Chung cư vinhomes nguyễn trãi hiện đại và tiện nghi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by rubytech, Oct 21, 2016.

  1. rubytech

    rubytech Member

    Chung cư vinhomes nguyễn trãi là dự án được đầu tư từ tập đoàn vingroup với những tiện nghi hiện đại, sang trọng cùng với quy hoạch hướng về không gian xanh.
    chung cư vinhomes nguyễn trãi có thiết kế đẳng cấp
    Thiết kế căn hộ tại dự án vinhomes nguyễn trãi vô cùng hiện đại và tối ưu, phù hợp với gia đình trẻ, với tất cả không gian vinhomes nguyễn trãi đều theo hướng mở giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ. Số lượng các phòng của chung cư được xây dựng tùy theo diện tích từng căn hộ. Các phòng của vinhomes nguyễn trãi được thiết kế khoa học tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên.
    [​IMG]
    Trong cuộc đua của căn hộ cao cấp thì khu đô thị vinhomes nguyễn trãi vẫn là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    chung cư vinhomes nguyễn trãi có thiết kế hiện đại
    Đa phần những gia đình trẻ muốn mua chung cư vinhomes nguyễn trãi vì dự án có rất nhiều những tiện ích như trung tâm thương mại, những khu vui chơi, nhà hàng, quán cafe, sảnh Lounge, các sân chơi thể thao, phòng tập gym, các phòng Spa….. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu sống văn minh, hiện đại của một gia đình trẻ.
    [​IMG]
    chung cư vinhomes nguyễn trãi có phong cách sống tiện nghi
    Dự án vinhomes nguyễn trãi hội tụ đầy đủ những điều kiện sống tốt nhát để các bé yêu được phát triển một cách toàn diện nhất. Hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec và không gian vui chơi như quảng trường nước, công viên…. Tất cả đều góp phần kiến thiết một môi trường sống khỏe mạnh và hiện đại.

    Dự án dự kiến sẽ có 70% dành cho diện tích cây xanh và mặt nước không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho thành phố thời đại mới mà còn tạo nên một bầu không khí trong lành, tươi mát va thoáng đãng. Rất gần với trung tâm thành phố, những cư dân may mắn được sống trong căn hộ vinhomes nguyễn trãi sẽ không phải chịu ảnh hưởng của khói bụi và tiếng ốn của phố xá nội đô.
    [​IMG]

    Vinhomes nguyễn trãi có thiết kế xứng tầm đẳng cấp
    Mỗi một căn hộ chung cư vinhomes nguyễn trãi đều có một nét riêng biệt không giống nhau, mỗi căn hộ sẽ hướng dế một khung cảnh thiên nhiên, gần gũi và hài hòa. Đặc biệt với phong thủy thì các căn hộ trong khu chung cư vinhomes nguyễn trãi đều có thể tận dụng toàn bộ ánh sáng tự nhiên, làm cho căn phòng tràn đầy năng lượng. Thiết kế hiện đại cùng với những trang bị nội thất hiện đại xứng tầm với đẳng cấp của chủ nhân căn hộ . Tất cả được vingroup xây dựng lên nhằm đem lại cho gia chủ một không gian sống hài hòa, thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.

    Dự án căn hộ chung cư vinhomes nguyen trai (Vinhomes Nguyễn Trãi Smart City) địa chỉ: 233 – 235 Nguyễn trãi do tập đoàn vingroup đầu tư và được thiết kế bởi công ty Atkins hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho thủ đô hà nội. Tổng thể dự án sẽ bao gồm hơn 60% dành cho công viên cây xanh và các tiện nghi cao cấp. Nhà thầu xây dựng Delta – Coteccons, phong cách thiết kế châu âu

    Liên hệ đặt trước ngay bây giờ để có căn hộ chung cư vinhomes nguyễn trãi tại vị trí tốt nhất

    Theo dõi website của chúng tôi để cập nhật các thông tin mới nhất về dư án
    canhovinhomesnguyentrai.com
    Tư vấn viên cao cấp
    Mr. Thịnh: 0975 826 821 – 0906 288 592

Share This Page