Bong88 đưa tin: Man City chia sẻ video thú vị về chàng trai chăn bò ở Việt Nam

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Aug 1, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Soyviet là một cái tên khá xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người hâm mộ nước ngoài biết đến vì những video mộc mạc của mình. Video của anh được đích thân 2 ông lớn làng hip hop thế giới là Snoop Dogg và Chris Brown chia sẻ đoạn video anh ngồi nghêu ngao hát "đếm số" bằng tiếng Anh.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Những đoạn video của Soytiet được đăng tải trên mạng xã hội, hầu hết đều là những video hát cover của anh đều được tự anh ghi lại bằng điện thoại cá nhân với giọng khá ngọng ngịu, được cải biên trên giai điệu của một ca khúc nổi tiếng. Chỉ với những video đơn giản như thế nhưng cũng đã khiến cộng đồng mạng toàn thế giới không khỏi bất ngờ.

    [​IMG]

    Soyviet được Snoop Dogg và Chris Brown chia sẻ đoạn video miễn phí

    Sau khi được những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown lẫn Miley Cyrus chú ý đến, mới đây Soytiet lại được trang mạng xã hội của Man City chia sẻ video.

    [​IMG]
    Chi 21 triệu bảng, Man City sở hữu người thay thế Sane
    Theo nguồn tin từ báo giới Anh và TBN, Man City đã tìm ra được người thay thế Leroy Sane sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Ferran Torres từ Valencia với mức giá là 21 triệu bảng Anh.

    Câu lạc bộ bóng đã nổi tiếng này còn hài hước cho rằng chính số đểm của Soytiet trong đoạn video đã phần nào tiên đoán được trước điểm số của Manchester City ở mùa giải này.

    Video chia sẻ của Man City nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ đội bóng này. Rất nhiều lời bình luận tích cực dành cho chàng trai này về sự mộc mạc, chân chất và vô cùng hài hước.

    [​IMG]

    CLB Man City cũng tỏ ra thích thú với những video tập đếm của chàng trai này

    Những video được Soytiet đăng tải chỉ bao gồm những nội dung vô thưởng vô phạt và không có nhiều ý nghĩa, dù vậy nó lại khiến cho cộng đồng mạng chú ý và biết đến rộng rãi. Tuy không được CĐM Việt Nam biết đến nhiều tuy nhiên video của Soytiet xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội quốc tế.

    Thậm chí sau những đoạn video đếm số của Soytiet trở nên nổi tiếng thì có khá nhiều những fan nước ngoài đã cover lại.

Share This Page