Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Oliver Kahn hối tiếc vì không gia nhập Man Utd

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, May 15, 2022.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Cựu thủ thành người Đức đã giành được nhiều cùng Bayern. Song, ông lại hối tiếc vì đã từ chối lời mời của Sir Alex.

    Huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn khẳng định rằng ông rất hối tiếc về quyết định từ chối gia nhập Manchester United trong quá khứ.

    Xem thêm: ty le ca cuoc hom nay

    Khi Sir Alex Ferguson vẫn còn làm việc tại MU, Oliver Kahn đã có cơ hội gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng rồi lại từ chối.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

    Tính đến hiện tại, không một thủ thành nào ra sân tại Bundesliga nhiều hơn Olivier Kahn (557 lần). Song, huyền thoại người Đức khẳng định rằng đáng lẽ ra ông nên nhận lời tới MU thay vì ở lại Bayern.

    "Đến tận bây giờ, Sir Alex vẫn bực mình với tôi. Ông ấy cứ nghĩ rằng tôi sẽ gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng năm 2003 hoặc 2004. Lúc đó, tôi lại muốn gắn bó cả sự nghiệp của mình với Bayern," Kahn trả lời phỏng vấn Bild.

    "Hiện giờ khi nhìn lại, đáng lẽ ra tôi phải nhận lời gia nhập MU của Sir Alex! Đó sẽ là một thử thách tuyệt vời đối với tôi."Cựu thủ thành người Đức đã giành được nhiều cùng Bayern. Song, ông lại hối tiếc vì đã từ chối lời mời của Sir Alex.

    Huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn khẳng định rằng ông rất hối tiếc về quyết định từ chối gia nhập Manchester United trong quá khứ.Khi Sir Alex Ferguson vẫn còn làm việc tại MU, Oliver Kahn đã có cơ hội gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng rồi lại từ chối.

Share This Page