Có nên nâng cấp gậy golf của mình hay không?

Discussion in 'Giới thiệu website' started by kiristbn, Mar 30, 2020.

  1. kiristbn

    kiristbn Member

    Mua gậy đánh golf mới nhất hiện nayxuất hiện trên thị trường vào năm mới, luôn có sự tò mò tự nhiên về cách các gậy golf mới có thể mang lại lợi ích cho trò chơi của bạn. Bạn sẽ đánh nó căng hơn? Thêm nữa?
    [​IMG]


    Nhưng câu hỏi bao quát là đây là khi nào là thời điểm thích hợp để đổi các gậy golf của bạn (hoặc là gậy driver hoặc gậy sắt của bạn ) và nâng cấp lên một phiên bản mới hơn? Bạn chắc chắn đang đầu tư vào trò chơi của mình, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo bạn tận dụng tối đa số tiền bạn đang chi tiêu.

    Thông thường, một người chơi gôn sẽ đổi gậy sắt của sau một vài mùa, trong khi họ thường thay đổi gậy driver thường xuyên hơn. Tùy thuộc vào tần suất bạn chơi hoặc luyện tập, bạn sẽ cần phải tắt nêm mỗi vài mùa.
    Khi xem xét thời điểm thích hợp cho việc chuyển đổi, bạn nên lưu ý những điều sau:



    Người sưu tầm gậy golf

    Bạn có phải là người chơi golf muốn sở hữu gậy driver ngay khi nó được tung ra thị trường? Bạn có liên tục đạt được những ngày demo và hoán đổi các gậy golf để xem liệu có thứ gì đó có thể ảnh hưởng đến trò chơi của bạn không? Nếu đó là trường hợp, thì bây giờ là lúc để lấy một số gậy golf mới, bây giờ. Những gì bạn nói? Bạn đang trong quá trình thêm một số nêm mới vào túi của mình và bạn đã có một bộ gậy sắt P790 mới của TaylorMade để thay thế các phiên bản bạn đã chơi cho mùa trước?


    Mix gậy và kết hợp mua túi golf mới nhất

    Tất cả chúng ta đã gặp họ, một tay golf chuyên nghiệp đã để lại 7 gậy sắt của họ ở đâu đó trong chuyến đi đến GolfGroup và mua một vật thay thế không cùng nhãn hiệu. Và có, bạn đã mua gậy golf của bạn tại một bán nhà để xe ở nơi đầu tiên. Nếu đây là bạn, thì sẽ không có thời gian như hiện tại để xem xét chuyển sang một gậy golf mới. Bạn sẽ đạt được những lợi ích đáng kể, đặc biệt là nếu bạn chưa bao giờ phù hợp với cú swing của mình. Điều này đưa chúng ta đến danh mục tiếp theo


    Mới chưa chắc đã phù hợp

    Nhiều người chơi gôn ngay cả những người chơi handicap thấp, mạnh mẽ, chưa bao giờ khỏe. Nếu các gậy golf của bạn không được tùy chỉnh cho cú swing của bạn, bạn có thể sẽ mất một số độ chính xác và khoảng cách. Nhận phù hợp và mua gậy golf mới đi đôi với nhau. Rốt cuộc, bạn sẽ mua một đôi giày mà không thử chúng và đi bộ trên lối đi? Điều tương tự cũng đúng với các gậy golf, có được một gậy driver mới và đảm bảo nó phù hợp với bạn.
    [​IMG]

    Tìm kiếm một sự thay đổi

    Đã bốn hoặc năm năm kể từ lần cuối bạn mua một bộ gậy sắt? Bạn vẫn là một người chơi tốt, nhưng có thể sử dụng một chút trợ giúp? Sau đó, có lẽ đã đến lúc xem xét thực hiện một chuyển đổi. Rất nhiều người chơi giỏi hơn có thể được hưởng lợi từ hai trong số các yếu tố chính trong khoảng cách và chiều cao của gậy sắt mới. Nếu bạn là một người chơi giỏi nhưng đã mất một khoảng cách nhỏ, có rất nhiều lựa chọn.

    >> Xem thêm: Cac mau gay golf cu chat luong cao

Share This Page