Bong88 đưa tin: Bruno Fernandes nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 3 của MU

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 5, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Theo đó, danh hiệu cá nhân mới nhất mà Bruno Fernandes giành được chính là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của MU. Anh đã vượt qua 3 ứng viên khác là Odion Ighalo, Harry Maguire và Fred trong cuộc đua đến danh hiệu này.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Đây là phần thưởng lớn và cũng vô cùng xứng đáng dành đến cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Anh đã có sự hòa nhập nhanh trong màu áo MU, qua đó giúp cho đội bóng có được phong độ rất cao trong thời gian qua. Việc Qủy đỏ bám sát top 4 Ngoại hạng Anh hay vượt qua vòng 32 đội Cúp C2 là ví dụ điển hình hơn cả.

    [​IMG]

    Bruno Fernandes khẳng định bản thân rất nhanh tại MU

    [​IMG]
    MU hồi sinh nhờ bước ngoặt mang tên Bruno Fernandes
    2 khoảnh khắc mang tên Bruno Fernandes xảy ra trong vòng chưa đầy 1 ngày đã giúp MU hồi sinh ngoạn mục ở nửa cuối mùa giải này.

    Việc Bruno Fernandes giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của MU là điều không quá bất ngờ, khi danh hiêu này được bình chọn bởi các lá phiếu của CĐV. Màn trình diễn của tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn là đã làm hài lòng mọi fan Qủy đỏ trong suốt thời gian qua.

    Đáng chú ý, đây cũng là lần thứ 2 Bruno Fernandes nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng CLB. Trước đó, anh đã có được vinh dự này vào tháng 2. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng đi vào lịch sử Qủy đỏ thành Manchester khi là tân binh đầu tiên có được 2 lần liên tiếp đạt danh hiệu xuất sắc nhất CLB.

    Trước đó, Bruno Fernandes còn giành danh hiệu cao quý khác của giải Ngoại hạng Anh. Cụ thể, anh được BTC giải bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 2.

Share This Page