Du học, làm việc và định cư Úc: Chọn Melbourne hay Sydney?

Discussion in 'Bất động sản' started by khoaseo86, Dec 22, 2016.

  1. khoaseo86

    khoaseo86 New Member

    Bên cạnh chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, cơ hội việc làm rộng mở và điều kiện định cư Úc thuận lợi khiến Úc trở thành điểm đến lý tưởng của mọi sinh viên quốc tế.

    Melbourne và Sydney là 2 thành phố sầm uất và phát triển bậc nhất Úc. Nếu Sydney được coi như thủ đô kinh tế thì Melbourne là trung tâm học thức đồng thời là thủ đô sáng tạo. Cả 2 thành phố đều được phần lớn du học sinh chọn để học tập, làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp.

    [​IMG]

    Sydney có nền kinh tế phát triển nên sinh viên khá thuận lợi tìm việc sau khi tốt nghiệp, cũng là nơi hầu hết các công ty lớn đặt trụ sở. Nếu bạn muốn tìm việc làm giá trị trong các lĩnh vực tin học, tài chính hay kiểm toán... thì đây là nơi lý tưởng. Tuy nhiên cạnh tranh xin việc ở đây rất cao mà các ứng viên thì toàn loại đáng gờm.

    Melbourne xếp hạng 4 trong danh sách những thành phố thu hút sinh viên quốc tế nhất thế giới, mỗi năm đón nhận hàng vạn sinh viên đến học tập bởi có rất nhiều trường ĐH danh giá hàng đầu thế giới. Sinh viên tìm đến đây vì những trường học đạt chuẩn quốc tế, các khóa học linh hoạt, đa dạng về ngành học và bằng cấp, trong khi những ĐH tại Sydney chỉ xếp hạng từ 40 trở xuống trong top các trường ĐH trên thế giới và khu vực. Ngoài ra, cơ hội tìm việc ở Melbourne cũng thuận lợi hơn rất nhiều so với các thành phố khác của Úc.

    Nếu bạn có mong muốn làm việc hoặc định cư tại Melbourne cũng đừng lo lắng nhiều vì chi phí sinh hoạt tại Melbourne rẻ hơn Sydney đến 30%. Hệ thống giao thông ở Melbourne thuận tiện hơn khá nhiều với các phương tiện như xe bus, tàu điện ngầm, tramcar sử dụng chung một thẻ thanh toán myki.

    Xin liên hệ Đất Vàng Châu Úc để được tư vấn chi tiết hơn. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Đất Vàng Châu Úc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề tư vấn mua nhà ở Úc và định cư Úc theo Hotline 0911 899 590 - Email info@datvangchauuc.com - Website DatVangChauUc.com.

Share This Page