Tư Vấn Quy Trình Kỹ Thuật Sản Xuất Cồn Khô và Cồn Thạch

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by lehung61, Apr 6, 2018.

  1. lehung61

    lehung61 New Member

    Hiện nay hàng Cồn Thạch - Cồn Khô được sử dụng rộng rãi khi phải so sánh với bình gas mini tại những tiệc tùng và hàng quán do tính an toàn & tiện dụng. Kinh doanh hoặc sản xuất Cồn Khô hoặc Cồn Thạch đối với người ban đầu khởi nghiệp chỉ cần đầu tư ít vốn. Tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho các bạn thực tế cách thức sản xuất Cồn Thạch & Cồn Khô.

    [​IMG]

    Hơn nữa, tôi sẽ tiến hành chuyển giao cho quí vị một cách miễn phí làm những chất tẩy rửa quen thuộc như sau: nước rửa chén bát nước tẩy rửa sàn, nước vệ sinh nhà tắm hay nước tẩy rửa kính,...

    Liên hệ ĐT hoặc Zalo - 0779625524 (Mr. Thành).

    1. Kĩ Thuật làm Cồn Thạch

    Hàng cồn thạch hiện tại đã được dùng rộng rãi hơn nếu so với sản phẩm cồn khô vì có nhiều tiện lợi. Công thức làm cồn thạch không có sử dụng nhiệt lượng do đó rất tiện lợi & thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho lượng nhiệt lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không có cặn, tiện lợi cho việc vệ sinh bếp. Không có khí độc hại hay làm cay mắt cho nên rất an toàn đối với khách hàng sử dụng.

    Các đầu tư ban đầu dành cho qui trình làm cồn thạch tầm dao động 10 đến 20 triệu đồng, mặt bằng sản xuất dao động 16 mét vuông là có thể làm được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu bạn có được tiềm lực phân phối hàng cồn thạch với khối lượng nhiều có thể đầu tư trang thiết bị bán tự động dao động 100 hoặc 200 triệu đồng để sản xuất ở quy mô lớn hơn.

    2. Cách Thức sản xuất Cồn Gel

    Sản phẩm cồn gel trong khi cháy có mùi dễ chịu và không cay mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn sản phẩm cồn khô bởi không sử dụng nhiệt độ. Hơn nữa không sử dụng đến quá nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Các chi phí ban đầu nhỏ. Có thể sản xuất được hơn một tấn cồn/ngày.

    3. Kĩ Thuật sản xuất Cồn Khô

    Công nghệ sản xuất cồn khô trong khi cháy không cay mắt và không mang khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ dàng vận chuyển & không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.



    Tôi sẽ chỉ dẫn đến bạn ba cách thức làm cồn khô (có cả cồn khô siêu cháy không ra nước trong khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh chất lượng cồn trong qui trình làm. Trang thiết bị Trang thiết bịị đầu tư sản xuất giản đơn, có thể gia công tại những tiệm Inox. Chỉ cần diện tích 16 mét vuông, bạn có thể làm ra được 500 kg cồn/một ngày.

    Tôi sẽ tiến hành tư vấn đến các bạn tự tay sản xuất được cồn khô, cồn thạch hay cồn gel cùng với các trang thiết bị hoặc nguyên vật liệu do chính tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao với mỗi loại cồn gel, cồn thạch hoặc cồn khô: 5 triệu.

    Xin liên hệ Số ĐT hoặc Zalo: 0779625524 (Mr Thành).
    Last edited: Sep 4, 2022

Share This Page