Chợ Lưới - Địa Chỉ Mua/Bán Lưới Nhựa Loại Tốt

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by thzfsdhdty, Sep 20, 2019.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Active Member

    Chợ Lưới là địa chỉ mua lưới/bán lưới nhựa uy tín với thế mạnh nằm ở sự chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư lành nghề. Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tinh thần kỷ luật nghiêm khắc trong mỗi cá nhân là bước đêm để tạo nên những sản phẩm lưới hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho dù đó là những nhu cầu khắt khe nhất.


    [​IMG]


    Định hướng trở thành “Siêu Thị Lưới Trực Tuyến” với phương châm hoạt động “Hợp Tác Để Thành Công” và định hướng phát triển bền vững dựa trên 3 (ba) “NHẤT” là “Uy Tín Nhất – Chất Lượng Nhất – Giá Rẻ Nhất”. Những con người xây dựng và phát triển Chợ Lưới đang là một nhân tố làm thay đổi thói quen người sử dụng lưới nói chung và lưới nhựa nói riêng, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trong ngành lưới đầy khắc nhiệt hiện nay.
    Hiện tại Chợ Lưới đang cung cấp chủ lực các dòng Lưới nhựa phương hướng kinh doanh chính là bán buôn bao gồm:
    LƯỚI NHỰA PVC
    Lưới nhựa PVC là một dòng sản phẩm lưới nhựa giá rẻ được sản xuất từ nhựa tổng hợp nhân tạo - tên gọi PVC. Dòng lưới PVC kế thừa đầy đủ và trọn vẹn ưu việt, ưu điểm của nhựa PVC. Với khả năng đàn hồi tốt, bền chắc trong điều kiện khắc nhiệt, chịu va đập tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và tia cực tím. Hơn cả là lưới nhựa PVC rất an toàn cho môi trường, sức khoẻ con người và có khả năng tái chế.
    LƯỚI NHỰA HDPE
    Hầu hết mọi loại lưới nhựa HDPE đều là sản phẩm cao cấp với chi phí có phần cao hơn các sản phẩm lưới nhựa khác. Lưới nhựa HDPE thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong các môi trường đặc biệt như axit, muối hoặc bazơ có tính ăn mòn cao. Chịu nhiệt tốt, chịu được lực nén và lực xoắn đa chiều, rất bền màu và giữ được nguyên trạng trong một thời gian dài sử dụng & tuổi thọ lưới nhựa HDPE rất cao.
    Ngoài các sản phẩm lưới nhựa có sẵn phục vụ nhu cầu sử dụng ngay của khách hàng, Chợ Lưới còn nhận sản xuất hoặc gia công lưới nhựa PVC/HDPE theo yêu cầu của khách hàng. Chúng Tôi rất mong được phục vụ nhu cầu dùng lưới nhựa khách hàng gần xa. Nếu quan tâm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
    CHỢ LƯỚI - ĐỊA CHỈ MUA/BÁN LƯỚI NHỰA LOẠI TỐT (GIÁ RẺ)
    Kho hàng 1: Số 325, Lương Thế Vinh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Kho hàng 2: KM 11+500 QL 1A, Đội 7, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội.
    Tel: 024 62 948 238 - Hotline: 0978 183 238
    Website: https://choluoi.com - Email: info@ choluoi.com

Share This Page