Chuyển Giao Kĩ Thuật Làm Cồn Khô & Cồn Thạch

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by sxconthach, Oct 30, 2017.

  1. sxconthach

    sxconthach Member

    Hiện tại sản phẩm Cồn Khô & Cồn Thạch được tiêu dùng phổ biến hơn khi so sánh với gas ở các nhà hàng - tiệc tùng vì tính tiện lợi - an toàn. Sản xuất & kinh doanh Cồn Khô hay Cồn Thạch dành cho những người ban đầu khởi nghiệp thì không cần nhiều vốn đầu tư. Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho các bạn một cách thực tế quy trình làm Cồn Thạch và Cồn Khô.

    Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn một cách miễn phí làm những chất tẩy rửa quen thuộc sau đây: nước rửa chén bát nước lau sàn, nước tẩy rửa bồn cầu và nước tẩy rửa kính,...

    [​IMG]

    Vui lòng Gọi Số đt hoặc Zalo: 0779625524 (Mr Thành).

    1/ Công Thức làm Cồn Gel

    Cồn gel trong khi đốt có hương thơm dễ chịu & không cay đôi mắt. Cách sản xuất cồn gel giản đơn hơn hàng cồn khô bởi không dùng đến nhiệt độ. Và không dùng quá nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công ít. Những chi phí ban đầu rất nhỏ. Có thể sản xuất ra được hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày.

    2/ Quy Trình Kỹ Thuật làm Cồn Khô

    Cách làm cồn khô trong khi đốt không cay đôi mắt và không có khói độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cạnh tranh.

    Chúng tôi sẽ tiến hành chỉ dẫn đến các bạn ba công thức sản xuất cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị Thiết bị đầu tư sản xuất giản đơn, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra được 500 kg cồn/một ngày.

    3/ Cách Thức làm Cồn Thạch

    Hiện nay hàng cồn thạch đã được tiêu thụ phổ biến hơn nếu so với viên cồn khô do các lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không có dùng đến nhiệt độ vì thế rất là dễ làm và trang thiết bị ít đầu tư. Cách làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất lâu. Hơn nữa viên cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, tiện lợi làm sạch bếp. Không có khí độc hoặc gây cay mắt vì vậy rất là an tâm đối với khách tiêu dùng.



    Những chi phí dành cho qui trình làm cồn thạch dao động tầm 10 - 20 triệu đồng, diện tích sản xuất dao động 16 mét vuông là có thể làm được với quy mô vừa hoặc nhỏ. Nếu các bạn có tiềm lực phân phối sản phẩm cồn thạch với sản lượng lớn có thể mua thiết bị tự động khoảng 100 hoặc 200 triệu đồng để làm ở quy mô lớn.

    Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến các bạn trực tiếp sản xuất ra cồn khô, cồn gel hay cồn thạch cùng với những thiết bị hoặc nguyên vật liệu đã được chúng tôi có sẵn.

    Chi phí hướng dẫn dành cho mỗi loại cồn khô, cồn gel & cồn thạch: 5 triệu.

    Xin liên hệ Số điện thoại hoặc Zalo: 077.9625.524 (Mr Thành).
    Last edited: Sep 4, 2022

Share This Page