Bong88 đưa tin: Sierra Leone vs Lesotho, 23h00 ngày 13/11 – Vòng loại CAN

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Feb 25, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Với việc phải nằm chung nhóm đấu với những ông lớn như Benin và Nigeria, khiến cho cơ hội đi tiếp của Sierra Leone, Lesotho tại bảng L càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ là cơ hội đi tiếp cho đội tuyển nào có được chiến thắng.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo

    Sierra Leone vừa kết thúc vòng loại World Cup khu vực châu Phi trước Liberia bằng chiến thắng ngay trên sân nhà với tỉ số 1-0. Dù vậy, điều này cũng không giúp họ có thể giành quyền đi tiếp tại sân chơi này. Đến với bảng L năm nay, đội tuyển quốc gia này vẫn có cơ hội để cạnh tranh với Benin cho suất còn lại.

    [​IMG]

    Phía bên kia chiến tuyến, Lesotho vốn không được đánh giá cao ở sân chơi châu lục. Họ chỉ được xem là đội tuyển lót đường và là đối thủ mà bất kì ai cũng muốn gặp để có thể giành chiến thắng đậm.

    Phong độ của Lesotho là rất tệ, họ kết thúc vòng loại World Cup khu vực châu Phi với 2 trận hòa liên tiếp. Thành tích này khó giúp các vị khách có được tấm vé lọt vào đi tiếp. Ở trận đấu tiếp theo, Lesotho sẽ có chuyến hành quân tới sân nhà của Sierra Leone, nhiều khả năng đội tuyển này sẽ phải ra về với 1 thất bại.

Share This Page