Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tài xế thân thiện

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Hachicntt, Dec 18, 2018.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Member

    Trên thị thường hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tài xế thân thiện. Nhưng điều quan trọng mà khách hàng quan tâm đó là làm sao để chọn được một đơn vụ cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp.

    Dưới đây là một số thông tin về dòng xe và dịch vụ Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tài xế thân thiện mà vân Hải muốn chia sẻ đến bạn.

    Tại thị trường Hà nội có nhiều địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ nhưng công ty Vân Hải vẫn là đơn vị được quý khách hàng đánh giá cap. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của công ty Vân Hải cho những chuyến đi như du lịch, công tác, lễ hội.., là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay.

    Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 7 chỗ của công ty Vân Hải chúng tôi. Với bảng giá này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một dịch vụ xe phù hợp với nhu cầu của mình:


    [​IMG]

    Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ của Vân Hải

    Lưu ý:

    - Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

    - Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

    - Giá thuê xe có thể thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm.

    Công ty Vân Hải chuyên Cho thuê xe 7 chỗ có lái, uy tín, an toàn, giá rẻ tại Hà Nội. Đây là một trong những dịch vụ cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao của công ty chúng tôi.

    Để đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với Vân Hải, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nên một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, từ đội ngũ lái xe kinh nghiệm lâu năm cho tới đội ngũ nhân viên điều hành, tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


    [​IMG]

    Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tài xế thân thiện

    Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ hiện nay được xem là một trong những thế mạnh của công ty Vân Hải. Đến với dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ của Vân Hải quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc xe 7 chỗ với mức giá rẻ nhất tại Hà Nội.

    Để đăng ký đặt xe của công ty Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Vân Hải cam kết với quý khách hàng sẽ mang đến cho bạn một hành trình thật hoàn hảo với dịch vụ cho Thue xe 7 cho Ha Noi của công ty Vân Hải chúng tôi.

Share This Page