Dãy núi caucasus ở đâu?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Apr 4, 2020.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Dãy núi caucasus ở đâu?

    Cung tuyến đường đến bộ tuyến phố dài trên dãy núi caucasus?
    1 trong các điều hấp dẫn nhất đối mang việc đi bộ con đường dài ở vùng Kavkaz cũng là cạm bẫy to nhất của nó: vùng hoang dại chưa được chinh phục. siêu ít các con phố mòn còn đó và những tuyến đường đấy sở hữu thể là các tuyến phố mòn bò và có xu thế biến mất. không giống như ở phương Tây, vùng đất Azerbaijan người dân địa phương thường không coi việc đi bộ tuyến đường dài là tiêu khiển.
    Điều ấy đang được nhắc, lúc tour du lịch nâng cao tại Georgia, rộng rãi đường mòn đang mở ra. Tiềm năng chưa được khẩn hoang của việc đến bộ các con phố dài tại dãy núi caucasus đang phát triển thành hiện thực. gần như các người tre Georgia có thiên hướng tới theo biên giới phía bắc của họ có Nga, kéo dài vài ngày.
    nơi về phía nam đi Azerbaijan, và sắm thấy các các con phố mòn chính thức thậm chí ít hơn. Nhưng thời cơ đi thăm các ngôi làng miền núi thượng cổ hấp dẫn những người thích xiêu dạt. nơi về phía bắc từ Baku nơi Quba, 1 khu vực nép mình trên khuông núi phía đông núi Shahdag ở độ cao 600 mét (1969 feet). Hơn 40.000 cư dân gọi Quba là ngôi nhà trong cảnh quan pha trộn giữa núi non, văn hóa và sự phổ biến.
    một số ngôi làng giàu lịch sử và văn hóa bao gồm Khinalig ở độ cao hơn 2000 mét (6562 mét), Lahij và Saribash. hầu hết các tuyến phố mòn là đường chăn rán và gia súc. mua 1 hướng dẫn. Sheki lịch sử dưới chân Greater caucasus nằm tại độ cao 500 mét (1640 feet), trong khi những đỉnh răng cưa tại phía bắc đạt nơi 3100 mét (10.170 feet).
    [​IMG]
    tuyến đường mòn xuyên Tây Ban Nha
    một Công trình đầy tham vẳng khởi đầu một đôi năm trước đây để phục vụ 1 lịch trình 1500 km (932 dặm) kết nối các vùng biển Đen và biển Caspi qua dãy núi caucasus. Vẫn còn trong công đoạn trứng nước và tiêu dùng phương thức gây quỹ cùng đồng, tuyến phố mòn Transcaucasian nhằm mục tiêu trở nên tuyến đường dễ đến trước nhất. lúc nó mở ra, những người tới bộ sẽ đi qua những đỉnh núi đạt 5000 mét (16.400 feet) và những ngôi làng toàn bộ bị quên lãng. lần đầu, người ngoài có dịp thực tế sự pha trộn và nhiều của văn hóa, tiếng nói và phong cảnh của người da trắng.
    Leo núi Elbrus
    Núi Elbrus, cao nơi 5643 mét (18.510 feet), núi Caucasus giữ danh hiệu cao nhất Châu Âu. So có các leo núi thế giới khác, Elbrus gần biên cương Nga-Georgia khá thuận lợi. những cuộc thám hiểm có xu hướng mất ít hơn một tuần để lên đỉnh. buộc phải có giấy phép leo núi. hướng dẫn là cực kỳ cần yếu. Hoặc tậu thấy 1 hướng dẫn dựa trên hoặc ngoài Nga, và nguyên tố để với được thị thực Nga.
    thông tin thực tại
    Vì sự phổ biến của nó, khu vực Kavkaz vẫn ko ổn định về chính trị. đi từ điểm đến này nơi điểm tiếp theo có thể ko đơn thuần như vẻ không tính của nó. Miền nam nước Nga ở vùng Greater caucasus và Georgia có những nước cộng hòa ly khai, bao gồm Nga, Chechya và Dagestan, và Georgia, ông Abkhazia và Nam Ossetia.
    Nagorno-Karabakh vẫn là một cuộc tranh chấp gay gắt giữa Azerbaijan và Armenia và là nguyên nhân của cuộc xung đột đang diễn ra. Và để làm cho tình hình phức tạp hơn, biên giới giữa Azerbaijan và Armenia bị đóng cửa. Bật lên trong lần đầu tiên sở hữu 1 dấu thị thực từ lần vật dụng hai sở hữu thể gây ra sự nghi ngờ trong khoảng những viên chức nhập cư. biên cương Armenia Armenia dài có Thổ Nhĩ Kỳ tại phía tây cũng bị đóng cửa.
    thiên đàng bản sắc mai sau
    tới bộ tại vùng caucasus đang ở quá trình sơ khai. Nhưng lúc cộng hòa Xô viết cũ khởi đầu ưng ý đổi thay và nắm lấy phươt, chính quyền dần nắm bắt được tiềm năng chưa được khai hoang. truy tìm cập vào năm 2018 và cảm thấy như bạn đang đến thám hiểm vào một đến chưa biết. Quay trở lại lâu dài, và đến bộ trong khoảng làng này sang làng khác mang thể là tiêu chuẩn.

Share This Page