CR7 chụp ảnh gia đình dập tắt hoài nghi

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, May 11, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    CR7 chụp ảnh gia đình dập tắt hoài nghi – KEO7M EURO 2021. Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus vừa cho đăng bức ảnh anh chụp cùng mẹ mình là bà Dolores Aveiro mới xuất viện. Với động thái trên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chứng tỏ anh không phải là “kẻ khoe mẽ’ như nhận định của ông Giovanni Cobolli Gigi (cựu chủ tịch Juventus).

    Chỉ với 1 bức ảnh, Ronaldo đã chứng minh mình không phải là ‘kẻ khoe mẽ’
    1. tỷ lệ kèo bóng đá trực tiếp hôm nay EURO 2021
    2. trực tiếp bóng đá u22 việt nam và Euro 2021
    Hôm 3/3 vừa qua, Ronaldo đã phải sử dụng chuyên cơ để bay gấp về Madeira (Bồ Đào Nha) thăm mẹ là bà Dolores Aveiro (65 tuổi) bị đột quỵ. Đến giờ anh vẫn chưa trở lại Italia do xứ sở mỳ ống đang là “ổ dịch” Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hàng chục ngàn người.

    Đáng nói ở chỗ, trong lúc đang tự cách ly, Ronaldo thường xuyên cho đăng những bức ảnh anh khoe cơ bắp ở khu nghỉ dưỡng sang trọng. Những hành động ấy của CR7 khiến ông Giovanni Cobolli Gigi rất khó chịu.

    CR7 rất quan tâm đến gia đình
    Nhưng trong bức hình mới nhất chụp với bà Dolores Aveiro cùng 2 chị gái Elma và Katia Aveiro, Ronaldo đã thể hiện mình cũng rất quan tâm đến gia đình chứ không chỉ biết một việc khoe cơ thể đẹp như siêu mẫu.

    Sau khi cho đăng bức ảnh lên mạng xã hội, Ronaldo còn chia sẻ kèm theo cả lời nhắn nhủ: “Thật tuyệt vời khi được đón mẹ về nhà sau thời gian phải điều trị trong bệnh viện. Trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các bạn hãy ở nhà, chăm sóc và dành tình yêu thương cho những thành viên trong gia đình nhé”.

    Những chỉ trích sai lầm về CR7
    Trước đó, Ronaldo từng bị ông Giovanni Cobolli Gigi chỉ trích nặng nề qua thông điệp: “Mọi thứ ở Juventus trở nên phức tạp khi Ronaldo ra đi. Cậu ấy nói rằng trở về Bồ Đào Nha để thăm mẹ, nhưng giờ lại xuất hiện trong những bức ảnh ở hồ bơi”.

    Được biết, các đây ít hôm Ronaldo cùng đại diện của mình là “siêu cò” Jorge Mendes quyên tiền ủng hộ 2 bệnh viện dã chiến (1 ở Porto và 1 ở Lisbon). Cụ thể, cả 2 đã chi tiền mua 200.000 áo choàng cho các y bác sỹ, 3 máy thở, 10 giường bệnh và nhiều trang thiết bị y tế cần thiết khác. Qua những hành động đầy tính nhân văn trên, dù tạm thời không ra sân vì Covid-19 song rõ ràng cầu thủ 35 tuổi này đã ghi thêm được rất nhiều điểm trong lòng người hâm mộ.

Share This Page