Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang tại huyện Ba Vì

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Hachicntt, Apr 25, 2018.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Member

    Ngày cưới là một ngày trọng đại và có ý nghĩa lớn đối với cuộc đời mỗi người. Để một đám cưới được diễn ra hoàn hào nhất, việc lựa chọn xe cưới là việc mà khách hàng nào cũng quan tâm. Bạn đang muốn tìm một địa điểm cho thuê xe cưới hạng sang cho sự kiện này. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn.

    Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang tại huyện Ba Vì. Mời bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất cho mình.

    Nếu quý khác đang tìm Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội thì Vân Hải chính là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tại Hà Nội, công ty vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe uy tín,, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Qúy khách hàng tại thị trường Hà Nội có nhu cầu thuê xe cưới hạng sang tại Vân Hải sẽ có rất nhiều lợi thế:

    [​IMG]

    Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang tại huyện Ba Vì

    + Di chuyển không mất nhiều thời gian. Khi khách hàng muốn tới văn phòng kí hợp đồng thuê xe hoặc ra bãi xe để khảo sát xe cưới khá thuận tiện

    + Vân Hải cho thuê xe cưới hạng sang rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    + Tiết kiệm chi phí khi thuê xe cưới tại Vân Hải.

    + Được sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hạng sang, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng.

    + Các mẫu xe cưới của công ty đều là các mẫu xe hiện đại, đời mới, chất lượng tốt với trang thiết bị hiện đại và được vệ sinh sạch sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi hoàn hảo nhất cho bạn.

    + Khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ lái xe ở công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội Vân Hải. Đội lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trên đường trường. Lái xe làm việc rất đúng giờ, giao tiếp lịch sự, ngoại hình ưu nhìn và phục vụ khách hàng nhiệt tình.

    + Đội ngũ điều hành xe của công ty luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất về dịch vụ cho thuê xe du lịch cũng như bảng báo giá chính xác nhất cho chuyến hành trình của bạn.

    + Cặp đôi của bạn sẽ được tỏa sáng, để lại dấu ấn quan trọng nhất của cuộc đời bên chiếc xe cưới sang trọng và thời thượng nhất tại công ty cho thuê xe cưới Vân Hải hiện nay.

    Ưu đãi khi thuê xe cưới tại công ty Vân Hải

    Vân Hải đã từng có rất nhiều khách hàng trên địa bàn Hà Nội ủng hộ trong dịch vụ cho thuê xe cưới, họ là những khách hàng tiềm năm của Vân Hải. Chính vì vậy khách hàng tại Hà Nội luôn được ưu tiên khi thuê xe cưới hạng sang.

    + Hằng năm, công ty Vân Hải luôn có chương trình ưu đãi, giảm giả hấp dãndành cho các cặp đôi.

    [​IMG]

    Xe cưới hiện đại và đời mới của công ty Vân Hải

    + Khi thuê xe cưới quý khách tại công ty Vân Hải, quý khách hàng sẽ nhân được ưu đãi lớn trong dịch vụ làm hoa xe cưới, hoa cài áo chú rể hoa cầm tay cô dâu. Vân Hải mang đến cho bạn những mẫu hoa hiện đại, sang trọng và lãng mạn, các cặp đôi sẽ thỏa sức lựa chọn.

    Hãy cùng Vân Hải tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình. Vân Hải đảm bảo các cặp đôi sẽ có những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời mình.

    Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe dưới đây để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

    [​IMG]

    Bảng giá cho thuê cưới của công ty Vân Hải

    Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, Cho thue xe 29 cho Ha Noi, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

    Để đăng ký đặt xe cưới hạng sang, hiện đại của Vân Hải mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cho thuê xe cưới tại huyện Ba Vì, quý khách hãy liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của Vân Hải. Vân Hải rất hy vọng được phục vụ quý khách!

    Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

Share This Page