Bong88 đưa tin: Ngoại hạng Anh trở lại và 2 cuộc đua hấp dẫn đáng chờ đợi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, May 30, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì Covid-19, giải ngoại hạng Anh rốt cuộc cũng đã ấn định được ngày trở lại. Theo đó, 17/6 là thời điểm mà mọi fan hâm mộ bóng đá được chứng kiến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh tái xuất. Đó rõ ràng là thông tin vui với mọi cổ động viên, những người yêu mến các CLB tại xứ sương mù.

    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    Bên cạnh sự tỏa sáng của các ngôi sao, màn so tài hấp dẫn từ nhiều cuộc tranh tài, điều mà giới mộ điệu thực sự quan tâm khi ngoại hạng Anh trở lại là 2 cuộc đua hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, đó là:

    Cuộc đua cho tấm vé tham dự cúp C1

    Hiện tại, 4 đội bóng đang nằm trong nhóm có vé dự cúp C1 là Liverpool, Man City, Leicester cùng với Chelsea. Tuy nhiên, với việc chưa thể kháng án thành công lệnh cấm dự cúp châu Âu từ UEFA, The Citizens sẽ nhường lại vinh dự ấy cho đội bóng hàng xóm là MU – CLB hiện xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

    Dù vậy, đây cũng chỉ là các thứ hạng tạm thời trước khi ngoại hạng Anh bị hoãn lại vì dịch Covid-19. Ngoại trừ Liverpool đã chắc suất, những Leicester hay Chelsea đều đang rất âu lo về khả năng tham dự giải đấu cao nhất lục địa già mùa tới khi mà khoảng cách với nhóm bám đuổi không phải là quá xa.

    Leicester hơn Chelsea 5 điểm và hơn MU 8 điểm, tuy nhiên, mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa, vì thế, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong khi ấy, The Blues dù đang đứng thứ 4 nhưng chỉ hơn Quỷ đỏ 3 điểm. Ở 9 vòng cuối, Chelsea vẫn phải gặp 3/6 đội bóng đang dẫn đầu, còn với MU, con số ấy chỉ là 1 khi họ chạm trán Leicester tại vòng 38. Đó có thể là thách thức dành cho thầy trò Frank Lampard.

    [​IMG]

    Ngoại hạng Anh sẽ quay trở lại vào ngày 17/6 tới hứa hẹn nhiều trận đấu hấp dẫn

    [​IMG]
    Thống kê gây sốc về “người không phổi” ở Ngoại hạng Anh mùa này
    Mới đây Ngoại hạng Anh đã đưa ra những thống kê vô cùng thú vị về cầu thủ và đội bóng chạy nhiều nhất giải đấu tính tới thời điểm hiện tại, tức là trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19.

    Với MU, nếu Man City không kháng án thành công, lẽ dĩ nhiên là họ sẽ thay thế gã hàng xóm dự cúp C1 trong trường hợp đứng thứ 5. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn chẳng muốn chờ đợi vào “suất” ấy mà sẽ nỗ lực cạnh tranh vào top 4, đoạt vé thẳng tới Champions League.

    Hành trình của MU ở chặng đường còn lại là không quá khó khăn. Họ chỉ đối đầu với 1 CLB trong top 6 hiện tại là Leicester đồng thời cũng chỉ chạm trán một đối thủ cứng khác là Tottenham. Còn lại, thầy trò Solskjaer gặp nhiều đối khá dễ, trong đó có tới 4 CLB đang nằm ở khu vực nguy hiểm.

    Nhưng MU cũng có lý do để lo lắng bởi nếu nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, họ chỉ hơn đội đứng thứ 11 là Crystal Palace khoảng cách là 2 trận thắng. Bởi vậy, chỉ cần một sơ sảy nhỏ, Quỷ đỏ cũng có thể phải trả giá với chính vị trí mà mình đang nắm giữ.

    [​IMG]

    Đối thủ mà các CLB cạnh tranh vé dự C1 phải gặp (Màu xanh: Đội từ thứ 1-6. Màu đỏ: Đội từ thứ 15-20)

    Mùa giải năm nay, MU thường đá hay khi gặp các đội bóng lớn nhưng rất khó giành 3 điểm trước những đối thủ yếu hơn. Đó là vấn đề mà Solskjaer cần phải giải quyết.

    Những Wolves, Sheffield hay Arsenal cùng Tottenham dù đang không nằm trong nhóm “có thể” giành vé dự C1 song cơ hội vẫn còn đối với họ. Arsenal cùng Sheffield là 2 CLB khó khăn về lịch thi đấu bởi họ phải chạm trán với 4 đội bóng đang nằm trong top 6 ở hành trình còn lại. Con số ấy với Wolves chỉ là 1 còn Tottenham là 2.

    Rõ ràng, cuộc đua cho tấm vé tham dự cúp C1 mùa tới sẽ hứa hẹn nhiều điều

Share This Page