David Silva và ký ức đẹp ở Ramon de Carranza

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Nov 22, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Real Sociedad làm khách trước Cadiz tại sân Ramon de Carranza đêm nay sẽ là dịp để tiền vệ David Silva trở lại nơi anh từng ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    David Silva và ký ức đẹp ở Ramon de Carranza

    Dĩ nhiên, đó là một khoảnh khắc đẹp, đáng được nhắc lại và lấy đó làm động lực để lão tướng 34 tuổi này cùng Sociedad hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm.

    Như đã biết, trước khi trải qua một sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo của Manchester City, David Silva từng khởi nghiệp ở Valencia. Đó là năm Silva 14 tuổi anh đã được Valencia chiêu mộ và sắp xếp chơi ở đội trẻ đến năm 17, rồi sau đó chuyển sang chơi cho Eibar theo hình thức cho mượn.

    Tại Eibar, ở tuổi 18, Silva đã chơi đến 35 trận, ghi 4 bàn, trong đó có pha lập công đầu tiên tại Ramon de Carranza để giúp Eibar giành chiến thắng 2-1 trước Cadiz cách đây 15 năm.

    Đêm nay, Silva sẽ trở lại sân Ramon de Carranza - nơi từng mang đến cho anh kỷ niệm đẹp - với một nhiệm vụ mới, đó là giúp Sociedad duy trì chuỗi trận thăng hoa để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga. Silva đương nhiên biết rõ nhiệm vụ của mình và chắc chắn anh sẽ nỗ lực chơi tốt nhất.

    Ở tuổi 34, Silva vẫn là một ngôi sao lớn. Khi tới Sociedad, anh lập tức tỏa sáng để giúp đội nhà leo lên ngôi đầu. Sau 8 trận, Silva ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn. Những đóng góp của anh không chỉ dừng lại ở đó, tiền vệ này trở thành cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo với những đường chuyền sáng nước, qua đó là thay đổi hoàn toàn thế công của Sociedad.

Share This Page