Giới thiệu kiểu dáng và báo giá cửa nhà vệ sinh

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Oct 17, 2019.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Giới thiệu kiểu dáng và báo giá cửa nhà vệ sinh


    cửa nhà vệ sinh đẹp thường là các dòng cửa với tác dụng chống nước như cửa nhôm, cua nha ve sinh, cửa kính... Gia chủ ngoài mong muốn tậu được những mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp còn yêu cầu công năng dùng cửa nhựa toilet cũng phải tốt.

    Ngày nay, mẫu cửa nhà vệ sinh đẹp có đầy đủ và giá cua nha ve sinh cũng siêu đa dạng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Chính vì thế mà để chọn lựa được những bộ cửa toilet vừa đẹp, kiên cố lại hợp túi tiền là điều chẳng hề dễ dàng. Hôm nay, BGdoor xin chia sẽ những điều mà khách hàng thường quan tâm nhất khi chọn lựa và đặt mua cửa cho wc.

    cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì ?

    Đây là câu hỏi mà phần nhiều người dùng hàng sử dụng rộng rãi và nhờ BGdoor tư vấn hổ trợ trong thời gian vừa qua. Để tư vấn được câu hỏi này, việc trước tiên là quý khách hãy xác định rõ nhu cầu và khuynh hướng thẩm mỹ của gia đình mình. Thị trường mang tương đối nhiều loại cửa phù hợp lắp đặt làm cửa vệ sinh như : cửa vệ sinh, https://bgdoor.vn/bao-gia-cua-go-cong-nghiep-an-cuong.html cửa nhôm nhà vệ sinh, cửa kính nhà vệ sinh, cửa xếp nhà vệ sinh... Mỗi loại cửa đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với vị trí cửa nhà vệ sinh, cửa phòng tắm. BGdoor xin đề xuất dòng cửa nhựa làm cửa nhà vệ sinh vì đây là dòng cửa mang phổ biến điểm mạnh nhất hiện giờ.

    ưu điểm của cửa nhà vệ sinh

    So với cửa gỗ, cửa vệ sinh đã làm trọn bổn phận, cũng như đáp ứng đầy đủ mong muốn của quý khách hàng với những ưu điểm nổi bật sau:

    giá thành rẻ: cửa vệ sinh sở hữu giá thành phải chăng hơn 50% so với cửa gỗ tụ nhiên

    Chịu nước tốt: Khung và cánh cửa được làm từ nhựa ABS nên sở hữu khả năng chống nước cao

    Không phai màu: Cửa nhựa được cấu tạo từ những hạt nhựa siêu mịn, có độ kết nối cao, với dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo lâu phai màu

    Chịu nhiệt tốt: Cửa nhựa ABS mang tính năng nổi trội chịu nhiệt lên nơi 90 độ C

    mẫu mã đa dạng: So với các mẫu cửa khác, cua nha ve sinh có ưu thế lớn về mẫu mã và bề ngoài. Màu nhan sắc phong phú, giúp khách hàng hàng dễ dàng chọn lọc theo nhu cầu và sở thích riêng của mình.

    Dễ dàng lắp đặt: Bạn sở hữu thể tự mình lắp đặt cửa nhà vệ sinh đẹp sau khi đã đặt thợ sản xuất theo đúng kích thước phòng tắm của gia đình.

    Dễ lau chùi: cửa vệ sinh không sở hữu nhiều khía cạnh hoa văn cầu kỳ phải dễ dàng vệ sinh và lau chùi, không bám bụi bẩn.


    [​IMG]


    Cửa nhôm kính nhà vệ sinh

    Chất liệu nhôm kính ngày càng được sử dụng cho nhà tắm, nhà vệ sinh vì giá thành rẻ & độ bền cao. Với tầm tiền tư 1,5 triệu – 2 triệu (nhỉnh hơn cửa nhựa một chút) nhưng bạn sẽ lắp đặt được cửa toilet với những ưu thế như:

    có độ bền cao, chất liệu nhôm kính không bị han rỉ

    Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

    Chất liệu nhôm nhẹ, dễ lắp ráp

    Các chuyển di nhẹ nhàng, linh hoạt không tạo ra tiếng động lớn khi đóng mở.

    đa dạng kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng & sang trọng

    Cấu tạo cửa nhôm kính toilet / WC

    Bao gồm hai thành phần

    Nhôm hệ, mẫu cửa nhà vệ sinh mang thể dùng các loại nhôm hệ giá rẻ như nhôm hệ 700, hệ 1000 hoặc các hệ nhôm cao cấp hơn như nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, nhôm Việt Nhật…

    Kính: về kính tiêu dùng cho cửa toilet thì có đa dạng loại với độ dày 5ly, 8ly, 10ly và giá tiền khác nhau. Các loại kính thường được khách chọn ở Phúc Đạt nhiều nhất gồm sở hữu

    Kính thường hoa văn: kính có in hoa văn nổi để không ngắm xuyên qua được

    Kính thường trong suốt dán decal mờ

    Kính cường lực trong suốt dán decal mờ: kính 5ly, 8ly

    Kính phun cát 1 mặt hoặc 2 mặt

    Kính màu trắng đục

    Kính nhúng axit mờ 2 mặt

    Kính ghép phim màu 8ly38, lớp phim màu trắng sữa không nhìn xuyên qua được

Share This Page