Bong88 đưa tin: Spezia vs Cosenza, 02h00 ngày 11/7 – Hạng Nhì Italia

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jul 10, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Spezia vừa trải qua 2 thất bại liên tiếp, tuy nhiên điều này không gây quá nhiều ảnh hưởng tiêu cực vì họ vẫn đang giữ được vị trí trong top 6 với 3 điểm nhiều hơn đối thủ bám đuổi.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Tuy nhiên, hơn lúc nào hết, Spezia vẫn cần nhanh chóng cải thiện tình hình để duy trì và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng do mùa giải đã bước vào giai đoạn nước rút và các đội bóng đang rất quyết tâm đạt được mục tiêu đề ra.

    [​IMG]

    Trong khi đó, Cosenza lại đang ngụp lặn trong cuộc đua trụ hạng khi chỉ thu về 31 điểm sau 32 vòng đấu và đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng.

    Mặc dù đã có những tín hiệu cải thiện trong thời gian gần đây, song thực lực của Cosenza vẫn là thua kém rất nhiều khi so với Spezia. Chính vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để đặt niềm tin vào đội chủ nhà trong kèo đấu tới đây.

    Xỉu nhiều khả năng sẽ là kết quả của cuộc đối đầu tới đây khi trong 2 lần chạm trán gần nhất giữa Spezia và Cosenza đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó, Spezia cũng đang cho thấy một lối chơi vô cùng chắc chắn trên sân nhà khi chỉ phải nhận đúng 1 bàn thua trong 3 trận gần nhất. Do đó, khả năng trận cầu này có nhiều bàn thắng là khó xảy ra.

Share This Page