Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Hải Phòng vs Hà Nội (18h00 ngày 13/3): Đảo ngược vị thế

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jun 4, 2023.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Hải Phòng, đội đứng đầu V.League sau 2 vòng sẽ tiếp đón đội cuối bảng Hà Nội trên sân Lạch Tray ở vòng 3.

    Hải Phòng đứng đầu, Hà Nội cuối bảng là kịch bản tưởng như ngược đời. Nhưng, điều khó tin ấy lại xảy ra sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Đội hình dự kiến:

    Hải Phòng (4-4-2): Văn Toản, Mạnh Hùng, Schmidt, Trung Hiếu, Bá Đức, Martin, Phú Nguyên, Mạnh Dũng, Thế Cường, Fagan, Lynch.

    Hà Nội FC (4-4-2): Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Geovane, Văn Quyết, Thành Chung.

    Tình hình lực lượng
    Hải Phòng: Hữu Phúc, Văn Hạnh chấn thương, Hoài Dương, Tuấn Tú bỏ ngỏ khả năng ra sân

    Hà Nội FC: Moses trở lại, Quang Hải, Bruno Cunha bỏ ngỏ khả năng ra sân

    Hà Nội FC quả thực đã gặp may khi không gặp Hải Phòng vào cuối tháng 1. Bởi trong một tinh thần không tốt, lực lượng sứt mẻ sau 2 thất bại liên tiếp, cơ hội để Hà Nội FC tạo nên bất ngờ trước Hải Phòng khi ấy là rất ít khi xảy ra. Nhưng với tình hình hiện tại, mọi thứ đang diễn ra tích cực hơn đối với đương kim á quân V.League. Sự trở lại của Moses sau chấn thương cùng với việc ngoại binh Geovane đã hoà nhập tốt với toàn đội giúp lối chơi của Hà Nội FC vận hành trơn tru trở lại. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong hiệp 2 ở chiến thắng 5-0 của Hà Nội FC trước Phú Thọ, trong màn đá tập trên sân Hàng Đẫy hồi cuối tuần trước.

    HLV Chu Đình nghiêm có thể lăn tăn khi Quang Hải và Bruno Cunha vẫn đang chấn thương. Nhưng với lực lượng hiện tại đang có phong độ cao cùng sự trở lại của nhiều trụ cột, cơ hội để Hà Nội FC kiếm 3 điểm trước một Hải Phòng mất nhiều cầu thủ chủ lực hoàn toàn có thể xảy ra.

    Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cần phải rất cẩn trọng đối với những tình huống bóng dài nhằm vào Diego Fagan và Jermie Lynch. Các trung vệ như Việt Anh, Đình Trọng hay Duy Mạnh, Văn Tới cần phải hết sức tỉnh táo nếu như không muốn trả giá đắt.

    Trái với dự đoán trước mùa giải, Hải Phòng bất ngờ thăng hoa trong 2 vòng đấu đầu tiên. Khởi đầu ấn tượng của Nguyễn Phú Nguyên cùng với sự ổn định của cặp ngoại binh Diego Fagan và Jermie Lynch giúp đội bóng đất Cảng giành liên tiếp 2 trận thắng. Những đối thủ của Hải Phòng đều thuộc diện khó chơi. Đương kim vô địch V.League Viettel và Nam Định đều chịu thua một cách thuyết phục trước đội bóng của HLV Phạm Anh Tuấn.

    Ký ức mùa giải 2016 với cuộc đua đến ngôi vô địch đang tái hiện với đội bóng đất cảng. Từ chỗ bị xem thường khi không có sự chuẩn bị tốt về lực lượng, Hải Phòng đang khởi đầu rất thăng hoa và không ngán bất cứ đối thủ nào tại V.League. Quả thực, với tinh thần hừng hực như vậy, Hải Phòng đủ sức "nuốt gọn" Hà Nội FC tại chảo lửa Lạch Tray.

    Điều đó đáng ra đã đến với thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn nếu như trận đấu giữa hai đội không bị cản trở bởi dịch Covid-19. Hơn 1 tháng đã qua khi V.League tạm nghỉ vì dịch bệnh, mọi thứ đang xoay chiều theo hướng bất lợi cho Hải Phòng. Trước trận đấu bù với Hà Nội FC vào ngày 13/3 tới, Hải Phòng mất Hữu Phúc và Văn Hạnh vì chấn thương. Trong khi đó, Hoài Dương và Tuấn Tú cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới.

Share This Page