Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh: Cơn mưa bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, May 28, 2023.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Đang thi đấu thăng hoa và duy trì vị trí thứ nhì trên BXH, Than Quảng Ninh nhận thất bại nặng nề trong ngày làm khách trên sân của Hà Nội.

    Bước vào cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy, cả hai đội bóng đều đối mặt với những khó khăn khách nhau. Đối với Hà Nội, đội hình của họ đang sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương và thẻ phạt, đồng thời đã trải qua 2 trận thua liên tiếp.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Còn đối với Than Quảng Ninh, họ bay cao trên BXH với 4 chiến thắng liên tiếp nhưng cảm giác có thể sảy chân bất kỳ lúc nào khi tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng do vấn đề tài chính với CLB.


    Đội khách được đánh giá cao hơn so với Hà Nội, nhưng bất ngờ đã xảy ra khi họ để thủng lưới từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 2, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt và Quang Hải là người thực hiện. Anh treo bóng vào vòng cấm cho Ngân Văn Đại đánh đầu hiểm hóc tung lưới thủ môn Hoài Anh.

    Nhờ vậy, tinh thần của đội bóng thủ đô thoải mái hơn. Phút thứ 18, Geovane chuyền bóng cho Quang Hải thoát xuống dứt điểm cực bình tĩnh vào góc xa khiến thủ thành Hoài Anh không thể cản phá.

    Chỉ 5 phút sau, Hà Nội đã nâng cách biệt lên 3 bàn. Bóng vào vòng cấm sau đó được phá ra và tìm đến chân Văn Xuân. Hậu vệ này đã quyết định sút xa từ khoảng cách khoảng 20m và hạ gục thủ môn Hoài Anh.

    Sau 3 bàn thua chóng vánh, tinh thần của Than Quảng Ninh đi xuống và trở nên rệu rã. Những phút bù giờ của hiệp 1, Geovane băng xuống trống trải và đối mặt với thủ môn Hoài Anh. Ngoại binh người Brazil xử lý tự tin và dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

    Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh chơi khởi sắc hơn và gây sức ép lên phần sân của Hà Nội, nhưng những đường chuyền trong vòng cấm của họ vẫn thiếu đi sự chĩnh xác.

    Với cách biệt 4 bàn, Hà Nội thi đấu thoải mái và bình tĩnh. Thậm chí, suýt chút nữa họ còn có thêm bàn thắng cuối trận nhưng Minh Dĩ và Văn Kiên đã bỏ lỡ.

    Chung cuộc, đội chủ sân Hàng Đẫy giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Đây là trận thắng đầu tiên của HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc, cũng là 3 điểm đầu tiên sau 3 vòng. Không chỉ giúp Hà Nội cải thiện vị trí trên BXH, kết quả này còn là màn chạy đà hoàn hảo cho họ trước thềm chạm trán HAGL ở vòng sau.Đang thi đấu thăng hoa và duy trì vị trí thứ nhì trên BXH, Than Quảng Ninh nhận thất bại nặng nề trong ngày làm khách trên sân của Hà Nội.

    Bước vào cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy, cả hai đội bóng đều đối mặt với những khó khăn khách nhau. Đối với Hà Nội, đội hình của họ đang sứt mẻ nghiêm trọng do chấn thương và thẻ phạt, đồng thời đã trải qua 2 trận thua liên tiếp.Còn đối với Than Quảng Ninh, họ bay cao trên BXH với 4 chiến thắng liên tiếp nhưng cảm giác có thể sảy chân bất kỳ lúc nào khi tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng do vấn đề tài chính với CLB.

Share This Page