Bong88 đưa tin: Nhăm nhe phá kỷ lục, thần đồng của Barca lại ăn ngay thẻ đỏ sau 5 phút vào sân

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jul 10, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Trước khi bước vào trận derby xứ Catalonia với Espanyol trong khuôn khổ vòng 35 La Liga diễn ra rạng sáng 9/7, thần đồng Ansu Fati được kỳ vọng sẽ được ra sân và tiếp nối những kỷ lục ghi bàn ở giải đấu cao nhất xứ bò. Anh hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ Barca trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử La Liga và đang hướng tới là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất dành cho một cầu thủ trong độ tuổi 17 tại La Liga.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Thế nhưng thay vì hướng tới những kỷ lục, ở trận derby xứ Catalonia với Espanyol, Fati có một ngày thi đấu đáng quên khi phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân.

    Trước khi cùng các đồng đội ra sân ở trận derby Catalan với Espanyol vào rạng sáng ngày 9/7, Gerard Pique đã khiến các fan hâm mộ Barcelona vô cùng thích thú khi di chuyển tới sân Camp Nou… bằng xe đạp điện.

    Cụ thể HLV Quique Setien tung Ansu Fati vào sân ở đầu hiệp 2 nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Anh chưa để lại dấu ấn nào đã bị truất quyền thi đấu sau tình huống đạp gầm giày vào bắp chân trung vệ Fernando Calero.

    Ban đầu trọng tài điều khiển trận đấu chỉ rút thẻ vàng. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, ông vua áo đen không ngần ngại tặng cho Fati một tấm thẻ đỏ rời sân trực tiếp.

    Tình huống phạm lỗi cho thấy sự non nớt trong pha vào bóng của Fati. Rõ ràng bên cạnh việc ra sân và ghi bàn thì thần đồng của Barca vẫn phải học hỏi rất nhiều từ những người đàn anh.

    [​IMG]

    Tình huống vào bóng nguy hiểm của Fati với Fernando Calero

    Rất may cho Barca khi Espanyol cũng chỉ còn 10 người ngay sau đó. Tiền vệ Pol Lozano đá vào ống đồng của Pique và bị truất quyền thi đấu. Lấy lại được sự cân bằng về số người trên sân Barca nhọc nhằn có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Suarez. Đây cũng là pha lập công duy nhất trong trận derby xứ Catalan.

    Chiến thắng này giúp Barca tạo áp lực lên đội đầu bảng với Real Madrid, nhưng không nhiều. Bởi Real vẫn đang hơn đội chủ sân Nou Camp 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Vào rạng sáng ngày 11/7, Los Blancos sẽ tiếp đón Alves trên sân nhà và Barca chỉ còn biết trông đợi đại kình địch sảy chân ở cuộc đối đầu này.

Share This Page