Bong88 đưa tin: Văn Hậu lỡ cơ hội tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jul 31, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Sau khi SC Heerenveen quyết định không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu, CLB Hà Nội sẽ đón hậu vệ sinh năm 1999 trở về từ Hà Lan. Anh sẽ được đội bóng thủ đô đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Mặc dù vậy, hậu vệ quê Thái Bình sẽ không kịp đá vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 do phải thực hiện cách ly y tế.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    Mới đây Chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ những thông tin mới nhất về chuyến bay của Văn Hậu về Việt Nam: “Hà Nội FC đã liên hệ với Văn Hậu và hỗ trợ để cầu thủ này đặt vé trở về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) vào ngày 1/8 tới. Dự kiến ngày 2/8, Văn Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiến hành cách ly bắt buộc theo quy định”.

    [​IMG]

    Chủ tịch Hà Nội FC cập nhật tin tức về Văn Hậu

    [​IMG]
    Vi vu trời Âu, Văn Hậu đến nơi Ronaldo thi đấu
    Đoàn Văn Hậu vẫn đang có quãng nghỉ rất thoải mái trước khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 8 tới. Mới nhất, anh vừa có chuyến đến thăm nơi siêu sao Cristiano Ronaldo thi đấu.

    “Việc tăng cường thêm Văn Hậu ở giai đoạn hai sẽ giúp Hà Nội FC có thêm sự lựa chọn chất lượng ở hàng phòng ngự, đặc biệt trong bối cảnh các trụ cột như Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn còn đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.”

    Theo dự kiến của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, các tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 10-16.8 bao gồm của ĐTQG và U22. Như vậy, chiếu theo lịch bay và cách ly của Văn Hậu, anh sẽ không có mặt ở đội tuyển ở lần hội quân này.

    Bên cạnh đó trận đấu tứ kết Cúp quốc gia giữa Hà Nội và XSKT Cần Thơ diễn ra vào ngày 5.8 trên sân Hàng Đẫy – đúng vào thời điểm Văn Hậu vẫn đang cách ly nên anh không thể tham dự.

    [​IMG]

    Văn Hậu lỡ đợt tập trung trong tháng 8 cùng ĐT Việt Nam

    Nói thêm về khả năng xuất ngoại của Văn Hậu trong tương lai, ông Vinh Quang chia sẻ: “Văn Hậu còn rất nhiều cơ hội phía trước. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng phát triển của Văn Hậu trong tương lai, sau khi trở về từ Hà Lan.”

    “Đối với Văn Hậu, việc được thi đấu thường xuyên tại Jong Heerenveen cũng đã giúp cầu thủ này có những phát triển tích cực về thể hình cũng như tư duy và kỹ năng chơi bóng tại một trong những nền bóng đá chất lượng tại châu Âu.”

    Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 4 ở V-League 2020 và lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Trước mắt với sự góp mặt của Văn Hậu ở giai đoạn 2 của mùa giải giúp HLV Chu Đình Nghiêm bớt đau đầu về hàng thủ khi thời gian qua nhà đương kim vô địch V-League bị chấn thương tàn phá đội hình.

Share This Page