Cú hích mang tên Grealish

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Apr 4, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Với Aston Villa lúc này, không có thông tin nào đáng mừng hơn cái tin Jack Grealish bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại chuẩn bị cho trận gặp Fulham.

    Cú hích mang tên Grealish
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Như đã biết, Grealish phải ngồi ngoài suốt 6 tuần qua để điều trị chấn thương chân. Vắng người đội trưởng xuất sắc, thành tích của đội chủ sân Villa Park đi xuống trông thấy. Họ chỉ thắng đúng 1 trận, còn lại thua 3 và hòa 2 ở 6 lần ra sân tại Premier League mà không có Grealish trong đội hình từ hôm 21/2 tới nay. Hệ quả là Aston Villa trôi dạt từ thứ 8 xuống thứ 10 trên BXH và hiện đã kém 8 điểm so với vị trí có vé dự Europa League mùa sau.

    Chính vì thế, việc Grealish trở lại có thể xem như cú hích cực mạnh cho Aston Villa. Tiền vệ 25 tuổi vừa là trái tim, vừa là lá phổi của đội bóng thành Birmingham khi anh đạo diễn trận đấu rất tốt và cũng trực tiếp kiến tạo hoặc ghi những bàn quan trọng. 3 trong 5 chiến thắng gần nhất của Aston Villa mang đậm dấu giày Grealish. Anh là người chuyền bóng để Ross Barkley ghi bàn duy nhất hạ gục Southampton tại vòng 21.

    Cũng Grealish kiến tạo cho Bertrand Traore ấn định thắng lợi 2-0 trước Newcastle trong trận đấu bù vòng 11. Và rồi lại là anh ghi tới 2 bàn ở trận thắng West Brom 3-0 hôm 20/12.

    Bây giờ, khi Grealish tái xuất, các fan của Aston Villa lại mơ về những khoảnh khắc như thế, ngay trong trận gặp Fulham đêm nay.

Share This Page