GEM RIVERSIDE QUẬN 2 ĐẤT XANH CHỌN VẸN HẠNH PHÚC

Discussion in 'Ghế Sofa' started by chungcure365, Mar 16, 2018.

  1. chungcure365

    chungcure365 Member

    Gem Riverside quận 2 Đất Xanh tại trung tâm quận 2 tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc Quận 2. Đón đầu làn sóng đầu tư quận 2 sẽ là trung tâm mới của Sài Gòn chủ đầu tư Đất Xanh đưa ra dự án Gem Riverside với 5 điểm nổi bật của dự án Gem Riverside Quận 2 :

    [​IMG]

    1- Vị trí căn hộ Gem Riverside giáp 2 mặt sông và đường song hành

    2- Giá bán Gem Riverside thấp cạnh tranh so với bên Palm City

    3- Tiện ích đồng bộ với các tiện ích trong khu đô thị Nam Rạch Chiếc (Mỹ Đình 2)

    4- Cơ hội đầu tư sinh lợi với sự hình thành của khu đô thị.

    5- Vị trí trung tâm thuận lợi kết nối rộng quy hoạch đồng bộ với khu Rạch Chiếc

    6-Tiện ích nổi bật: Bến du thuyền, Skygarden, hồ bơi Resort và 45 tiện ích cao cấp khác quy mô dự án căn hộ Gem Riverside
    TƯ VẤN GEM RIVERSIDE: 0911343322 – 0983814333
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn New Member

    Hiện nay cồn khô & cồn thạch được sử dụng nhiều so với bình gas tại những quán ăn, nhà hàng và tiệc tùng vì đặc tính an toàn và tiện lợi. Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà ít vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công nghệ làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Ngày nay cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn, thuận lợi vệ sinh bếp. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho quy trình sản xuất cồn thạch tầm 10-20 triệu, diện tích 16m2 là sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình sản xuất Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (có cả loại cồn siêu cháy không chảy nước khi đốt). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cồn trong quá trình làm. Đầu tư trang thiết bị sản xuất giản đơn, có thể đặt làm tại những xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, các bạn có thể làm ra 500 kg cồn khô/ngày.

    3. Quy trình sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng đến nhiệt. Không sử dụng nhiều thiết bị và đặt khuôn, nhân công ít. Chi phí đầu tư thấp. Có thể sản xuất hơn một tấn cồn 1 ngày..

    Tôi sẽ tư vấn cho các bạn tự trực tiếp sản xuất ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho một sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
  3. blbokeb

    blbokeb Member

  4. chum3ocon97

    chum3ocon97 Member

    đánh giá máy lọc nước karofi cao cap nhat mua noi lọc nước karofi ở đâu cách tháo lõi lọc bình karofi iro 1 com1 bán máy lọc nước ro bình nước nóng lạnh karofi tại hải phòng kori home la thuong hieu nuoc nao giá ar75 am 1 máy lọc nước kêu cạch cạch bình lọc nước 8 lõi cerafu bếp từ korihome ick 226 ở ecomart giá các lõi lọc nước karofi bán máy ép hoa quả tốc độ chậm korihome jek 633 tại hà nội máy sưởi nhiệt ceramic korihome ehk 2000w http://locnuocvip.com
  5. chum3ocon97

    chum3ocon97 Member

    việc làm nhân viên lắp máy lọc nước bo loi loc nuoc karofi gia mem máy sưởi korihome giá bao nhiêu karofi ktks8 mai loc nuoc thong minh karofi 2.0 iq 2 9 cap loi 1 2 3 loc nuoc karofi máy karofi 8 lõi kt80 máy lọc nước kêu cạch cạch bình lọc nước karafi phụ kiện máy lọc nước carofi bang bao gia karofi cấu tạo máy lọc nước karofi 8 lõi mang noc nuoc karofi http://locnuocvip.com

Share This Page