bí quyết nấu bếp của các đầu bếp nổi danh thế giới

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by vemaybaygiare23, Dec 13, 2016.

  1. giữa những bí quyết thiết thực nhất của các đầu bếp số 1 trái đất là chế biến các món ăn theo mùa nào thức ấy.


    phát minh sáng tạo bằng thế mạnh riêng

    Thuộc page đầu đầu bếp giỏi nhất quả đât do tập san Le Chef Gianh Giá đánh giá và là kẻ tiên phong của phong trào ăn uống liên kết (fusion), đầu bếp lừng danh Pierre Gagnaire từng cho biết thêm thông tin văn hóa truyền thống ăn uống của mỗi giang sơn là nổi trội, nhưng toàn diện đều kì lạ, quyến rũ và có điểm mạnh riêng. Vì thế, mỗi đầu bếp nên dựa vào đó để triển khai mới món ăn hằng ngày. Vị đầu bếp 3 sao Michelin này thích hoàn toàn loại gia vị và thường dùng gừng, rau mùi, hành, tiêu đen để món ăn quyến rũ hơn.






    [​IMG]


    Đầu bếp 3 sao Michelin Pierre Gagnaire vừa chọn nhà hàng La Maison 1888 Thành Phố Đà Nẵng là điểm nghỉ chân tiếp theo tại Á Lục, hồi đầu năm mới nay. Ảnh: Mike Clarke/AFP.






    Còn theo Yannick Alléno - đầu bếp người Pháp sở hữu 3 sao Michelin, điều tự hào nhất trong kiểu nấu bếp của ông không phải là món ăn, mà là nước xốt. ở đây chính là điểm mạnh của những món ăn ở quê hương ông. Nước xốt cũng là thứ kết nối khách khứa với mỗi món thức ăn.













    [​IMG]


    Đầu bếp nổi tiếng Yannick Alléno. Ảnh: The Telegraph.






    tạo ra các món ăn theo mùa

    rưa rứa nhiều nghành khác, để trở nên đầu bếp giỏi, khía cạnh quan trọng nhất phải có là mối tình ăn uống và quy trình tò mò không giảm để đuổi bắt kịp khuynh hướng mới. Và giữa những tuyệt kỹ thiết thực nhất của những đầu bếp hàng đầu trái đất là tạo ra món theo mùa nào thức ấy.

    Alain Ducasse, đầu bếp sinh năm 1956, là kẻ đầu tiên của quốc tế nhận 3 ngôi sao 5 cánh Michelin tại 3 thành phố khác thường. Ông từng chia sẻ luôn muốn xây dừng một các món ăn đặc biệt, phù hợp với sở thích chế độ ăn uống của tôi, then chốt
    tụng kinh nhân quả thiện ác là để connect cuộc đời với mọi thưởng thức trong bếp. Dường như, sự hợp lý của những loại rau theo mùa được bày vẽ thích mắt trong 1 chiếc bát sứ trắng sẽ làm các món ăn trở nên tinh tế hơn

    Eckart Witzigmann, trong số bốn đầu bếp lừng danh đoạt 3 sao Michelin, là kẻ đã nhận đầy đủ mọi giải thưởng, thương hiệu cần thiết của ngành ẩm thực người. Ông cũng để dành nhiều khuyến cáo cho nghề bếp và người nấu ăn.

    Theo ông, sản vật của mỗi mùa trong thời hạn ra quyết định rất lớn đến chuyện gì sẽ giữ vững ra mắt trong nhà bếp. Mọi đầu bếp chuyên nghiệp hay người nấu bếp tổ ấm phải ghi nhận ngôi sao sáng của bếp chính là những phẩm vật mua về và sẽ tạo ra, mà không phải đầu bếp hay bộ phận dàn máy móc giải pháp nào khác.

    Ông Eckart Witzigmann chia sẻ: "Tôi luôn thích mua vật liệu của những người mà bản thân mình từng biết và tin cẩn. Vấn đề này là tôi đã dứt được một đoạn cần thiết của bữa ăn ngon".

    Xem mỗi thực khách đều tất yêu y sì

    Vị đầu bếp tài danh Eckart Witzigmann từng nấu bếp trong căng tin của 1 doanh trại quân đội. tiếp nối, ông vào thành tháp nấu ăn cho 1 vị Vua đến cả Hoàng gia. Chính những thử khám phá nóng bỏng trong phòng bếp đã hỗ trợ ông phát hiện thấy bản thân mình cần xem cả hai nhóm khách này có tầm quan trọng y sì cho đến khi nấu, đều phải tụ hợp cao nhất như nhau. Điều mà ông học được suốt trong quãng mấy chục năm nghề nghiệp của mình là càng phải tập hợp cao nhất cho việc đang làm. chỉ cần như thế mới đem lại hiệu quả có nhu cầu.

    Ông Eckart Witzigmann còn khuyên các đầu bếp rằng, việc đun nấu ở không ít vai trò, vị trí rồi cho nhiều loại thực khách nổi trội chính là một nguồn hứng thú tốt cho nghề, vì quân địch lớn nhất của đầu bếp chính là sự lặp đi lặp lại trong các công việc.

Share This Page