Ford Ranger 2017: 'Hâm nóng' cho nền tảng mới

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Joker, Aug 7, 2017.

  1. Joker

    Joker Member

    Ford Ranger 2017: Khác biệt và hấp dẫn

    Ford Ranger là một trong những mẫu xe bán tải đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với những người biết đến bán tải lâu năm, thì cái tên Ford Ranger hay Isuzu D-max không còn xa lạ, 2 mẫu xe đã chứng tỏ được bản lĩnh qua một quãng thời gian khá dài trên thị trường. Với triết lý One Ford, những chiếc Ranger giờ đã có một hình hài hoàn toàn mới, hiện đại hơn, khoẻ khoắn, mạnh mẽ hơn. Hàng loạt ưu đãi giá xe Ford Ranger vui lòng tham khảo tại đây.

    [​IMG]

    Hình ảnh ngoại thất xe Ford Ranger 2017
    Danh sách trang bị ngoại thất tiêu chuẩn ở các phiên bản Ford Ranger 2017 khá đa dạng, tạo nên những chiếc xe đặc trưng của riêng người dùng ngay từ khi lăn bánh khỏi showroom. Hai mẫu Wildtrak hiển nhiên “ngầu” và tiện nghi hơn hẳn với mâm xe hợp kim sáu chấu kép 18-inches, tay nắm cửa sơn đen bóng, gương chiếu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, sấy điện cùng bộ trang bị thể thao bao gồm: thanh gá nóc, bệ lên xuống và tấm lót thùng hàng. Những người anh em còn lại cũng không quá kém cạnh với tay nắm cửa mạ chrome hoặc sơn cùng màu thân xe, la-zăng hợp kim kích thước 17-inches hoặc mâm thép 16-inches. Thiết kế phía sau của Ranger đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn bật lên được cá tính riêng khi đi cạnh những mẫu bán tải hiện hữu trên thị trường. Ba ô vuông cỡ lớn của cụm đèn hậu xếp dọc sát hai bên thân xe cho phép các phương tiện theo đuôi Ranger khả năng quan sát rõ ràng, ngoài ra còn có dãy đèn LED báo phanh phụ bố trí khá cao trên phần khung sát với cabin hành khách.

    [​IMG]

    Thiết kế không gian ca-bin
    Với phương châm tiện nghi hơn, thiết kế phù hợp đến từng khoảng trong xe, Ford Ranger 2017 mang tới cho người dùng một không gian hoàn toàn tiện nghi. Hang loạt các nâng cấp trang bị tiện nghi nổi bật cùng các công nghệ tiên tiến nhất trên xe hơi hiện nay như hệ thống SYNC 2, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 8- inches, loa giải trí đa phương tiện,... Bên cạnh đó là các công nghệ đỉnh cao như cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, hệ thống cảnh báo người lái... Ranger 2017 đã được trang bị màn hình cảm ứng 8” tích hợp hệ thống kết nối giải trí SYNC 2. Với hệ thống SYNC 2, người lái có thể ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển Ranger 2017 chơi nhạc, điều chỉnh điều hoà, thực hiện gọi điện thoại.

    [​IMG]

    Trang bị động cơ và vận hành
    Vận hành ở tốc độ cao Ford Ranger 2017 thể hiện sự ổn định đáng nể, chiếc xe có gia tốc khá tốt khi cần tăng tốc hay lúc cần vượt mặt. Động cơ diesel tăng áp I5 với 200 mã lực cho độ bốc vượt trội so với những đối thủ trong phân khúc, chỉ nhích nhẹ chân ga Wildtrak đã chồm lên, hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép hoạt động mượt mà và chính xác. Ranger 2017 mới là dòng xe bán tải đầu tiên được trang bị số tự động 6 cấp tích hợp chức năng chuyển số cơ mang lại cho người dùng sự vận hành êm ái như những dòng xe du lịch cao cấp. Ford Ranger mới sử dụng công nghệ cài cầu điện: chuyển từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu ở tốc độ dưới 120 Km/h khi đã nhả hết bàn đạp ga mà không cần phải dừng xe.

    [​IMG]

    Khía cạnh an toàn
    Về tính an toàn, Ford Ranger 2017 có đầy đủ các hệ thống an toàn khá tối ưu như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 6 túi khí (phiên bản cơ bản chỉ 2 túi khí), hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống chống lật xe, cảm biến và camera lùi, cảm biến áp suất lốp... Chức năng cảnh báo buồn ngủ sử dụng Camera và các cảm biến phía trước để phát hiện người lái đang trong trạng thái buồn ngủ/ ngủ gật. Nếu phát hiện thấy các hiện tượng lái xe lệch hướng và giật vô-lăng bất ngờ thì hệ thống sẽ tự động xuất hiện cảnh báo trên màn hình. Công nghệ Cruise Control được thay đổi thông minh hơn so với Wildtrak trước đây. Có thêm phanh khoảng cách với xe phía trước, đồng thời trên xe bán tải Ford Ranger mới trang bị thêm hệ thống cảnh báo lệch làn đường trên cao tốc. Hệ thống này hỗ trợ người lái xe an toàn hơn khi lái xe đường dài. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Giá xe Ford Ranger 2017 bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?
    • Ford Ranger 2017 XLS 2.2L 4x2 MT: 640.000.000 VNĐ
    • Ford Ranger 2017 XLS 2.2L 4x2 AT: 685.000.000 VNĐ
    • Ford Ranger 2017 XLT 2.2L 4x4 MT: 770.000.000 VNĐ
    • Ford Ranger 2017 Wildtrack 2.2L 4x2 AT: 830.000.000 VNĐ
    • Ford Ranger 2017 Wildtrack 3.2L 4x4 AT: 918.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    BẾN THÀNH FORD
    Điện thoại: 0902 32 72 62
    Website: Xefordbenthanh.com
    Địa chỉ: 831 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM


    ---------------------------o0o---------------------------

Share This Page