Bạn đã biết những điều này khi mơ thấy cãi nhau chưa

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by xsmbme, Apr 27, 2017.

  1. xsmbme

    xsmbme Member

    Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta chắc chắn sẽ không thể thoát được những lần cãi vã với những người ở xung quanh mình. Đây là điều phổ biến trong cuộc sống thường ngày với bất kì ai. Trong giấc ngủ tối qua bạn mơ thấy mình đang tranh cãi với một người nào đó thì giấc mộng này đang nói đến điều gì trong cuộc sống của mình.

    Cãi nhau là việc trong cuộc sống chúng ta sẽ không thể tránh khỏi, nó là hành động xảy ra giữa hai hoặc nhiều nhóm người với nhau. Trong ngôn ngữ của người dân Nam bộ thì cãi nhau còn được gọi là cãi lộn hay ngoài Bắc còn có một tên khác đó là chửi bới.

    Những cuộc cãi vã sẽ xuất hiện khi có những quan điểm bất đồng, không chung ý kiến hay những mâu thuẫn mà lời nói cũng không thể giải quyết hết được. Ngoài ra, những cuộc cãi và còn được hình thành do tính cách hay thói côn đồ cũng như tính ích kỷ và hẹp hòi, chấp vặt. Cùng ket qua XSMN hom nay nhanh nhat đi tìm hiểu nhé!

    [​IMG]
    Ngủ mơ thấy cãi nhau và những điều bí mật

    Những cuộc cãi vã xảy ra và được hình thành và có kết quả không được như ý muốn, nó thường làm cho những người ở trong cuộc thấy mất bình tĩnh và kết quả làm tổn thương về cả vật chất cũng như tinh thần. Tranh cãi môt phần có thể làm cho người ở trong cuộc hiểu nhau hơn nhưng đó chỉ là một phần nhỏ, còn phần lớn sẽ không nhìn hay từ mặt.

    Có đôi lúc, cãi và lại là tiền đề của những vụ ẩu đả hay hơn nữa là giết người. Trong giấc ngủ tối qua bạn mơ thấy mình đang cãi nhau thì chắc chắn rằng bạn sẽ cho rằng đây là giấc mơ không hề tốt đẹp hay vui vẻ. Tuy nhiên, giấc mộng này còn đang ẩn chứa nhiều những bí mật khác.

    Theo xổ số 3đài miền nam ngày hôm nay mơ thấy mình cãi nhau với đàn ông thì giấc mộng này đang báo hiệu cho bạn biết rằng bạn không được may mắn khi làm việc với những đối tác là nam. Ngủ mơ thấy mình cãi nhau với bọn con nít thì cần phải thận trọng hơn vì có người đang dưới mình nhưng lại chơi xấu mình.

    [​IMG]
    Bộ số tương ứng với giấc mơ thấy cãi nhau

    Hãy hạn chế cãi nhau một cách có thể vì cãi nhau sẽ không để lại hậu quả tốt đẹp gì. Hãy cố gắng biết kiềm chế cảm xúc của mình để những tai hại không xảy ra cũng như không người khác nhìn vào sẽ cho bạn là người điềm tĩnh và đúng đắn.

    Bên cạnh những điềm báo, ý nghĩa hay những lời khuyên của giấc mơ thì các chuyên gia ket qua xo so mien Nam hom nay nhanh nhat còn đem đến cho bạn những bộ số may mắn và phát tài đó là: 47 – 27

Share This Page