Báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 và chi phí thiết kế lắp đặt giá tốt!

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Sep 10, 2021.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Gia đình bạn đang cần tham khảo báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 để cân đối tài chính trước khi lắp đặt. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại inox 304 hay 201 vì chi phí có sự chênh lệch đáng kể. Hơn thế nữa bạn cần tư vấn chi tiết về thiết kế và lắp đặt để có một không gian bếp hợp lý và sang trọng.

    Phụ kiện tủ bếp inox 304 chất liệu cao cấp giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chống han rỉ, chắc chắn. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng cho gian bếp của gia đình.
    • Giá để xoong nồi EP90B được thiết kế phù hợp với các khoang tủ bếp bên dưới, gắn cánh tủ đảm bảo thẩm mỹ không gian bếp.

    • Sản phẩm được làm từ chất liệu inox mờ cao cấp, không gỉ, chịu lực tốt và bền với thời gian.
    • Hai ray trượt được gắn vào 2 bên hộc tủ, giảm chấn tích hợp giúp giá chuyển động trượt ra vào êm ái, không gây tiếng ồn. Chỉ với thao tác kéo nhẹ cánh tủ, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ giá, giúp việc sắp xếp và sử dụng xoong nồi bát đĩa trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]• Giá xoong nồi Eurogold EP90B được ghép nối từ những thanh inox dạng nan, tạo khoảng trống giúp xoong nồi bát đĩa nhanh khô, ráo nước. Khay hứng nước phía dưới giúp bạn hứng phần nước dư thừa từ bát đĩa xoong nồi ướt, bảo vệ tủ bếp nhà bạn khỏi ẩm mốc.

    – Giá dao thớt nan dẹt Eurogold EP20 được lắp âm tủ bếp với thiết kế 2 tầng tiện dụng không chỉ để chứa đựng được dao thớt mà nó còn được thiết kế để gia vị, các loại chai lọ và 1 chai dầu 5 lít.

    – Giá dao thớt sử dụng inox 304 giúp sản phẩm luôn sáng bóng, chắc chắn, chống han rỉ và dễ dàng vệ sinh nâng cao độ bền của sản phẩm.

    – Giá dao thớt, chai lọ Eurogold EP20 được tích hợp ray âm giảm chấn rất chắc chắn giúp hoạt động đóng mở rất êm dịu, nhẹ nhàng. Có thể thiết kế cánh kéo hoặc cánh mở đều rất tiện. Mỗi khi muốn lấy đồ thì chỉ cần kéo nhẹ ra ngoài lấy đồ rất dễ dàng mà không cần phải với người vào trong khoang tủ.

Share This Page