Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Rooney được vinh danh hoành tráng tại Old Trafford

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Nov 26, 2022.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Tiền đạo 31 tuổi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd với pha sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Stoke City ở vòng 22 Premier League.

    Manchester United đã sử dụng chiếc màn hình khổng lồ bên ngoài SVĐ Old Trafford để tri ân huyền thoại mới của CLB - Wayne Rooney.

    Xem thêm: tip bong da nuoc ngoai

    Sau khi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton, Rooney chỉ mất hai tuần để chính thức trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd.

    Pha sút phạt “ảo diệu” vào lưới Stoke hôm thứ Bảy vừa qua đã không chỉ đưa Rooney đi vào lịch sử mà còn giữ lại một điểm quý giá cho Quỷ Đỏ, qua đó nối dài chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Jose Mourinho ở mùa giải năm nay.

    Tin Nổi Bật
    • Vén màn bí mật: Tại sao Zidane lại húc đầu vào Materazzi?
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • Lần gần nhất ĐT Italy dự World Cup là khi nào?
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Pháp dự World Cup 2022
    • (Chính thức) Danh sách ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2022
    Để vinh danh “người hùng” của CLB, Ban Lãnh đạo Man Utd đã đưa tên Rooney theo cách rất đặc biệt lên màn hình lớn ngoài SVĐ Old Trafford.

    Phát biểu chúc mừng cho thành tựu của “Gã Shrek”, Sir Bobby Charlton cho hay: “Rooney là huyền thoại của Man Utd và nước Anh, tôi có thể khẳng định như vậy khi nhìn vào số bàn thắng của cậu ấy.”

    Ngoài ra, Wayne Rooney cũng được Nike tri ân bằng đôi giày được thiết kế riêng cho anh có tên Hypervenom WR250. Được biết, hãng thể thao hàng đầu thế giới sẽ chỉ sản xuất một đôi duy nhất để phục vụ tiền đạo 31 tuổi.Tiền đạo 31 tuổi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd với pha sút phạt tuyệt đẹp vào lưới Stoke City ở vòng 22 Premier League.

    Manchester United đã sử dụng chiếc màn hình khổng lồ bên ngoài SVĐ Old Trafford để tri ân huyền thoại mới của CLB - Wayne Rooney. Sau khi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton, Rooney chỉ mất hai tuần để chính thức trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man Utd.

Share This Page