Công ty quà tặng Dante-Ali cung cấp các loại cốc sứ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by hangvevietnam, Jul 16, 2018.

  1. hangvevietnam

    hangvevietnam Active Member

    Cốc sứ, cốc không quai, cốc sứ có quai, cốc sứ có nắp in ấn theo yêu cầu. Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng tại Hà Nội
    [​IMG]Công ty quà tặng Dante-Ali cung cấp các loại cốc sứ in logo xây dựng thương hiệu hoặc làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân dịp thành lập, quà tặng khai trương, quà tặng nhân viên … Dante-Ali cung cấp hai dòng sản phẩm cốc sứ : cốc sứ Bát Tràng & cốc Sứ Sương được sản xuất ngay tại Việt Nam thương hiệu nổi tiếng về gốm sứ. Sản phẩm cốc sứ được làm theo phương pháp thủ công bằng đất sét nung với nhiệt độ trên 1.000 độ C, phủ men ngoài căng bóng. Trong cả quá trình sản xuất cốc luôn được xử lý kĩ nhằm loại bỏ hoàn toàn tạp chất kim loại nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Các họa tiết in ấn trên cốc sứ luôn nổi bật, rõ nét và sinh động khiến logo + thông điệp của bạn luôn bừng sáng trên bàn của người nhận. Đây là phương pháp quảng cáo thương hiệu rất tốt và được nhiều công ty, tổ chức sử dụng.
    [​IMG]Ngoài các tiêu chí về độ an toàn, thẩm mỹ. Hình dáng, giá cả cốc sứ cũng là một điểm “đắt khách” cho lựa chọn quà tặng doanh nghiêp. Có nhiều hình dáng, giá cả khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn. Công ty quà tặng Dante-Ali cung cấp tất cả các loại cốc sứ, từ cốc sứ giá rẻ đến cốc sứ cao cấp để bạn lựa chọn.
    [​IMG]

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Tổng đài di động : 0945.826.006

    CÔNG TY QUÀ TẶNG DANTE-ALI

    ĐC : Số 5 ngõ 63/57 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Linh Web : http://bit.ly/2MEiIKg
  2. ghecattoc

    ghecattoc Member

    Bút usb, bút thuyết trình 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, 32GB chất lượng và tiện lợi
    [​IMG]
    Sản phẩm bút usb có tiện ích cao cấp, kết hợp 3 vật dụng được sử dụng thường xuyên hàng ngày : bút ký, usb, đèn thuyết trình trong một sản phẩm duy nhất. Bút bi chất lượng cao, đa năng ngòi to, nét đậm, có thể thay ngòi khi hết mực. USB dung lượng tùy ý theo lựa chọn. Đèn laze thuyết trình sử dụng pin khuy áo. Một số mẫu bút usb còn thêm chức năng của bút cảm ứng màn hình điện thoại. Với 3 hoặc nhiều hơn tiện ích trong một chiếc bút usb chắc chắn sẽ tiết kiệm thời gian với việc tìm kiếm và để lại ấn tượng sang trọng, chuyên nghiệp cho người đối diện
    [​IMG]
    Công ty quà tặng Dante-Ali cung cấp các loại mẫu mã bút usb sáng tạo và hữu ích với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bút usb in logo là món quà hoàn để tặng và tạo ấn tượng với nhân viên, khách hàng, đối tác.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Tổng đài di động : 0945.826.006

    CÔNG TY QUÀ TẶNG DANTE-ALI

    ĐC : Số 5 ngõ 63/57 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Linh Web : http://bit.ly/2MEiIKg

Share This Page