Bong88 đưa tin: Đưa Liverpool lên "ngôi vương", Mohamed Salah có phải cầu thủ lương cao nhất CLB?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Feb 26, 2021.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Gia nhập Liverpool với nhiều hoài nghi nhưng Salah đã ghi dấu ấn đậm nét. Là nhân tố quan trọng của The Kop, anh đang được hưởng mức đãi ngộ thế nào?

    Xem thêm: Soi kèo

    Chặng đường của Mohamed Salah đến với đỉnh cao của bóng đá châu Âu không nhanh chóng và êm ái như nhiều người lầm tưởng.

    Từng bị coi là "hàng thải Chelsea", chân sút người Ai Cập đã chứng minh cho cả thế giới biết họ đã sai khi nghi ngờ anh, qua hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp, từ Roma đến Liverpool.

    Salah - người con của ngôi làng nhỏ Nagrig tại Ai Cập - đang là người hùng của cả CLB lẫn ĐTQG. Anh từng là nhân tố quan trọng đưa ĐT Ai Cập đến với kỳ World Cup đầu tiên sau gần 3 thập kỷ, hồi năm 2018.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Giá trị tài sản của anh hiện tại vẫn chưa thể so sánh với hàng loạt cái tên lớn ở khắp châu Âu. Tuy nhiên, điều này rất có thể sẽ sớm thay đổi. Vậy, thu nhập của Salah đứng ở đâu khi so sánh với những ngôi sao lớn khác trong làng bóng đá?

    1. Tổng giá trị tài sản của Mohamed Salah là bao nhiêu?
    2. Lương của Mohamed Salah là bao nhiêu?
    3. Mohamed Salah có những hơp đồng tài trợ nào?
    4. Mohamed Salah tham gia các hoạt động từ thiện nào?
    Tổng giá trị tài sản của Salah là bao nhiêu?
    Tính đến thời điểm này, tổng giá trị tài sản mà siêu sao người Ai Cập có được là 70 triệu USD.

    Những con số này có lẽ chưa thấm vào đâu nếu so sánh với Lionel Messi (400 triệu USD), Zlatan Ibrahimovic (190 triệu USD), Wayne Rooney (160 triệu USD) và Neymar (185 triệu USD).

    Dù vậy, tổng tài sản mà Salah có được tất nhiên sẽ tăng trong thời gian tới, bởi anh đang là trong những một cái tên đáng chú ý nhất làng bóng đá.

    Lương của Mohamed Salah ra sao?

    Khi mới ký hợp đồng với Liverpool, Salah nhận mức lương 90.000 Bảng/ tuần tại Anfield - con số này có phần khá khiêm tốn nếu so sánh với bản hợp đồng với mức lương 350.000 Bảng/tuần của Alexis Sanchez khi còn thi đấu cho Manchester United.

    Hiện tại, anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Anfield với mức lương lên tới 200.000 Bảng mỗi tuần, tương đương với 10,4 triệu Bảng mỗi năm.

    Con số này cao hơn cả số tiền mà Firmino và Virgil van Dijk nhận được với lần lượt là 180.000 Bảng và 165.000 Bảng mỗi tuần. Đồng thời, Salah cũng trở thành cầu thủ có mức lương cao thứ 8 tại giải Ngoại Hạng Anh.

Share This Page