Chìa khóa thành công trong kinh doanh bất động sản

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by toilaaithe, Feb 3, 2023.

  1. toilaaithe

    toilaaithe Active Member

    Chìa khóa thành công trong kinh doanh bất động sản


    Doanh nghiệp nào đi trước trong ứng dụng công nghệ sẽ nắm bắt được tối đa lợi nhuận trong kinh doanh bất động sản (BĐS). Bởi bán đất nền Đức Giang Bảo Lộccông nghệ giúp doanh nghiệp nắm bắt được sự thay đổi hành vi, thị hiếu của người dùng, từ đó có chiến lược bán hàng hiệu quả.
    [​IMG]

    Đó là nhận định được ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng giám đốc Batdongsan.com.vn chia sẻ tại Hội nghị Bất động sản Việt Nam - VRES 2019 trong phiên trình bày về “Fastkey – giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực BĐS”. Làn sóng công nghệ đang thay đổi Điểm dân cư Đức Giang cách tiếp cận của người mua BĐS, không chỉ đơn thuần ứng dụng trong hoạt động marketring, công nghệ đang trở thành Keywork quyết định cho sự thành công cả trong kinh doanh và bán hàng.


    Cụ thể, 91% người dùng hiện nay đang sử dụng smartphone như công cụ chính để tìm kiếm và làm việc. Lượng người dùng sử dụng công nghệ để tra cứu và tìm kiếm sản phẩm mua hàng cũng chiếm đến 82%. Mỗi năm, xu hướng sử dụng công nghệ để tìm kiếm tăng thêm 22%. Riêng với mảng BĐS, có đến 74% người mua nhà dùng công nghệ tìm kiếm và tra cứu các dữ liệu về BĐS mà họ quan tâm, 51% người dùng giao dịch mua bán BĐS thành công thông qua internet. Trên trang Batdongsan.com.vn, tổng lượng người dùng xem trang trong quý 3/2019 đã tăng thêm 19%, số lượng người dùng mới tăng hơn 4% chỉ trong 3 tháng.


    “Những con số trên cho thấy rõ sự thay đổi trong hành vi mua nhà của khách hàng. Họ ngày càng thích sử dụng công nghệ trong việc quyết định mua một sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm tiềm năng hay tra cứu thông tin dự án thay vì các phương thức truyền thống. Khi hành vi người dùng thay đổi thì xu hướng kinh doanh BĐS phải thay đổi. Khi tương tác công nghệ ngày càng phổ biến thì nhu cầu của người dùng sẽ ngày càng nâng cao, hệ quả là các ứng dụng công nghệ mới sẽ xuất hiện và thay thế các phương thức truyền thống”, ông Quốc Anh nhấn mạnh.


    “Với lợi thế giao diện hấp dẫn và thân thiện, cập nhật theo thời gian thực, bảo mật dữ liệu ở cấp độ cao, Fastkey giúp nhân viên môi giới dễ dàng tư vấn khách hàng, thao tác nhanh chóng, cập nhật thông tin chính xác, quản lý công việc, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả và thu hút khách hàng tiềm năng hơn hẳn các ứng dụng trước đó”, ông Quốc Anh cho biết.


    Trong phiên trình bày chiều 6/12 tại VRES 2019, ông Ismail Gafoor – CEO tập đoàn P&N Holdings cũng nhìn nhận, tương lai của ngành kinh doanh BĐS nằm trong tay những doanh nghiệp biết nắm giữ công nghệ. Ứng dụng công nghệ cao trong tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm BĐS, quản lý kinh doanh BĐS đang là xu hướng mới, nổi bật của thị trường. Công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu của thị trường BĐS, nhất là trong kỷ nguyên số hóa như hiện tại.


    Thực tế, các khách hàng ngày càng quan tâm nhiều đến công nghệ. Chẳng hạn, thay vì chạy quảng cáo trên nhiều đầu báo kiểu truyền thống, nhiều người đang sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twiter… để truyền thông tin nhanh chóng, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Điều đó cho thấy, công nghệ đang ngày càng giúp hoạt động kinh doanh trở nên thuận tiện hơn với chi phí tiết kiệm hơn nhờ giảm thiểu tối đa chi phí và nhân công.


    Về xu hướng phát triển công nghệ trên thị trường BĐS, theo ông Ismail Gafoor, các ứng dụng công nghệ trong tìm kiếm, quản lý BĐS trên nền tảng giao dịch thông minh sẽ vẫn tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai. Nền tảng thông minh này tập trung vào phát triển ứng dụng công nghệ và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm tối ưu hiệu quả giao dịch và môi giới, từ đó giúp cải thiện chất lượng thông tin, cắt giảm thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí cho người dùng và cá nhân hóa thị trường môi giới BĐS.

Share This Page