Chia sẻ 5 phương pháp tạo nội dung hấp dẫn

Discussion in 'Kiến thức Seo' started by admin, Aug 11, 2015.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Hiện nay việc xây dựng một website chuyên nghiệp là điều hoàn toàn dễ dàng, nhưng để nói luôn lưu trong tâm trí người dùng thì đòi hỏi không chỉ là giao diện website, không chỉ là sản phẩm chất lượng mà đòi hỏi nội dung hấp dẫn.

    Xây dựng nội dung hấp dẫn không chỉ hỗ trợ đắc lực cho công việc Seo của bạn mà nó còn thu hút người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn, tăng doanh số bán hàng.

    [​IMG]
    Viết nội dung chất lượng​

    Nhưng để làm sao để có được những nội dung hấp dẫn và viết bài 1 cách nhanh nhất, đây là điều mà nhiều người làm Content còn đang tìm hiểu.

    Chia sẻ 5 phương pháp tạo nội dung hấp dẫn
    1. Chia sẻ video thú vị về sản phẩm của bạn

    Hiện nay bạn hoàn toàn có thể tự mình dựng 1 video chia sẻ về sản phẩm của mình chỉ đơn giản bằng điện thoại di động hay một cái máy tính bảng.

    Và để tạo ra những đoạn video này bạn nên làm với nội dung đặt ra các câu hỏi mà khách hàng còn gặp phải về sản phẩm/dịch vụ của bạn và ghi lại các câu trả lời, dùng lời nói hay hình ảnh trả lời của bạn. Đôi khi không cần kỳ chỉ những chia sẻ đơn giản và ngẫu hứng và bạn đăng tải video lên Youtube của bạn.


    Khi viết nội dung và chèn video vào đó, bạn Sử dụng mã nhúng của video đặt vào bài đăng và thêm vào một đoạn giới thiệu ngắn là bạn đã có được một bài đăng mới trong website của mình.

    2. Chia sẻ Album ảnh

    Chia ảnh những bức ảnh có giá trị, nhiều khi chỉ một bức ảnh đã làm rung động khách hàng, như những trang bán sản phẩm,với hình ảnh chân thực thật về sản phẩm đã giúp khách hàng đánh giá cao về bạn. Những bức ảnh thật sẽ truyền tải được nhiều thứ muốn chia sẻ đến khách hàng của bạn mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

    Tùy vào mục đích của doanh nghiệp mà bạn có thể tạo ra hàng loạt bức ảnh về một số chủ đề khác nhau, bao gồm các ảnh "đằng sau hậu trường" thú vị của những bức ảnh hoặc chia sẻ thú vị về những hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm sắp ra mắt.

    3. Sử dụng những trích dẫn cùng hình ảnh.

    Đây chính là cách mà rất nhiều page facebook sử dụng để câu like và tương tác người dùng. Vậy tại sao bạn không áp dụng vào viết nội dung cho website của mình.

    Những hình ảnh kết hợp với trích dẫn hay rất dễ đi sâu vào lòng độc giả, truyền cảm hứng và tạo tính lan truyền rất cao. Vì những hình ảnh đấy đánh trúng vào tâm lý tình cảm của họ. Bạn có thể khai thác tối đa "nhu cầu" này của mọi người để có thể sáng tạo ra những nội dung riêng cho những bài đăng của bạn bằng những câu nói mà mọi người yêu thích.
    Khi bạn chia sẻ hình ảnh và có tạo ra một nội dung ngắn liên quan đến nó, khi đánh trúng vào tâm lý khách hàng, khách hàng sẽ suy nghĩ nó, ứng dụng nó vào chính cuộc sống của họ.

    4. Quan tâm đến các chủ đề.

    Bạn nên chia sẻ những nội dung cùng chủ đề liên quan liên tục, để tạo luồng đọc cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của các công cụ miễn phí bạn có thể biết được người đọc đang quan tâm những chủ đề nào nhất. Sau đó vào cuối tuần bạn lựa chọn ra các chủ đề được quan tâm nhiều nhất sau đó tổng hợp lại chúng vào trong cùng một bài đăng rồi chia sẻ lên trang web, nó chỉ mất vài phút nhưng đôi khi mang lại được kết quả có thể rất to lớn.

    5. Cập nhập và đổi mới.
    Hãy cập nhập những nội dung cũ của bạn, điều này sẽ giúp bạn bỗng dưng có nội dung mới đó. có thể nội dung bạn chia sẻ hôm qua khác với hôm nay nên cập nhập những điều mới nhất cho người dùng, điều này sẽ làm cho người dùng thường xuyên ghé thăm website của bạn hơn đó.

    Làm nội dung chất lượng là một trong những điều cần chú trọng nhất trong quá trình làm Seo website của bạn. Đây chỉ là những chia sẻ giúp bạn có được những nội dung nhanh chóng và chất lượng, góp phần kéo traffic và doanh số của bạn.
  2. Úp cho Bác mua nhanh bán đắt

Share This Page