Bí quyết bảo quản cây sen tắm luôn sáng bóng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by cunhibom, Apr 13, 2021.

  1. cunhibom

    cunhibom Member

    Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cuốn hút với “áo ngoài” được phủ Crom – Niken sáng bóng, cùng với loạt tính năng tuyệt vời, sen cây tắm nhanh chóng đánh bật sen tắm thông thường để trở thành thiết bị phòng tắm “hot” nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, việc sen tắm bị cáu bẩn, bị tắc nghẽn là điều không thể tránh khỏi, nhất là với những nơi có nguồn nước không thực sự sạch. Vậy làm thế nào để đánh bay vết bẩn, đừng quên sử dụng xe đẩy làm vệ sinh 3 tầng để làm vệ sinh phòng tắm, bảo quản sen cây tắm luôn sáng bóng, bền đẹp như ban đầu? Mách nhỏ sau đây sẽ giúp bạn biết mình phải làm gì nhé! Làm gì để đánh bay vết bẩn, trả lại vẻ ngoài sáng bóng, bền đẹp cho sen cây tắm đây? Vì đâu sen cây tắm bị hoen ố, cáu bẩn? Rất nhiều người than phiền rằng sen cây tắm nhà mình mặc dù mới chỉ sử dụng được một thời gian nhưng đã trở nên khá cũ kỹ, “xuống sắc”, nhiều vết cáu bẩn và lực nước chảy yếu sử dụng rất khó chịu. Trong khách sạn điều thu hút khách tới chính là sự sạch sẽ gọn gàng và bố trí không gian phòng thật thoải mái và đẹp đẽ. Khi làm vệ sinh nhớ sử dụng xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn để làm vệ sinh phòng được hiệu quả. Vậy vì đâu dẫn tới hiện tượng này? Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho sen cây nóng lạnh nhà bạn bị hoen ố, gỉ sét và trông thiếu tính thẩm mỹ, trong đó các nguyên nhân chính có thể do: [​IMG]
    • Sản phẩm sen cây bạn mua là hàng kém chất lượng. Có thể chúng được cộp mác thương hiệu nổi tiếng như sen cây TOTO, Inax… nhưng bản chất bên trong chúng được làm bằng chất liệu tạp nham, kém chất lượng nên rất nhanh xuống cấp sau một thời gian sử dụng.
    • Với những trường hợp sen cây tắm vẫn bình thường, nguyên nhân không xuất phát từ chất lượng sản phẩm hay thương hiệu sen tắm bạn mua mà có thể nằm ở loại nước mà gia đình bạn đang sử dụng. Đó có thể là nước máy tự bơm từ giếng khoan lên, hoặc nguồn nước qua lọc nhưng lọc chưa kỹ, hoặc cũng có thể bồn chứa nước lâu ngày không được vệ sinh, lắng cặn… Các cặn bẩn, chất hóa học trong nước sẽ tạo ra phản ứng hóa học, khiến cho vật liệu vòi bị hoen gỉ, hoen ố và xỉn màu.
    Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu khiến cho sen cây tắm nhà bạn bị xỉn màu, ngả màu và tắc, nước chảy yếu sau một thời gian sử dụng. Vậy làm sao để đánh bật chúng đây? Mẹo hay đánh bật vết bẩn, hoen gỉ trên sen cây tắm bạn đã biết chưa? Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn có thể loại bỏ hoen gỉ, vệt ố vàng trên sen cây tắm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy đó là cách nào? Thường xuyên vệ sinh, làm sạch vòi sen tắm Thường xuyên vệ sinh, làm sạch vòi sen để đảm bảo sen tắm hoạt động tốt nhất có thể Việc thường xuyên tắm, rửa, vệ sinh hàng ngày cùng xà phòng và các hóa chất tẩy rửa khác rất dễ khiến cho sen cây tắm xuất hiện những mảng bám bẩn, ố vàng. Hơn nữa, không gian phòng tắm nhỏ bé, chất chội cũng là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi nảy nở, rạo mảng bám trên thiết bị vệ sinh gia đình. Chính vì vậy, để sen cây luôn hoạt động tốt nhất, sáng bóng và bền đẹp nhất, bạn cần tiến hành loại bỏ những vết bẩn này đi nhé! Một trong những mẹo cực hay giúp bảo quản sen cây tắm đơn giản, được nhiều gia đình áp dụng chính là dùng kem đánh răng để làm sạch. Tại những vị trí xuất hiện hoen gỉ, ố vàng, bạn chỉ cần cho một chút kem đánh răng, thêm một chút nước pha loãng và dùng cọ để chà sạch vết bẩn cứng đầu bám trên vòi sen là được. Với mẹo hay bỏ túi này, sen cây tắm nhà bạn sẽ lại sạch bong, sáng bóng như ban đầu mà bạn chẳng cần phải chuẩn bị lích kích nhiều dụng cụ hóa chất vệ sinh phức tạp. Định kỳ loại bỏ chất cặn bã trong vòi sen tắm Hiện nay, phần lớn nước sinh hoạt tại các đô thị đều chứa một lượng Clo, phèn, các hạt cặn nhỏ nhất định. Chúng cũng chính là nguồn cơn khiến áp lực nước của sen cây ngày càng yếu hoặc tắc nghẽn. Để có thể duy trì hoạt động tốt nhất của sen tắm, bạn cần tiến hành vệ sinh định kỳ, loại bỏ cặn bẩn ở bên trong vòi. Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng chính là tháo nhẹ đầu vòi sen, ngân chúng vào trong một chậu nước có pha một chút giấm trắng. Thời gian ngâm có thể kéo dài từ vài tiếng hoặc để qua đêm. Chất axit có trong giấm sẽ loại bỏ hết những cặn bẩn, hoen gỉ, ở bên trong sen, giúp sen chảy mạnh hơn và không có mùi hôi ngai ngái nữa. Dùng giấm để thông tắc sen tắm cực kỳ hiệu quả Chọn mua sen tắm tốt của các thương hiệu lớn Thực tế cho thấy, các sản phẩm sen cây tắm của những thương hiệu lớn như sen cây TOTO, sen cây Inax… được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, ít bị pha tạp, không chứa chì nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Hơn nữa, bên ngoài các sản phẩm này được mạ Crom-Niken từ 3 – 5 lớp bằng công nghệ hiện đại nên bề mặt sản phẩm cực kỳ mịn, bóng và không bị sần sùi. Từ đó, cặn bẩn không thể bám trên bề mặt sản phẩm được, việc lau chùi cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, các sản phẩm sen cây càng nổi tiếng, càng được ưa chuộng thì lại càng có nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được cộp mác hàng hiệu. Chính vì thế, khi chọn mua những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng này, bạn phải hết sức đề cao cảnh giác và tinh ý lựa chọn dựa trên những tiêu chí sau:
    • Bề mặt sản phẩm phải thực sự bóng mịn, không bị sần sùi, có thể soi gương cho hình ảnh rõ nét, không bị méo hình thì đó mới là sen cây bằng đồng thực sự. Nếu hình bị méo, xiên xẹo thì chứng tỏ trong đó có quá nhiều tạp chất được pha vào rồi, không đảm bảo chất lượng.
    • Kiểm tra tem chứng nhận chất lượng, yêu cầu bên bán xuất trình hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nếu bên bán không chứng minh được, rất có thể đó là hàng nhập lậu, không rõ xuất xứ tới từ Trung Quốc.
    • Tiếp đó, đối chiếu giá bán tại cửa hàng với giá bán niêm yết của hãng xem sự chênh lệch như thế nào? Nếu giá bán tại cửa hàng thấp hơn nhiều lần so với giá mà hãng đưa ra, hãy thật cảnh giác vì chỉ có hàng giả, hàng nhái mới được bán với mức giá “bèo” như vậy mà thôi.
    • Cuối cùng, đừng quên hỏi đơn vị bán thật kỹ về chính sách bảo hành, thời gian bảo hành và cách thức bảo hành ra sao nhé! Vì chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng, rất khó tránh khỏi một số trục trặc kỹ thuật có thể xảy ra, nhất là với sen cây nhiệt độ hiện đại, khi mà người dùng chưa nắm vững được nguyên lý hoạt động của chúng.
    Bạn thấy không, việc sen cây tắm dính cặn bẩn ở bên trong hay bị ố vàng, hoen gỉ ở bên ngoài là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Nhưng chỉ cần thường xuyên vệ sinh, làm sạch theo mẹo mà chúng tôi mách nhỏ ở trên là sen cây tắm nhà bạn có thể sạch đẹp như mới rồi nhé! Nếu bạn cần mua các thiết bị dọn dẹp vệ sinh đặc biệt là xe đẩy dọn phòng khách sạn giá rẻ xin quí khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo Địa chỉ: 33 Phan Bá Phiến, Phường12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( Khu K300 Cộng Hòa ) Tổng đài: 1900.633.945 - 0938 856 733

Share This Page