Bong88 đưa tin: Bất ngờ với thủ thành vượt Alisson và sánh ngang Ter Stegen về thành tích... kiến tạ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jun 3, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Alisson, Ter Stegen hay Gulacsi đều là những thủ môn xuất sắc nhất của các đội bóng tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu mùa này.

    Xem thêm: Soi keo

    Cả 3 hiện đang là những người gác đền số 1 tại Liverpool, Barcelona và RB Leipzig. Bên cạnh việc thường xuyên có những tình huống cản phá giúp đội nhà có những trận đấu có kết quả tốt, thành tích kiến tạo của 3 thủ môn này cũng khiến cho các CĐV phải bất ngờ.

    Vốn chỉ thi đấu trong khung thành và ít được lên tham gia tấn công, thế nhưng 3 thủ môn này đều đã có cho mình những đường chuyền thành bàn cho đồng đội và cặp đôi Ter Stegen và Gulacsi đang dẫn đầu với 2 đường kiến tạo, trong khi đó Alisson sở hữu 1 đường chuyền thành bàn.

    [​IMG]

    Thành tích kiến tạo của Ter Stegen, Alisson và Gulacsi mùa bóng này

    [​IMG]
    Gạt Henry, cựu sao Arsenal chọn huyền thoại MU vào đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh
    Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, cựu tiền đạo Arsenal là Ian Wright đã có những phát biểu về hạng mục “đại sảnh danh vọng ngoại hạng Anh". Theo đó, nếu được lựa chọn, ông sẽ gạt Thierry Henry để đưa huyền thoại MU vào danh sách đầu tiên.

    Đối với riêng Gulacsi, vào trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (2/6) thủ môn người Hungary này vừa có pha kiến tạo thứ 2 của mình trong mùa giải này ở chiến thắng 4-2 của đội nhà trước Cologne. Với chiến thắng này, RB Leipzig vẫn duy trì được vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga và tiếp tục bám đuổi với Dortmund cùng với Bayern Munich ở mùa bóng năm nay.

    Alisson cũng đã có được một đường kiến tạo cho Mohamed Salah trong trận derby nước Anh với MU ở những phút cuối trận và giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

    [​IMG]

    Alisson có đường kiến tạo cho Salah trong trận derby nước Anh

    [​IMG]
    Liverpool có hành động cực ý nghĩa lên án nạn phân biệt chủng tộc
    Liverpool đã sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để truyền đi thông điệp vô cùng ý nghĩa nhằm chống nạn phân biệt chủng tộc, sau cái chết thương tâm của George Floyd.

    2 đường kiến tạo của Marc Andre Ter Stegen lần lượt được dành cho 2 tiền đạo là Luis Suarez và Antoine Griezmann để lập công trong các cuộc đối đầu với Getafe và Mallorca.

    Rõ ràng, bên cạnh một hàng công mạnh mẽ, việc có được những hỏa lực đến từ những vị trí bất ngờ như thủ môn thật sự là một thứ vũ khí cực kỳ nguy hiểm của các đội bóng hàng đầu và đó cũng là lý do vì sao, một số HLV đang rất ưa thích sử dụng những thủ môn có khả năng phát động tấn công tốt.

    Ở Man City, HLV Pep Guardiola đã chiêu môn thủ thành Ederson cũng bởi đây là một thủ môn dùng chân xuất sắc.

Share This Page