Các đội bóng Ngoại hạng Anh thuê chuyên cơ đưa cầu thủ trở lại Anh

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Oct 14, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Các trận đấu tại kèo bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra muộn nhất ở đợt tập trung tháng 10 này. Cặp đấu Brazil vs Uruguay sẽ diễn ra lúc 7h30 sáng ngày 15/10 (giờ Việt Nam, 1h30 sáng giờ Anh) có sự góp mặt của 9 cầu thủ thuộc biên chế những đội bóng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh.

    Trong bối cảnh trận đấu sớm nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 18h30 ngày 16/10, tức chưa đầy 48 giờ sau khi trận đấu giữa Brazil vs Uruguay diễn ra. Quãng thời gian di chuyển từ Nam Mỹ trở lại Anh khá lâu nên bốn ông lớn Man City, United, Liverpool và Chelsea đã "liên thủ" để thuê chung một chuyên cơ đưa các cầu thủ rời Brazil ngay sau khi trận đấu kết thúc để kịp chuẩn bị cho các trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

    Raphinha của Leeds United dự kiến sẽ bay trở lại cùng với Edinson Cavani và Fred của Man United, Ederson và Gabriel Jesus của Man City cùng bộ đôi Alisson và Fabinho của Liverpool.

    Các đội bóng Ngoại hạng Anh thuê chuyên cơ đưa cầu thủ trở lại Anh

    Thiago Silva của Chelsea và Douglas Luiz của Aston Villa cũng trở về phục vụ ĐT Brazil và khả năng sẽ được sắp xếp "quá giang", sau đó tách nhóm trên 2 chuyến bay với điểm đến là nơi các câu lạc bộ của họ sẽ thi đấu vào thứ Bảy.

    Tottenham dự định sẽ bố trí 4 cầu thủ của mình là Giovani Lo Celso và Cristian Romero của Argentina, Davinson Sanchez của Colomba và Emerson Royal của Brazil cũng bay máy bay riêng để kịp cùn đội nhà hành quân tới Newcastle vào Chủ nhật.

    Trong số các đội bóng Ngoại hạng Anh có cầu thủ Nam Mỹ trở về phục vụ tỷ số bóng đá ĐTQG, Liverpool là đội chịu ảnh hưởng bởi lịch thi đấu nhiều nhất, bởi họ sẽ có trận đấu sớm nhất vòng gặp Watford vào lúc 18h30 ngày 16/10. Man City, Man United, Leeds và Aston Villa có thêm hai tiếng rưỡi, trong khi thời gian nghỉ của Chelsea muộn hơn chút nữa khi tiếp đón Brentford lúc 23h30 đêm thứ Bảy.

    Theo quy định của chính phủ Anh, những người trở về từ "vùng đỏ" sẽ phải trải qua quãng thời gian 10 ngày cách ly. Tuy nhiên, so với cách đây một tháng, ở đợt tập trung này, một số quốc gia Nam Mỹ là Argentina, Uruguay và Paraguay đã được gạch tên khỏi danh sách trên. Điều này đồng nghĩa Emi Martinez (Aston Villa), Lo Celso và Romero (Tottenham), Cavani (Man United) và Miguel Almiron (Newcastle) sẽ không phải trải qua 10 ngày bị cô lập.

Share This Page