Chi tiết Ford EcoSport 2018 mới ra mắt tại Việt Nam

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by namtran08, Feb 3, 2018.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Accent 2020 - PHONG CÁCH NỔI BẬT CÙNG TÍNH NĂNG
    Hyundai Accent đem đến cho bạn nhiều hơn cả những gì cần thiết ở một chiếc xe cỡ nhỏ dành cho gia đình.
    [​IMG]
    TINH TẾ ACCENT THẾ HỆ MỚI SỞ HỮU MẶT CALANG CÙNG ĐƯỜNG VIỀN BAO QUANH ĐÈN SƯƠNG MÙ MẠ CROM TINH XẢO LÀM NÊN MỘT CHIẾC XE LỊCH LÃM HƠN.
    [​IMG]
    NĂNG ĐỘNG MỌI CHI TIẾT TRÊN XE ĐƯỢC THIẾT KẾ TẠO NÊN MỘT CẢM HỨNG NĂNG ĐỘNG LAN TRUYỀN ĐẦY HỨNG KHỞI.
    [​IMG]
    KẾT CẤU KHUNG VỎ BỀN VỮNG
    KẾT CẤU KHUNG VỎ BỀN VỮNG
    Hyundai Accent sở hữu hệ thống khung vỏ cực kì vững chắc, đem đến sự bảo vệ tuyệt vời với các khu vực trọng yếu được gia cố bằng thép cường lực AHSS, giúp chiếc xe đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn cao nhất về va chạm của Cục quản lí an toàn giao thông đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA).
    [​IMG]
    CỐP MỞ ĐIỆN THÔNG MINH HYUNDAI ACCENT LÀ CHIẾC XE TIÊN PHONG TRONG PHÂN KHÚC SỞ HỮU CỐP THÔNG MINH, VỚI VIỆC CHỈ CẦN CẦM CHÌA KHÓA VÀ ĐỨNG SAU XE 3 GIÂY CỐP XE SẼ TỰ ĐỘNG BẬT MỞ ĐỂ BẠN CÓ THỂ XẾP ĐỒ VÀO XE MÀ KHÔNG CẦN CÓ THÊM THAO TÁC GÌ KHÁC.
    [​IMG]
    HÀNG GHẾ SAU VỚI KHẢ NĂNG GẬP 6:4 ACCENT SỞ HỮU HÀNG GHẾ SAU CÓ KHẢ NĂNG GẬP PHẲNG THEO TỈ LỆ 6:4 GIÚP KHÁCH HÀNG TĂNG THÊM KHÔNG GIAN CHỨA ĐỒ KHI CẦN THIẾT.
    Ngoại thất
    THIẾT KẾ NGOẠI THẤT
    Biến những nét đơn giản thành vẻ đẹp tinh tế phi thường. Đó là vẻ đẹp của Accent
    SỰ KẾT HỢP GIỮA PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN VÀ VẺ NĂNG ĐỘNG
    Ranh giới giữa cổ điển và năng động như được hòa làm 1 với những chi tiết đúc bằng Crom hoàn thiện cùng những đường nét hài hòa mà không làm mất đi chất thể thao cá tính.
    [​IMG]
    ĐIỀU HÒA TỰ ĐỘNG ACCENT ĐƯỢC TRANG BỊ ĐIỀU HÒA TỰ ĐỘNG TÍCH HỢP KHỬ ION KHÁNG KHUẨN VỚI KHẢ NĂNG LÀM MÁT NHANH VÀ SÂU, NHANH CHÓNG ĐEM ĐẾN CHO HÀNH KHÁCH KHÔNG GIAN THỎA MÁI VÀ DỄ CHỊU. Hyundai Kona 2020
  2. namtran08

    namtran08 Member

    HTRAC: Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cho phép phân bổ lực kéo giữa bánh trước và bánh sau tùy thuộc vào chế độ lái. Hệ thống cung cấp động lực và sự ổn định nhằm mang đến cảm giác lái êm ái, ngay cả trên đường gồ ghề.
    [​IMG]
    HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian độc quyền của Hyundai trang bị trên các mẫu xe của mình. Trước đây hệ dẫn động này chỉ được trang bị trên các mẫu xe hạng sang của hãng là Genesis, nhưng với Hyundai SantaFe đây là chiếc xe mang thương hiệu Hyundai đầu tiên được trang bị, làm nên đẳng cấp cũng như hiệu quả vận hành riêng biệt.
    [​IMG]
    SantaFe thế hệ mới được trang bị không gian nội thất ấn tượng với vật liệu da mềm được sử dụng trên xe có chất lượng hoàn thiện cao
    Khác với những hệ dẫn động AWD phổ thông khác, HTRAC là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh. Nguyên lý hoạt động của hệ thống này dựa trên sự phân bổ momen xoắn giữa cầu trước và cầu sau là 50:50.
    Đầu tiên, khi xe tăng tốc sẽ dẫn tới sự thay đổi về tải trọng trên cầu sau sẽ được khai thác để cung cấp cho momen bánh sau. Thứ hai, momen xoắn giữa cầu trước và sau được thay đổi bởi khóa vi sai nhiều đĩa, lái xe có thể chủ động lựa chọn cách thức phân bổ momen xoắn khác nhau thông qua DriveMode ở các chế độ lái ECO, COMFORT và SPORT.
    [​IMG]
    Hàng ghế thứ hai có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm. Điều này giúp hành khách ra vào hàng ghế cuối thuận tiện hơn. Hàng ghế thứ 3 gập hết xuống cho không gian cốp xe rộng rãi.
    Cụ thể, khi lái xe ở chế độ ECO, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 100:0 ~ 80:20; ở chế độ COMFORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 80:20 ~ 65:35; và chế độ SPORT, hệ thống phân bổ lực kéo bánh trước – bánh sau là 65:35 ~ 50:50.
    Với khóa vi sai cưỡng bức, hệ thống sẽ phân bổ momen xoắn 2 cầu 50:50 khi cần thiết. Đặc biệt, khi mất độ bám trên một bánh hoặc một bánh không tiếp xúc với mặt đường, HTRAC sẽ ngắt lực truyền động trên bánh đó, dồn momen xoắn một cách hợp lí trên 3 bánh còn lại để tăng cường hiệu quả vận hành.
    Hàng ghế thứ 2 có thế gập và trượt chỉ bằng một nút bấm trong khi hàng ghế thứ 3 ghế có thể gập phẳng cho không gian cốp xe rộng rãi
    Để giúp hệ thống HTRAC được thêm hoàn hảo, đó chính là sự kết hợp của hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử ESC và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử TCS cùng hệ thống ổn định thân xe VSM cùng hàng loạt công nghệ an toàn khác.
    Trong quá trình tìm hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến mãi hấp dẫn nhất mời quý khách liên lạc với tôi – Ms.Huyền – Hyundai Hà Tĩnh
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Volkswagen Việt Nam mang đến gói chăm sóc xe toàn diện trong 5 năm – Volkswagen cares, đặc biệt dành cho khách hàng mua SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Highline hoặc Sedan hạng D Passat BlueMotion High, từ nay đến hết 31.5.2020.
    [​IMG]
    Chương trình “Chăm sóc toàn diện 5 năm – Volkswagen cares”:
    Chất lượng của xe Đức đã được minh chứng bằng thời gian – thứ luôn cho thấy sự thật – qua hàng thập kỷ. Nó không đơn giản là một phương tiện dùng để ngồi lên và di chuyển từ nơi này sang nơi khác, mà nó được các kĩ sư làm ra để mang đến cảm giác lái đam mê, sự an toàn vượt trội và tính bền bỉ theo thời gian. Qua thực tế, số lượng xe VW bán ra liên tục đứng đầu doanh số nhiều bảng xếp hạng đã cho thấy được sự tin tưởng của người sử dụng đối với các dòng xe VW trên toàn thế giới. Sự bền bỉ là yếu tố quan trọng hàng đầu của xe VW mang đến cho người dùng. Tại Việt Nam, Volkswagen luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm, niềm vui cũng như yên tâm trọn vẹn khi đồng hành cùng xế yêu trên mọi nẻo đường.
    Cụ thể, khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline hoặc Passat BlueMotion High sẽ nhận được Gói chăm sóc toàn diện 5 năm chính hãng từ Volkswagen Việt Nam. Gói chăm sóc bao gồm:
    • 5 năm Bảo hành (3 năm từ nhà sản xuất và 2 năm cộng thêm)
    • 5 năm Bảo dưỡng
    • 5 năm sử dụng Xăng
    Giá trị gói chăm sóc tương đương 207,480,000 VND cho dòng Tiguan Highline và 177,600,000 VND cho dòng Passat BlueMotion High. Chương trình kéo dài từ nay đến hết 31.5.2020 trên toàn hệ thống Đại lý VW trên toàn quốc.
    Giá niêm yết (đã có VAT):
    • VW Tiguan Allspace Highline: 1,729,000,000 VNĐ (màu đen/ trắng).
    • VW Passat BlueMotion High: 1,480,000,000 VNĐ.
    Tiguan Allspace Highline – Mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc, với doanh số đứng đầu Châu Âu năm 2019 cũng như là mẫu xe chủ lực của VW tại thị trường Việt Nam, Tiguan sở hữu các điểm nổi bật của dòng xe SUV 7 chỗ thực thụ như:
    • Thiết kế 7 chỗ linh hoạt (tiện dụng khi gập ghế, vận chuyển nhiều hành lí) và khoảng sáng gầm cao 201 mm dẫn đầu xu thế mẫu xe gia đình an toàn cho mọi chuyến hành trình trải nghiệm.
    • Dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion, 4 chế độ lái gồm On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.
    • Động cơ TSI 2.0 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.
    • Hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép vào số êm ái.
    • Mâm thể thao 19” Victoria Falls thiết kế khí động học.
    • Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESC.
    • Phanh tay điều khiển điện kết hợp chức năng chống trôi xe Auto-Hold.
    • Chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả.
    • Điều hòa khí hậu 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau.
    • Chìa khóa thông minh Keyless Entry.
    • Đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua.
    • Cốp điện: mở bằng 3 cách nút bấm, chìa khóa, đá chân; cài đặt độ cao cửa cốp phù hợp với tầm với người dùng.
    • Hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.
    [​IMG]
    VW Passat BlueMotion High – mẫu sedan dạng D được nhập nguyên chiếc từ nhà máy Volkswagen Đức. Passat luôn xứng đáng là dòng xe đại diện cho hình ảnh doanh nhật lịch lãm, không phô trương. Các trang bị chính có thể kể đến như sau:
    • Phiên bản High cao cấp nhất trong các dòng Passat BlueMotion.
    • Khối động cơ xăng tăng áp trứ danh TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.
    • Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.
    • Gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.
    • Trang bị về an toàn hàng đầu như hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo tài xế mất tập trung…
    • Ghế massage thư giãn lưng và cột sống cho tài xế.
    • Các chi tiết thiết kế độc đáo như đồng hồ kim và gương chiếu hậu tràn viền.
    • Điều hòa 3 vùng độc lập.
    • Đèn xe LED tự động điều chỉnh khoảng sáng theo tốc độ, daylight.
    • Cần gạt mưa cảm biến.
    • Bộ lọc xăng giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
    • Hệ thống khung gầm liền khối cho sự chắc chắn, an toàn đặc trưng của xe Đức.
    [​IMG]
    Sở hữu xe Volkswagen, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu. Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.
    Nguồn Volkswagen Vinh
  4. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Accent 2020 với nhiều trang bị an toàn hiện đại, thiết kế bắt mắt đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người mua xe. Đặc biệt giá xe Hyundai Accent tại Vinh Nghệ An hoàn toàn phù hợp với người tiêu dùng và có nhiều khuyễn mãi xe accent đi kèm
    Hyundai Accent với hoàng loạt tính năng vượt trội và đặc biệt với giá tiền phù hợp với khá nhiều người tiêu dùng. Hiện nay Accent 2020 đã là ứng viên sáng giá trên thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan hạng B
    [​IMG]
    Bảng giá xe Hyundai Accent tại Vinh Nghệ An và Giá xe Accent 2020 lăn bánh
    1. Hyundai Accent 1.4 MT Base : 427,000,000 VNĐ
    2. Hyundai Accent 1.4 MT : 472,000,000 VNĐ
    3. Hyundai Accent 1.4 AT tiêu chuẩn : 501,000,000 VNĐ
    4. Hyundai Accent 1.4 AT đặc biệt : 542,000,000 VNĐ
    Bảng tạm tính giá lăn bánh Hyundai Accent tại Vinh Nghệ An
    BẢNG GIÁ XE HYUNDAI ACCENT
    Phiên bản xe Accent 1.4 MT Base Accent 1.4 MT Accent 1.4 AT Accent 1.4 AT đặc biệt
    Giá xe 427 472 501 542
    Khuyến mãi Liên hệ Liên hệ Liên hệ Liên hệ
    Giá xe Accent 2019 lăn bánh tham khảo(*)
    Nghệ An 480 530 565 610
    Thủ tục mua xe Hyundai Accent trả góp như sau
    [​IMG]
    Thủ tục mua xe Accent trả góp
    Mọi thắc mắc về xe, vui lòng liên hệ Hyundai Vinh Hotline : 0947451199
  5. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Venue – ‘đàn em’ Kona có thể về Việt Nam được chấm điểm an toàn ‘suýt soát’ tối đa
    Venue là dòng SUV nhỏ nhất đội hình Hyundai.
    [​IMG]
    Hơn 1 năm trước, Hyundai chính thức chào hàng Venue – dòng SUV nhỏ nhất đội hình tới khách hàng toàn cầu tại triển lãm New York 2019. Rất nhanh chóng sau khi mở bán, Venue đã trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất không chỉ trong làng SUV cỡ nhỏ mà là cả làng xe cỡ nhỏ nói chung. Thành tựu mới đây nhất của mẫu xe Hàn Quốc là dành được danh hiệu Top Safety Pick theo chuẩn 2020.
    Do đã bước sang chuẩn mới nhất, các hạng mục an toàn được IIHS được đưa ra ngày một khắc nghiệt hơn mà ngay cả xe cỡ lớn hay xe đắt tiền cũng chưa chắc đáp ứng được.
    [​IMG]
    Để đạt chuẩn giống Venue, xe phải đạt điểm tốt trong 6 bài thử nghiệm va chạm khác nhau, đèn pha phải dùng công nghệ chiếu sáng ở mức chấp nhận được hay khả năng bảo vệ người đi đường khi gặp va chạm phải ở ngưỡng tân tiến hoặc siêu việt.
    Với một dòng xe giá rẻ như Venue, đạt được số điểm như trên hoàn toàn không phải yếu tố dễ dàng, nhất là ở 2 mảng đèn pha (nhiều xe sang/cỡ lớn trượt danh hiệu Top Safety Pick vì hạng mục này) và khả năng bảo vệ người đi đường khi xảy ra va chạm.
    Điểm đáng tiếc cho Venue là nếu Hyundai tiêu chuẩn hóa đèn pha LED (bản mặc định bị chấm kém do thiếu góc sáng khi vào cua), danh hiệu mà xe đạt được đã là danh hiệu cao quý nhất (Top Safety Pick ).
    Hyundai Venue – ‘đàn em’ Hyundai Kona có thể về Việt Nam được chấm điểm an toàn ‘suýt soát’ tối đa
  6. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Vinh - Hyundai Dũng Lạc
    Hyundai Vinh - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    [​IMG]

    Công ty cổ phần thương mại Quốc Tế Dũng Lạc

    Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh ô tô, đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam

    Kính gửi: Quý khách hàng Hyundai Vinh !

    Trước tiên, chúng tôi xin bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Quý khách hàng – những người luôn bày tỏ sự yêu mến và quan tâm đối với Hyundai Vinh trong thời gian qua. Hyundai Vinh - Đại lý chính thức của Hyundai Thành Công (HTC) tại Vinh Nghệ An với các sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc cộng với sự nỗ lực về kinh doanh và dịch vụ


    Đại lý Hyundai Vinh Nghệ An - Hotline : 0947 45 11 99
  7. namtran08

    namtran08 Member

    THIẾT KẾ MỚI LAY ĐỘNG MỌI GIÁC QUAN
    Hyundai SantaFe 2020 hoàn toàn mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới cùng hàng loạt những tính năng vượt trội.[​IMG]
    Ngoại thất
    Mặt trước
    Lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grill cỡ lớn với hệ thống đèn LED ban ngày và đèn pha tách biệt
    [​IMG]
    Mặt bên
    Đường gân kéo dài dọc thân xe và thiết kế la-zăng tạo cảm giác mạnh mẽ
    [​IMG]
    Mặt sau
    Đèn hậu công nghệ LED 3D và đường viền ngang mạnh mẽ
    [​IMG]
    THIẾT KẾ ĐẦY LỊCH LÃM & ĐẲNG CẤP
    [​IMG]
    [​IMG]
    CÁNH LƯỚT GIÓ PHÍA SAU
    [​IMG]
    ĐÈN HẬU CÔNG NGHỆ LED 3D
    Nội thất
    NỘI THẤT
    Tận hưởng không gian nội thất đẳng cấp trong chiếc SUV thế hệ hoàn toàn mới của Hyundai.
    Bảng điều khiển mở rộng, đem tới khả năng hiển thị tối đa cùng Hệ thống giải trí và tiện ích AVN. Không gian nội thất sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với ghế da cao cấp và họa tiết thiết kế lấy ý tưởng theo vân đá.
    [​IMG]
    Nội thất santafe 2019 màu đen
    [​IMG]
    Nội thất santafe màu nâu
    [​IMG]
    GHẾ NGỒI & CỐP XE
    Cho dù bạn đi dã ngoại, đánh golf hay cắm trại cùng với gia đình hay bạn bè, chiếc xe 7 chỗ SantaFe đều linh hoạt đáp ứng được nhu cầu của bạn.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Vận hành
    CẢM XÚC NGẬP TRÀN MỌI CUNG ĐƯỜNG
    Để vượt qua mọi hành trình, chiếc SantaFe hoàn toàn mới được trang bị động cơ GDI phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới và động cơ Dầu eVGT hộp số tự động 8 cấp mang lại hiệu quả và độ bền tối đa cho nhiên liệu.
    [​IMG]
    2.4 GDI ĐỘNG CƠ XĂNG CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI 188 MÃ LỰC TẠI 6.000 VÒNG/PHÚT MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI 241NM TẠI 4.000 VÒNG/PHÚT
    [​IMG]
    2.2 CRDI ĐỘNG CƠ DIESEL CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI 200 MÃ LỰC TẠI 3,800 VÒNG/PHÚT MÔ MEN XOẮN CỰC ĐẠI 441NM TẠI 1750 ~ 2,750 VÒNG/PHÚT
    [​IMG]
    Hộp số tự động 6 cấp & 8 cấp
    Hộp số tự động được trang bị trên tất cả các loại động cơ đem tới trải nghiệm thoải mái và thuận tiện cho người lái
    HTRAC
    HTRAC là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh, sẽ đo lường tốc độ của phương tiện và tình trạng mặt đường để kiểm soát lực phanh giữa bánh trái và bánh phải nhằm đảm bảo an toàn khi vào cua và di chuyển trên các đoạn đường trơn trượt.
    [​IMG]
    CHẾ ĐỘ LÁI
    Màu sắc của bảng điều khiển tablo sẽ thay đổi theo chế độ lái (Comfort/Smart, Eco và Sport).
    Chế độ lái Comfort đem tới khả năng truyền mô-men xoắn tối ưu giúp chiếc xe lái ổn định, chế độ Eco ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu, trong khi đó chế độ Sport tăng hiệu suất tạo cảm giác lái phấn khích. Cuối cùng, chế độ lái Smart tự động chuyển đổi giữa các chế độ lái tùy thuộc vào địa hình, tốc độ và phong cách lái.

    CẢNH BÁO NGƯỜI NGỒI HÀNG GHẾ SAU (ROA) THIẾT BỊ CẢNH BÁO NGƯỜI NGỒI HÀNG GHẾ SAU PHÁT HIỆN CHUYỂN ĐỘNG VÀ CẢNH BÁO NGƯỜI LÁI BẰNG TÍN HIỆU TRÊN TAPLO. TRONG TRƯỜNG HỢP NGƯỜI LÁI RA NGOÀI VÀ KHÓA CỬA XE, THIẾT BỊ SẼ PHÁT TÍN HIỆU ÂM THANH ĐỂ CẢNH BÁO
    [​IMG]
  8. namtran08

    namtran08 Member

    Mẫu crossover thế hệ thứ tư mang thiết kế tương lai, bổ sung nhiều công nghệ, tùy chọn hybrid, bán ra từ tháng 9.
    [​IMG]
    Ngày 15/9, Hyundai ra mắt trực tuyến Tucson thế hệ mới. Hyundai Tucson 2021 là thế hệ thứ tư và cũng là mẫu crossover của hãng xe Hàn bán chạy nhất ở Mỹ.
    So với bản hiện hành, Tucson 2021 thiết kế mới, hầm hố và cơ bắp hơn. Điểm nhấn nằm ở lưới tản nhiệt với đèn ban ngày thiết kế ẩn, nổi bật khi xe nổ máy. Cụm đèn pha LED đưa xuống dưới như Santa Fe và Kona. Hai bên thân tạo hình với nhiều mảng khối. Phần đuôi mới mẻ với đèn hậu LED trải dài toàn chiều rộng.
    [​IMG] [​IMG]
    Tucson thế hệ thứ tư ra mắt thế giới. Ảnh: Hyundai
    Không chỉ ở ngoại thất, Tucson 2021 lột xác thiết kế nội thất hiện đại hơn. Táp-lô lấy cảm hứng từ máy bay. Bảng đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 10,25 inch, tùy chỉnh hiển thị theo các chế độ lái, giống như Kia Sorento 2020. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch (các bản cấp thấp lắp màn hình 8 inch), hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Các nút bấm truyền thống cho hệ thống điều hòa thay bằng dạng cảm ứng.
    Tucson thế hệ mới trang bị hệ thống đèn nội thất lựa chọn 64 màu với 10 mức độ sáng. Hàng ghế thứ hai có thể gập phẳng giúp tăng dung tích khoang hành lý thêm 1.095 lít. Mẫu crossover đi kèm một ứng dụng NFC để mở khóa và khóa bằng điện thoại Android, đồng thời có thể khởi động từ xe từ xa và điều chỉnh điều hòa từ khoảng cách khoảng 28 m.
    [​IMG]
    Động cơ tiêu chuẩn trên Tucson thế hệ mới là máy xăng 2.5 I4 công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Đi kèm hộp số tự động tám cấp.
    [​IMG]
    Tùy chọn bản Hybrid đi kèm động cơ tăng áp 1.6 I4 công suất 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ này mạnh hơn Sonata Hybrid (192 mã lực) và Elantra Hybrid (139 mã lực). Hãng xe Hàn chưa tiết lộ hộp số cho bản Hybrid này. Ngoài ra, mẫu crossover cũng có thêm tùy chọn bản EV.
    [​IMG]
    Trong buổi ra mắt trực tuyến, Hyundai giới thiệu hệ thống dẫn động bốn bánh HTRAC trên Tucson 2021. Xe có bốn chế độ lái Eco, Comfort, Smart, Sport và ba chế độ đi địa hình là Mud (bùn), Sand (cát), Snow (tuyết) ở một số thị trường.
    [​IMG]
    Nội thất Tucson 2021 hiện đại hơn. Ảnh: Hyundai
    Tính năng an toàn nhiều hơn với gói Hyundai SmartSense, gồm hỗ trợ lái trên cao tốc HDA (Highway Driving Assist), hỗ trợ tránh va chạm trước FCA với phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn (LFA), màn hình quan sát điểm mù, cảnh báo điểm mù, màn hình quan sát xung quanh, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RPCA), hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa (RSPA), cảnh báo buồn ngủ (DAW), kiểm soát hành trình thích ứng.
    [​IMG]
    Theo kế hoạch, Hyundai Tucson thế hệ mới bán ra đầu tiên tại Hàn Quốc từ tháng 9, các thị trường khác từ 2021. Xe nằm cùng phân khúc với những Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail.
  9. namtran08

    namtran08 Member

    Với những hỗ trợ mạnh mẽ về chính sách từ Chính phủ, các đại gia xe Việt như Hyundai Thành Công đã và đang mạnh tay đầu tư phát triển ngành công nghiệp ôtô trong nước khi xây thêm nhà máy để mở rộng sản xuất xe tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Theo đó, Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor vừa chính thức động thổ dự án đầu tư xây dựng nhà máy Hyundai Thành Công số 2 (HTMV 2) tại KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình.

    Nhà máy này được xây dựng trên tổng diện tích 50ha của KCN Gián Khẩu, Gia Viễn, Ninh Bình với tổng vốn đầu từ hơn 3.200 tỉ đồng với 2 giai đoạn, giai đoạn 1 dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022; giai đoạn 2 dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2025. Với công suất của nhà máy HTMV 2 là 100.000 xe/năm, tổng công suất sản xuất và lắp ráp xe Hyundai tại Việt Nam sẽ vượt 170.000 xe/năm.

    Thông qua việc xây thêm nhà máy, Hyundai kỳ vọng tăng thêm thị phần trong thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu cho thị trường khác trong khu vực.

    Tính đến hết tháng 8/2020, doanh số tiêu thụ xe Hyundai tại Việt Nam đạt 40.987 xe với các dòng xe chiến lược như Hyundai Grand i10, Santa Fe, Kona,…

    Phát biểu tại buổi lễ động thổ, ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công cho biết: “Dự án nhà máy Hyundai Thàmnh Công số 2 thể hiện sự nghiêm túc trong việc đóng góp cho sự phát triền của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của Tập đoàn Thành Công theo định hướng của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt hơn, đây lại là hoạt động trọng điểm chào mừng Đại hội đảng bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ 22. Hy vọng rằng dự án sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, cũng như xây dựng nên nền công nghiệp ôtô Việt Nam trở nên vững mạnh”.
  10. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Tucson 2022 chính thức được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, thị trường Việt Nam chờ ngày không xa sẽ đón 'bom tấn' này về nước.
    Hyundai Tucson 2022 với kiểu dáng mới ấn tượng, công nghệ hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ hứa hẹn trong thời gian tới sẵn sàng bùng nổ ở mọi thị trường.
    Mới đây, chỉ sau hơn 1 tuần được giới thiệu, mẫu crossover Hyundai Tucson 2022 đã được trưng bày chính thức tại các đại lý ở Hàn Quốc. Mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng Hàn và trở thành một trong những lựa chọn được người tiêu dùng yêu thích.
    [​IMG]
    Hyundai Tucson 2022 được trưng bày tại các đại lý ở Hàn Quốc, chờ ngày về Việt Nam
    Hyundai Tucson 2022 với màn lột xác thiết kế táo bạo đẹp như xe sang khiến người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi ngóng chờ ngày ra mắt tại thị trường Việt. Đặc biệt, khi trình làng tại Việt Nam, Hyundai Tucson 2022 cunxg sẽ có đầy đủ option giống như phiên bản được phân phối tại Hàn Quốc.
    Do vậy, phiên bản Tucson 2022 nhà Hyundai được dự đoán sẽ là 'bom tấn' mới đe dọa doanh số của những mẫu xe đối thủ đình đám tại thị trường Việt hiện nay như Honda CR-V hay Mazda CX-5.
    Theo đó, điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản Tucson 2022 với phiên bản tiền nhiệm đó là phong cách thiết kế. Cụ thể, Hyundai Tucson 2022 được thiết kế theo phong cách táo bạo, cá tính hơn theo ngôn ngữ 'Sensuous Sportiness' (nghĩa là thể thao gợi cảm).
    Ngôn ngữ thiết kế này là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại với những bề mặt góc cạnh và các đường nét thiết kế sắc sảo.
    [​IMG]
    Hyundai Tucson 2022 được thiết kế theo phong cách táo bạo, cá tính và sắc sảo
    Sự sắc sảo, cá tính và táo bạo này được thể hiện đầu tiên ở phần đầu xe. Theo đó, đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng những đường viền mạ crom tối màu tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đặc biệt khi xe nổ máy, các cạnh của lưới tản nhiệt được thiết kế hình học sẽ sáng lên thành 5 hình tam giác riêng biệt vô cùng ấn tượng và bắt mắt.
    Phía dưới cản trước, đèn pha và đèn xi nhan LED được sắp xếp thành từng bộ phận riêng biệt trong một lớp vỏ tối màu. Thiết kế này có sự kết hợp hoàn hảo với một cặp ống dẫn khí nhỏ giúp hệ thống phanh được làm mát đồng thời cải thiện tính khí động học cho xe.
    Không những thế, đèn hậu LED mới còn được thiết kế trải dài theo chiều dài của xe - đây là xu hướng thiết kế thường thấy trên những dòng xe sang như Porsche hay Audi,...
    Phần đuôi xe còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi những điểm nhấn nổi bật. Trong đó có thể kể đến như gạt nước được giấu bên dưới cánh gió sau, logo Hyundai nằm chìm bên dưới lớp kính, cản sau và bộ khuếch tán gió vô cùng cá tính.
    [​IMG]
    Điểm đáng chú ý và gây bất ngờ tiếp theo cho khách hàng yêu thích mẫu Hyundai Tucson đó là ở phiên bản mới này, nội thất xe được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại giống như những chiếc xe hạng sang của Mercedes.
    Bảng táp lô xe được lấy cảm hứng từ máy bay. Đồng thời, xe còn được thiết kế bảng đồng hồ màn hình kỹ thuật số 10,25 inch tùy chỉnh theo các chế độ lái như các dòng sản phẩm của Hyundai.
    [​IMG]
    Ấn tượng hơn cả là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn và màn hình 10,3 tùy chọn. Thiết kế màn hình này được cho là rất giống với màn hình trên Mercedes S Class 2021 vừa ra mắt. Ngoài ra, các nút bấm truyền thống cho hệ điều hành cũng được thay thế bằng dạng cảm ứng.
    [​IMG]
    Trang bị an toàn nổi bật trên Hyundai Tucson 2022 bao gồm kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ theo làn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ. Cùng với đó là các tính năng an toàn chủ động giúp xe tự động dừng trong các tình huống nguy hiểm khác nhau.
    Đặc biệt, phiên bản Tucson 2022 cũng được thiết kế thân thiện với môi trường hơn và sẽ có sẵn động cơ xăng, hệ thống hybrid nhẹ 48-volt, hệ thống truyền động hybrid hoàn toàn và hệ truyền động plug-in hybrid.
    [​IMG]
    Hyundai Tucson 2022 sẽ sử dụng sức mạnh được tạo ra từ động ccow 2.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 187 mã lực.
    Ở các phiên bản cao hơn, xe sẽ được trang bị các tùy chọn hybrid ở trên với động cơ tăng áp 1.6L, 4 xi-lanh cho tổng công suất 227 mã lực. Ngoài ra, tùy từng thị trường mà các tùy chọn hệ truyền động cũng sẽ thay đổi sao cho phù hợp nhất.
  11. namtran08

    namtran08 Member

    Hyundai Accent 2020 được đánh giá là mẫu xe rộng rãi, tiện nghi dành cho gia đình nhưng với giá thành cực mềm. Và trong 3 năm qua, chiếc xe Hàn này đã chiếm thị phần lớn ở thị trường Việt Nam, trở thành "kẻ thách thức" thực sự với Toyota Vios với trang bị công nghệ siêu khủng.
    Cốp xe Hyundai Accent 2020 tích hợp tính năng điều khiển điện thông minh
    Ngoài thiết kế bên ngoài đẹp mắt với các tấm lưới tản nhiệt được làm theo hình thác nước mạ crom cùng cụm đèn pha tương đối to và nổi bật thì ấn tượng hơn cả là phần cốp xe. Thông số kỹ thuật xe oto Accent của nhà sản xuất cho biết, kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao của xe lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm, trục cơ sở lên tới 2.630mm.
    [​IMG]
    Kích thước này lớn hơn Toyota Vios về chiều dài nhưng chiều rộng và cao thì nhỏ hơn. Chính vì vậy, khoang cabin được thiết kế vô cùng rộng rãi, đủ để đựng đồ cho cả gia đình trong những chuyến đi xa.
    Chưa dừng lại ở đó, Hyundai còn trang bị cho cốp xe này tính năng điều khiển thông minh. Chủ nhân chỉ cần cầm chìa khoá và đứng sau xe 3s là cốp sẽ tự động mở mà không cần bất kỳ thao tác nào khác. Đây là tính năng hoàn toàn mới mà Hyundai Accent là dòng xe đầu tiên trong phân khúc được áp dụng.
    Gương chiếu hậu Hyundai Accent 2020 tích hợp báo rẽ LED
    Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng về ngoại hình, Accent 2020 còn được trang bị gương chiếu hậu có tính năng báo rẽ. Chiếc gương này có khả năng gập chỉnh/ gập điện, đồng thời, đèn LED được bố trí thêm với nhiệm vụ báo sáng khi xe rẽ sang đường.
    Riêng với bản 1.4AT, gương có thêm tính năng sưởi trong những ngày thời tiết ẩm thấp, giúp người dùng dễ dàng quan sát những phương tiện khác khi di chuyển trên đường. Với tính năng nổi bật này, có lẽ câu hỏi "Xe Accent có tốt không" dường như là vô nghĩa.
    Đèn hậu Hyundai Accent 2020 dạng LED 3D
    Đánh giá về xe Accent 2020, rất nhiều người cho rằng giá xe ô tô Accent mới dao động từ 426 đến 542 triệu là quá rẻ bởi chúng sở hữu các tính năng nổi bật hầu như chỉ có ở các dòng xe hạng sang. Và bộ đèn hậy dạng LED 3D cũng là một trong số đó. Nổi bật trên những đường gờ nổi đẹp mắt là cụm đèn hậu công nghệ LED viền chữ C đặc trưng của thương hiệu.
    [​IMG]
    Đuôi xe Accent 2020 có bộ đèn LED 3D
    Đuôi xe Accent 2020 có bộ đèn LED 3D
    Với xe Accent bản 1.4MT, đèn chiếu hậu sử dụng bóng Halogen thường nhưng với 3 phiên bản còn lại thì sử dụng bóng Project, đồng thời có khả năng bật và tắt, cũng như điều chỉnh góc chiếu khi đánh lái và tích hợp đèn LED ban ngày. Dù giá xe Hyundai Accent rẻ hơn nhưng trang bị Accent 2020 nổi bật hơn hẳn Toyota Vios ở đặc điểm này.
    Hyundai Accent 2020 có màn hình thông minh đa chức năng
    Thông tin về xe Accent cho thấy nội thất xe có sự cải tiến rõ rệt. Từ màu sắc cho đến các thiết bị bên trong, tất cả đều hài hoà, kết hợp với nhau thành một chỉnh thể thống nhất. Ở khoang lái, các chi tiết được thiết kế đối xứng với màn hình cảm ứng 7 inch nằm ở chính giữa xung quanh là các nút bấm được bố trí một cách khoa học.
    Màn hình cảm ứng này cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác như: Điện thoại, máy tính bảng, … Đặc biệt, Hyundai đã phát triển một bản đồ dành riêng cho thị trường Việt Nam, giúp lái xe có thể di chuyển một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.
    Hyundai Accent 2020 được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại
    Một đặc điểm khác không thể bỏ qua khi nhắc đến ưu nhược điểm Accent 2020 đó là hệ thống an toàn. Có sự khác biệt giữa các phiên bản khác nhau của mẫu xe này khi với bản 1.4MT Base, chúng chỉ được trang bị 1 túi khí còn bản 1.4MT và1.4AT có 2 túi khí, bản 1.4AT đặc biệt số túi khí lên tới 6 túi.
    Bên cạnh đó, các phiên bản này còn được trang bị các tính năng khác như:
    Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp
    Hệ thông cân bằng điện tử
    Hệ thống ổn định chống trượt thân xe
    Hệ thống kiểm soát lực kéo
    Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Tính năng cảm biến lùi Camera lùi
    Đánh giá xe Toyota Vios về điểm này thì chúng có phần nổi bật hơn Accent khi có thêm các tính năng như: ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ, cột lái tự đổ, bàn đạp phanh tự đổ, 7 túi khí, …
    [​IMG]
    So sánh Toyota Vios và Hyundai Accent, 2 mẫu xe có sự chênh lệch không quá lớn.
    Với các đặc điểm nêu trên, so sánh xe Accent và Vios 2020 có chênh lệch không quá lớn, chính vì vậy, việc người tiêu dùng phân vân có nên mua Vios hay Accent, có nên mua xe Toyota Vios không là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu so về giá xe Toyota Vios 2020 và giá xe ô tô Accent mới thì Vios cao hơn khi chúng có giá dao động từ 480 đến 570 triệu trong khi Accent có giá từ 456 đến 542 triệu.
  12. namtran08

    namtran08 Member

    Không gian rộng rãi trong một thiết kế nhỏ gọn
    [​IMG]

    Grand i10 sở hữu kích thước lớn hàng đầu phân khúc, đem đến một không gian thoải mái tối đa.
    Bên cạnh đó là sự tỉ mỉ, tinh tế trên các chi tiết cùng các tiện ích.

    Thiết kế đậm chất thể thao
    [​IMG]

    Grand i10 All New thu hút mọi ánh nhìn trên mọi góc độ với các đường nét thời trang thể thao phá cách mang màu sắc của nghệ thuật đương đại
    https://otohyundaivinh.com.vn/san-pham/hyundai-grand-i10-sedan

    [​IMG]





    NGOẠI THẤT


    Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên
    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Mọi đường nét trên Grand i10 đều để lại ấn tượng về sự cá tính, thời trang và phong cách



    NỘI THẤT


    Tiện nghi & an toàn trên từng cây số
    [​IMG]

    Khoang nội thất của Grand i10 All New là tất cả những gì bạn cần. Đó là sự rộng rãi của không gian kết hợp cùng các tính năng an toàn vượt tầm phân khúc.

    [​IMG]





    ĐỘNG CƠ

    Khả năng vận hành xuất sắc
    [​IMG]

    Grand i10 được tối ưu với hệ thống khung gầm, động cơ, hộp số đem đến khả năng vận hành xuất sắc, cân bằng giữa những yếu tố bền bỉ và tiết kiệm.

    Động cơ Kappa 1.2L
    [​IMG]

    Động cơ 4 xylanh Kappa dung tích 1.2L, đi cùng công nghệ van biến thiên Dual VTVT, cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và moment xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

    [​IMG]



    AN TOÀN


    An toàn vượt trội
    [​IMG]

    Cảm biến và va chạm phía sau

    [​IMG]

    Camera lùi hỗ trợ đỗ xe

    [​IMG]

    Hệ thống khung mới cứng vững hơn với thép cường độ cao AHSS

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn 2 túi khí





    Tiện Nghi

    Công nghệ đỉnh cao tích hợp trong một chiếc xe nhỏ gọn
    Những chuyến hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị với những công nghệ tiện ích được trang bị bên trong Grand i10

    Màn hình tầm trung cảm ứng 8 inch
    [​IMG]

    màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 8 inch đa chức năng, hỗ trợ giải trí với các kết nối các chức năng Bluetooth/MP3/Radio, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, cùng với bản đồ tích hợp

    Màn hình thông tin LCD 5.3 inch
    [​IMG]

    Màn hình thông tin dạng semi-digital cung cấp đầy đủ các thông tin trực quan cho người lái

    [​IMG]





    Hyundai Vinh
    Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
    Mobile: 0942 374 999
  13. namtran08

    namtran08 Member

    Bán Esim Wintel Win69p / Win89p / Win119p
    Cước phí: 69.000/89.000/119.000đ/30ngày
    ZAL0: 0559 587227

    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC Win60P
    - 90GB tốc độ cao/ngày ( Hết 90GB truy cập tốc độ thường)
    - Không giới hạn tốc độ thường
    - Cước phí: 60.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC MẠNG WIN69P
    - 90GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 90GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    - Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win69P
    - Cước phí: 69.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN89P
    - 150GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 150GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    - 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    - 30phút gọi các mạng khác
    - Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win89P
    - Cước phí: 89.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    [​IMG]
    BÁN SIM WINTEL GÓI CƯỚC ComBo Ưu Đãi Data 4G Và Gọi Thoại WIN119P
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227
    - 210GB Tốc độ cao thoái mái sử dụng và chia sẻ phát wifi (Hết 210GB tốc độ cao hạ tốc độ thường không giới hạn)
    - 300phút gọi Vinaphone và Wintel ( (tối đa 10 phút/cuộc)
    - 50phút gọi các mạng khác
    - Có sẵn SIM vật lý eSIM Wintel Win119P
    Cước phí: 119.000đ/30 ngày
    Mua online esim : inbox Zalo 0559 587227

Share This Page