Bong88 đưa tin: Bắc Ireland vs Luxembourg, 01h45 ngày 6/9 – giao hữu quốc tế

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Mar 27, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Bỏ lại sau lưng giải đấu Nations League với thành tích kém cỏi, Bắc Ireland bước vào vòng loại EURO 2020 với phong độ ấn tượng. Sau 4 vòng đấu, Bắc Ireland toàn thắng và thắng hết theo kèo châu Á. Rất bất ngờ, đội bóng của HLV Michael O’Neill đang đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của cả Đức lẫn Hà Lan.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Tuy vậy, Bắc Ireland mới chỉ gặp 2 đối thủ yếu của bảng là Belarus cùng Estonia. Trước mắt thầy trò O’Neill sẽ là 2 trận đấu căng thẳng với Đức cùng Hà Lan. Chính vì thế, Bắc Ireland cần phải duy trì sự hưng phấn và trận giao hữu sắp tới với Luxembourg là cơ hội để đội bóng áo xanh kéo dài mạch thắng.

    [​IMG]

    Luxembourg luôn là đội bóng thuộc hạng yếu của châu Âu. Việc “Sư tử đỏ” phải chơi tại League D của Nations League là minh chứng cho điều đó. Phong độ thời gian qua của Luxembourg cũng rất kém. Đội bóng của HLV Luc Holtz không thắng 4 trận gần nhất, thua 2 và hòa 2 trận.

    Trên sân khách, Luxembourg cũng có thành tích tương tự khi thua 2 và hòa 2 trong 4 trận xa nhà gần nhất. Vì thế với kèo Bắc Ireland chấp 1 hòa, người hâm mộ vẫn nên tin tưởng vào đội chủ nhà.

Share This Page