị.

    Đá ngay phía trên Meslier là bộ tứ Ki-Jana Hoever, Rayan Ait-Nouri (Wolves), Marc Guehi (Crystal Palace) và Reece James (Chelsea). Trong số này, James là cái tên nổi bật hơn cả. Anh mới cùng ĐT Anh giành ngôi á quân tại EURO 2020 và đã chơi 6 trận cho Chelsea kể từ đầu mùa (ghi 1 bàn thắng).

    Ở khu vực giữa sân là 3 tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh hiện giờ là Curtis Jones (Liverpool), Phil Foden (Man City) và Bukayo Saka (Arsenal). Nếu như Foden và Saka mới cùng ĐT Anh vào đến chung kết kèo nhà cái EURO 2020 thì Jones đã chơi cho các đội U16, U17, U18, U19 và U21 Anh.

    Giống như ở đội lão tướng, trên hàng tấn công đội trẻ cũng có đến 2 cầu thủ thuộc biên chế MU là Jadon Sancho và Mason Greenwood. Vị trí còn lại thuộc về Emile Smith Rowe (Arsenal). Việc Sancho được tờ Athletic lựa chọn là chi tiết khá bất ngờ. Lý do là bởi tuy được MU mua về từ Dortmund với mức giá lên đến 73 triệu bảng, đến giờ anh vẫn chưa đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đội bóng mới sau 9 lần ra sân.

Share This Page