Bong88 đưa tin: CĐV Nam Định nhờ “thầy” phán bùa của Quảng Nam FC

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jul 13, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Cụ thể, lúc cầu thủ Quảng Nam có buổi tập làm quen sân Thiên Trường vào chiều qua (11/7), một CĐV Nam Định đã lao vào sân đòi tấn công HLV thủ môn Nguyễn Thanh Đào của Quảng Nam, sau khi nghi ngờ ông này có hành động như “yểm bùa" sân Thiên Trường khi rải vật lạ vào sân.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    [​IMG]

    CĐV Nam Định đuổi đánh huấn luyện viên thủ môn Quảng Nam ngay trong buổi tập

    Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV DNH Nam Định còn yêu cầu hủy kết quả trận đấu vì cho rằng Quảng Nam đã có hành động không minh bạch trước khi trận đấu bắt đầu. Họ thậm chí còn lên một nhóm chuyên về kinh dịch để nhờ các thày giải luận về “bùa” chú của Quảng Nam. Trên facebook, một CĐV Nam Định viết: “HLV thủ môn của Quảng Nam đã đào nát sân Thiên Trường để yểm bùa. Nhưng đã bị sự phát hiện của BTC sân Thiên Trường. Hiện nay, mới chỉ đào được hai lá bùa. Một lá yểm ở cột cờ góc khán đài D. Một lá ở chấm phạt 11 mét. Bùa gồm muối gạo, bột mùa trắng đục và một chai hóa chất màu vàng. Nhờ các thầy luận giúp để trận đấu diễn ra tốt đẹp”.

    [​IMG]
    Nghi Thiên Trường bị “yểm bùa", CĐV Nam Định bức xúc, đuổi đánh thành viên Quảng Nam
    Sau khi thấy một trợ lý HLV Quảng Nam có hành động lạ như “yểm bùa" ở sân Thiên Trường trước cuộc chạm trán giữa DNH Nam Định với các vị khách vào chiều nay (12/7), các fan hâm mộ chủ nhà đã bức xúc, thậm chí còn đuổi đánh thành viên này.

    Về phần mình, Quảng Nam tỏ ra rất bức xúc khi buổi tập của đội bóng bị gián đoạn trước thái độ không chuyên nghiệp của CĐV Nam Định. Liên quan đến “bùa chú”, ông Nguyễn Húp - Chủ tịch Quảng Nam FC nói: “Đây chỉ là hiểu nhầm. Các CĐV Nam Định cứ làm quá lên chứ đấy có phải bùa gì đâu. Đó chẳng qua chỉ là hoạt động tín ngưỡng bình thường của đội bóng. Anh em chỉ cầu an lành trước trận thôi mà. Đội bóng của tôi chuyên nghiệp chứ cần gì phải làm chiêu trò gây ức chế cho người ta”.

    [​IMG]

    Thứ CĐV Nam Định cho là HLV thủ môn Quảng Nam đang yểm bùa

    Cũng trong buổi sáng 12/7, đại diện hai CLB đã có cuộc họp trao đổi thông tin về vụ việc. Sau cuộc họp, Giám đốc điều hành CLB Nam Định ông Trần Thái Toán cho biết giữa hai đội không có vấn đề gì quá nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến trận đấu.

    Sự căng thẳng trước trận đấu giữa hai đội cũng xuất phát từ việc DNH Nam Định và Quảng Nam FC đang ở 2 vị trí cuối bảng xếp hạng. DNH Nam Định đang xếp chót BXH nhưng chỉ kém Quảng Nam FC đúng 1 điểm.

Share This Page