ĐTQG VN nên cẩn trọng trước những chiêu lạ của Thái lan

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, May 27, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Nhà cái M88 thái lan dùng chiêu lạ để đấu vs việt nam – KEO7M NHA CAI M88. Trước nguy cơ không thể có các ngôi sao chủ chốt vào cuối năm, Thái Lan dự định tung một đội hình với nhiều cầu thủ lạ hoắc tham dự AFF Cup 2020.

    Thái Lan dùng đội hình lạ để tranh vô địch AFF Cup với Việt Nam
    1. tỷ lệ kèo bóng đá việt nam
    2. trực tiếp bóng đá u19
    Ảnh hưởng của dịch bệnh và mới đây là một cầu thủ bị dương tính với loại virus nguy hiểm này khiến Thai League bị trì hoãn thời gian tổ chức so với dự kiến.

    Theo đó, thay vì tổ chức từ tháng 2 đến tháng 10 như kế hoạch, Thai League nhiều khả năng sẽ phải diễn ra những vòng đấu cuối cùng trong tháng 12.

    Đồng nghĩa, nếu các CLB không nhả cầu thủ chủ lực, ĐTQG Thái Lan rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự chất lượng cao cho AFF Cup 2020 – giải đấu diễn ra vào cuối năm.

    Sự khó khăn của thái lan
    Đấy là chưa kể ở J.League, các ngôi sao như Chanathip, Dangda, Thamsatchanan và Bunmathan cũng khó lòng được các CLB chủ quản đồng ý trở về Đông Nam Á thi đấu.

    LĐBĐ Thái Lan thực tế đã nghĩ đến việc sử dụng đội U23 tham dự giải đấu này. Báo giới Thái Lan cũng từng đưa ra giả thiết Thái Lan sẽ không tham dự AFF Cup 2020.

    Và mới đây, trang Siam Sports lại đăng tải thông tin về một đội hình lạ hoắc mà Thái Lan có thể đem đến giải đấu khu vực, với sơ đồ 4-2-3-1.

    Chiêu lạ có hiệu quả
    Ở vị trí thủ môn, Apirak Woravong của CLB Chiangrai United có thể được chọn lựa. Nhược điểm của thủ môn này là chỉ sở hữu chiều cao 1m75.

    Hàng hậu vệ 4 người gồm có hậu vệ phải Suphanan Bureerat (hậu vệ phải), Sasalak Haiprakhon (hậu vệ trái), Pawee Tanthatemee (trung vệ) – Thitawee Aksornsri (trung vệ).

    Ở tuyến giữa, Thái Lan sẽ sử dụng cặp đôi tiền vệ phòng ngự là Siwakorn Jakkuprasat và Kritsada Kaman. Vị trí tiền vệ phải thuộc về Peeradon Chamratsamee.

    Những điều quen và lạ của thái
    Bên phía đối diện, người hâm mộ Việt Nam có lẽ sẽ quen với cái tên này hơn. Đó Siroch Chatthong. Cầu thủ đã khoác áo tuyển Thái Lan trong giai đoạn 2016 – 2019.

    Ở vị trí tiền vệ công, Saharat Kanyaroj – đồng đội của thủ môn Văn Lâm ở CLB Muang Thong United được chọn lựa. Anh được đánh giá là thi đấu thông minh, nhanh nhẹn và sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt.

    Người đá tiền đạo chủ lực cho Thái Lan trong đội hình này là Adisak Kraisorn. Chí ít đây là cái tên được CĐV Việt Nam biết đến nhiều.

    Chân sút này từng khiến Thái Lan mất tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018 sau khi đá hỏng quả phạt đền ở trận bán kết gặp Malaysia.

Share This Page