Bralette: kiểu áo dành cho các cô nàng phóng khoáng

Discussion in 'Chuyên mục HTML' started by lechi123, Feb 16, 2017.

  1. lechi123

    lechi123 New Member

    Xu hướng dùng Bralette không còn chỉ bó hẹp trong phòng ngủ mà còn là street style, phong cách của những cô nàng phóng khoáng, thích sự gợi cảm và tự do.

    Bralette hay còn là áo ngực không đệm, không khung, mềm mại và ôm nhẹ làn da của các cô gái. Thế nên, chiếc áo này mới lọt trong danh sách sản phẩm dành riêng cho các nàng “ngực lép”, là “vũ khí bí mật” không hề dìm vòng một nhỏ nhắn mà còn giúp chúng chúng trở nên “cuốn hút” hơn.

    [​IMG]

    Nhắc đến áo ngực Bralette không thể thiếu Coachella , một trong những sự kiện lăng xê cho kiểu “áo ngực” này. Đây là một trong những lễ hội mà ở đó người ta chuộng Bralette đến mức trong 10 cô phải có đến 5-6 cô khoe ngực với Bralette. Tính chất của Coachella chính là phóng khoáng, thì quả thực Bralette nghiễm nhiên trở thành trang phục “top-ten” rồi.

    [​IMG]

    Phong cách gợi cảm có, “quái” có, thể thao có và cả nữ tính cũng có, Bralette hẳn sẽ được nhiều cô nàng phóng khoáng, thích sự gợi cảm và tự do lựa chọn trong mùa hè 2016.

    - Hotline: 0982.928.693

    - Giao hàng toàn quốc , thanh toán khi nhận hàng

    - Chi tiết truy cập tại trang fb: aocagedbrahanoi
  2. adayroivn345

    adayroivn345 Member

    Công nghệ 24h: iPhone nào mới là chính hãng tại Việt Nam?

    I. Thương mại điện tử 2016: Năm nhượng quyền của các 'đại gia' ngoại

    ma khuyen mai adayroi 10% mua hàng Nhà Cửa – Đời Sống– Áp dụng ĐH từ 300K– Giảm tối đa 500. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Dự kiến trong tháng 5/2016 sẽ có ít nhất 40-50 DN được xem xét việc hạ chiết khấu phân phối; trong tháng 6/2016 sẽ có danh sách các DN cần hỗ trợ và hoàn thiện bản đồ đặc sản…. Gọi được vốn lần này, Top Mốt sẽ có nguồn lực để phát triển ứng dụng trên iOS để mở rộng hoạt động tại Hà Nội và TPHCM.

    Còn Nissan, đến nay đã chủ động ngừng bán những mẫu xe dính án của mình. Không khó nhận thấy Biti's đã không ngần ngại “chi khủng" cho sự xuất hiện của “con cưng" trên chân Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn trong các MV cực hot (17 triệu lượt xem sau 4 ngày đăng cho “Lạc Trôi"), đồng thời, nó cũng "khôn khéo" xuất hiện trên hàng loạt các bài đăng Facebook của những nhân vật nổi tiếng như Duy Khánh Zhou Zhou, Diễm My 9x, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch,. Bên cạnh đó, hai doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước uy tín và mạng lưới rộng nhất ở Việt Nam là VietnamPost và ViettelPost cam kết đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử trong khâu chuyển phát chi phí được giảm 50%, với một số website bán hàng là đối tác đặc biệt, sẽ được giảm lên tới 70-80% phí chuyển phát cho tất cả các đơn hàng. Vì vậy cũng không loại trừ họ có thể đóng cửa thêm 1 số thương hiệu nữa của họ ở Việt Nam. Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh mới được một số công ty trong nước tham gia đầu tư như Peacesoft Group với trang weshop. Thời điểm này, Tiki đã vươn ra ngoài hoạt động kinh doanh sách tiếng Anh của mình.

    II. Black Friday: Phát hiện nhiều chiêu trò giảm giá ảo của các doanh nghiệp

    Ước tính năm 2015 doanh thu thị trường TMĐT trong nước sẽ đạt khoảng 4 tỷ USD. Thứ nhất, thói quen mua sắm online của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng phổ biến. Chương trình khuyến mại của SeABank áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên thanh toán thành công và đủ điều kiện để hoàn tiền. Trong buổi gặp gỡ những đại diện startup trẻ tại TP. Sản phẩm có thể được order tại Sephora với 3 sự lựa chọn về dung tích và giá: 15ml (16$), 60ml (47$) và 120ml (75$). Đất nước phát triển nhờ vào nguồn thu thuế.

    Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Chính sách giao hàng và vận chuyển của AdayroiTrong khi phí giao hàng Tiki và Lazada có thể thay đổi phụ thuộc từng mặt hàng, kích thước và trọng lượng gói hàng thì Adayroi áp dụng một mức giá duy nhất cho các mặt hàng của mình (chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM)TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI THÁNG 4/2016 Sản phẩm Giảm giá Ngày hết hạn Mã giảm giá(click để đến nơi bán) Mã giảm giá Adayroi GIẢM 100K ĐƠN HÀNG 500K– Chỉ áp dụng vào CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN– Không áp dụng cho các ngành hàng sau:+ Sữa – Kem & sản phẩm từ sữa+ Sữa & Bột cho bé+ Dầu ăn+ Bánh kẹo – Đồ ăn vặt – Giải khát+ Tã & Bỉm cho béMỗi tài khoản được sử dụng 1 lần Chủ Nhật hàng tuần, 10/4 có hiệu lực trở lại SUNDAY Giảm giá ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG - PHỤ KIỆN Voucher Adayroi Giảm Giá 10% đơn hàngPHỤ KIỆN– Áp dụng cho Phụ Kiện thuộc ngành hàng Điện Tử & Công Nghệ, đơn hàng có giá từ 150. Các tên tuổi lớn có thể kể đến như Thế giới di động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co. Ông chỉ nói: “Bài toán quản lý về chuỗi bán lẻ dạng này rất khó.Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2004, đến nay sau hơn 10 năm TMĐT đã có những bước chuyển mình rất mạnh mẽ, nhất là sau khi có sự tham gia của nhiều đại gia nước ngoài thông qua việc đầu tư kinh doanh trực tiếp như Lazada hay Zalora, hoặc thông qua hình thức rót vốn vào các doanh nghiệp TMĐT của Việt Nam. Người tiêu dùng có thể truy cập ngày vào website www.

    III. Digiworld: Liệu đã có kế hoạch B?

    Bạn đừng quên là các mã giảm giá adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Chính sách giao hàng và vận chuyển của AdayroiTrong khi phí giao hàng Tiki và Lazada có thể thay đổi phụ thuộc từng mặt hàng, kích thước và trọng lượng gói hàng thì Adayroi áp dụng một mức giá duy nhất cho các mặt hàng của mình (chỉ đang xét cho khu vực Hà Nội và TP HCM)TỔNG HỢP MÃ GIẢM GIÁ ADAYROI THÁNG 4/2016 Sản phẩm Giảm giá Ngày hết hạn Mã giảm giá(click để đến nơi bán) Mã giảm giá Adayroi GIẢM 100K ĐƠN HÀNG 500K– Chỉ áp dụng vào CHỦ NHẬT HÀNG TUẦN– Không áp dụng cho các ngành hàng sau:+ Sữa – Kem & sản phẩm từ sữa+ Sữa & Bột cho bé+ Dầu ăn+ Bánh kẹo – Đồ ăn vặt – Giải khát+ Tã & Bỉm cho béMỗi tài khoản được sử dụng 1 lần Chủ Nhật hàng tuần, 10/4 có hiệu lực trở lại SUNDAY Giảm giá ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG - PHỤ KIỆN Voucher Adayroi Giảm Giá 10% đơn hàngPHỤ KIỆN– Áp dụng cho Phụ Kiện thuộc ngành hàng Điện Tử & Công Nghệ, đơn hàng có giá từ 150. Doanh nghiệp tham gia có thể đăng ký tại website www. Theo đó, các doanh nghiệp chuyên nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng, do Alibaba sẽ tăng cường chuyển hàng hóa trực tiếp đến tay người dùng cuối qua Lazada Việt Nam. Ông chủ của Thế Giới Di Động còn chịu chi hơn 100 tỉ đồng để làm thương hiệu riêng cho Điện Máy Xanh trong năm 2016 và hứa hẹn con số này sẽ tăng gấp đôi vào năm 2017. Giải pháp đầu tiên là hỗ trợ đưa hàng Việt đạt các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vào hệ thống bán lẻ hiện đại với mức chiết khấu ưu đãi.

    Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với hơn 130. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Mã giảm giá Adayroi 10% mua hàng Nhà Cửa – Đời Sống– Áp dụng ĐH từ 300K– Giảm tối đa 500. Bạn đừng quên là các mã giảm giá Adayroi vẫn có thể sử dụng được để mua các sản phẩm giảm giá này nhé. Tham vọng của Adayroi sẽ là kiểu Alibaba của Việt Nam, một platform cho các nhà phân phối tiếp cận tới khách hàng trực tiếp. Con số ước tính hấp dẫn này là bàn đạp để Thế Giới Di Động tung “con bài” Bách Hóa Xanh gần đây.
  3. dangtuanh79

    dangtuanh79 Member

    [​IMG]

    HÃY TRANH THỦ TRONG KHI ĐỐI THỦ BẬN ĂN TẾT

    ĐỐI THỦ CỦA BẠN
    Đang bận lo Tết đến, họ đang chuẩn bị vui xuân, qua Tết mới triển khai kinh doanh tiếp.

    BẠN CÓ NHƯ VẬY KHÔNG ?
    Kinh doanh không bỏ lỡ giây phút nào cả, chúng tôi giúp bạn ĐI TRƯỚC ĐỐI THỦ NGAY
    Thiết kế trang Web ngay lúc này để qua Tết mở hàng với 1 website đầy đủ nội dung và may mắn trong lúc đối thủ của bạn vẫn mơ màng phê Tết.

    HÃY GIAO VIỆC ĐÓ CHO CHÚNG TÔI!
    CHÚNG TÔI SẼ LÀM TỐT NHẤT CHO BẠN VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT !

    Khuyến Mãi Thiết Kế Web Tháng 1 .Chỉ 1,990,000, có ngay Bộ " Website Chuyên Nghiệp + Tên Miền + Hosting + Email theo tên miền riêng" BẢO HÀNH VĨNH VIỄN

    0986.184.211 (VIBER/ZALO) + 0908.823.311

    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, Tp.HCM
    Homepage: thietkewebchuyen . com
  4. dangtuanh79

    dangtuanh79 Member

    [​IMG]

    HÃY TRANH THỦ TRONG KHI ĐỐI THỦ BẬN ĂN TẾT

    ĐỐI THỦ CỦA BẠN
    Đang bận lo Tết đến, họ đang chuẩn bị vui xuân, qua Tết mới triển khai kinh doanh tiếp.

    BẠN CÓ NHƯ VẬY KHÔNG ?
    Kinh doanh không bỏ lỡ giây phút nào cả, chúng tôi giúp bạn ĐI TRƯỚC ĐỐI THỦ NGAY
    Thiết kế trang Web ngay lúc này để qua Tết mở hàng với 1 website đầy đủ nội dung và may mắn trong lúc đối thủ của bạn vẫn mơ màng phê Tết.

    HÃY GIAO VIỆC ĐÓ CHO CHÚNG TÔI!
    CHÚNG TÔI SẼ LÀM TỐT NHẤT CHO BẠN VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT !

    Khuyến Mãi Thiết Kế Web Tháng 1 .Chỉ 1,990,000, có ngay Bộ " Website Chuyên Nghiệp + Tên Miền + Hosting + Email theo tên miền riêng" BẢO HÀNH VĨNH VIỄN

    0986.184.211 (VIBER/ZALO) + 0908.823.311

    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Tân Bình, Tp.HCM
    Homepage: thietkewebchuyen . com
  5. hidkigy

    hidkigy New Member

    bài viết hay đó! rất bổ ích!
  6. Thiết kế web theo yêu cầu trọn gói CHỈ 1.990.000 VND 0902.742.111 (VIBER,ZALO) – 0986.184.211 (Mr. Ngọc)
    • Tặng 1 tên miền quốc tế 280.000 VNĐ, miễn phí sử dụng năm đầu tiên.
    • Tặng 1 năm sử dụng gói hosting dung lượng 5000MB
    • Chi phí chỉ 1 lần khi thiết kế
    • Thiết kế website theo chuẩn SEO Google.
    • Website tương thích với tất cả các trình duyệt trên PC, laptop, di động, máy tính bảng...
    • Bảo hành website vĩnh viễn.
    • Hỗ trợ chi phí thiết kế logo, banner.
    • Hỗ trợ đăng bài, hướng dẫn quản trị.
    Website của bạn được tạo nhanh chóng, hoạt động ổn định, dễ dàng tương tác & chia sẻ, tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm (SEO) Google, dễ quản trị.

    LIÊN HỆ:

    Phone: 0902.742.111 (VIBER,ZALO) (Mr. Ngọc) - 0986.184.211
    Website: Thiet Ke Web Chuyen . Com
    Địa Chỉ: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P.5, Tân Bình, TPHCM

Share This Page